Chap 20 -- Tìm Bố Giúp

7.6K 443 22
                                    

Đi ra khỏi tòa nhà Park thị, Lisa cầm lấy điện thoại gọi đi.

“Nhị tiểu thư” 

Đầu dây bên kia điện thoại vang lên một giọng trầm thấp.

“Nhị tỷ, giúp con điều tra một người tên Amber, gần đây có thi công công trình cho tập đoàn Park thị”

“Được”

Người mà Lisa gọi là Nhị tỷ thật ra cũng không phải Nhị tỷ thật sự của cô, người này là người Lisa đi theo học võ phòng thân, đúng hơn thì nhị thúc là bảo vệ bí mật cho Lisa.

Lúc trước ba La vô tình cứu được cô trong hắc đạo ra, bị người ta đánh lén sắp chết, vì thế Nhị tỷ cảm thấy ba La giống như cha mẹ tái sinh của cô, quyết tâm đi theo báo đáp ba La. Vốn ba La cũng không cần, còn khuyên Nhị tỷ cứ sống cuộc sống của mình cho thật tốt là được, sau đó BamBam và Lisa lần lượt sinh ra, Nhị tỷ cũng bắt đầu đảm đương vai trò vệ sĩ của họ, chờ hai người lớn lên, bắt đầu dạy họ các loại quyền pháp dùng để phòng thân.
Tuy rằng Nhị tỷ đã không còn thuộc hắc đạo, nhưng tin tức bên ngoài thì cô đều nắm trong tay, bảo cô tìm người, không thể nghi ngờ là cách lựa chọn tốt nhất.
Lisa cùng Nhị tỷ nói chút chuyện, sau đó đến La thị, cô nhìn tòa nhà của La thị hít sâu một hơi rồi đi vào.

Lisa rất ít đến công ty, cho nên không có nhiều người nhận ra cô, đi vào trong sảnh liền hỏi tiếp tân 

“Xin chào, tôi muốn gặp tổng tài”

“Xin hỏi có hẹn trước không ạ?”

 Nhân viên tiếp tân khách khí hỏi.

“Không có”

“Vậy thật ngại, không có hẹn trước thì không thể gặp mặt tổng tài của chúng tôi”

Gặp ba mình cũng phải hẹn trước sao? Lisa nói thầm trong lòng. Vừa định lấy điện thoại gọi cho ba La, chợt nghe nhân viên tiếp tân nói:

 “Xin hỏi cô là Lalisa?”

“Đúng vậy”

“Vậy mời cô trực tiếp lên lầu tìm tổng tài là được.”

Cái gì? Vừa rồi còn nói không có hẹn thì không thể gặp tổng tài, như thế nào mới có mấy phút mà đã thay đổi rồi?
Nhân viên lễ tân thấy Lisa nghi ngờ liền vội vàng giải thích:

 “Tổng tài nói, nếu có người tên LaLisa muốn gặp mặt, bất cứ lúc nào cũng có thể vào”

Chẳng lẽ ba biết mình sẽ đi tìm ba? Lisa có chút nghi hoặc thầm nghĩ.

Lisa cảm ơn nhân viên lễ tân sau đó lên lầu tìm tổng tài

*Cốc...... Cốc......*

“Mời vào”

Lisa đẩy cửa đi vào, kinh ngạc phát hiện mẹ cùng ba đang trong văn phòng.

“Kìa, anh yêu, anh xem ai tới kìa”

 Mẹ La vẫn như trước, làm nũng với ba La nói.

“Ba, mẹ” 

Lisa kêu lên.

“Đừng gọi tôi là mẹ” 

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ