Chap 21 -- Giam Lỏng

7.8K 453 10
                                    

Lisa chạy xe tới quán trà ở đường T, từ nhỏ BamBam đã thích bánh ngọt ở đây.
Chỉ chốc lát sau BamBam cũng tới, như thường lệ BamBam gọi trà sữa ô long và bánh ngọt.
Lisa trực tiếp mở miệng hỏi:

"Gần đây Jeon thị đang thu mua cổ phiếu của Park thị phải không?"

"Anh chỉ là một nhân viên nhỏ bé, làm sao biết loại chuyện này"

BamBam vừa ăn bánh ngọt vừa trả lời.

"Anh thật sự không biết?"

Lisa nhăn nhó hỏi.

"Được rồi, được rồi, em đừng nhăn nhó nữa. Nhiều thì anh không biết, nhưng mà cũng có nghe ngóng được họ đang thâu tóm cổ phiếu của Park thị"

BamBam đặt bánh ngọt xuống, cầm tách trà sữa ô long uống.

"Có phải Jeon thị muốn thừa cơ lật đổ Park thị?"

Lisa tin chuyện BamBam không chỉ có vậy.

"Em hỏi anh, anh biết hỏi ai"

Lisa vẫn như cũ xị mặt không lên tiếng.

"Biết rồi, biết rồi, anh đem mọi chuyện nói cho em biết là được chứ gì, thật là. Thời gian trước đó Jeon thị có huy động một số lớn vốn lưu động, xem ra Jeon thị muốn nuốt gọn Park thị. Nhưng mà nếu Park thị không gặp phải rắc rối kia thì anh nghĩ Jeon thị huy động nhiều vốn thế nào cũng vô dụng, dù sao thực lực hai công ty cũng không phân rõ cao thấp. Nói cách khác, chính là Jeon thị đã biết trước Park thị gặp chuyện lớn như vậy cho nên mới chuẩn bị tài chính để thu mua"

"Anh có nghe Jeon thị có hợp tác với công ty nào tên F không"

"Chuyện này anh không rõ lắm, nếu là công trình nhỏ, thì bộ phận xây dựng sẽ trực tiếp thực hiện, bình thường sẽ không đăng báo ."

"Được rồi, cám ơn anh"

"Không cần khách sáo"

BamBam đột nhiên nở nụ cười, nghiêm túc nói

"Nghe nói gần đây em thân với tổng tài Park thị lắm phải không"

Lisa mặt đỏ lên quát.

"Sao anh biết?"

"Ôi, làm ơn đi, không phải em mỗi ngày ôm mỹ nhân trên giường lăn lộn nên không xem tin tức hả. Sau khi em và Park tổng cùng quay MV, phố lớn ngõ nhỏ, chú bác cô dì có ai mà không biết"

BamBam cười nhạo Lisa.

"Hứ"

Lisa liếc BamBam một cái sau đó bỏ đi.

"Cẩn thận một chút, Jeon thị không đơn giản như em nghĩ đâu"

BamBam uống trà sữa nói.

"Cảm ơn"

Trở lại công ty của Nhị tỷ, thấy cô đang ở trong văn phòng, Lisa đẩy cửa đi vào nói

"Nhị tỷ, buổi tối con muốn tới chỗ Kwon Tỷ tìm Amber."

Giống như cô đã sớm biết Lisa sẽ có ý như vậy, nên không cự tuyệt, chỉ nói

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ