Chap 52 -- Có Cần Chị Đưa Em Đi Gặp Bác Sĩ?????

7.5K 395 12
                                    

Câu lạc bộ tư nhân có rất nhiều huấn luyện viên, có thể căn cứ vào yêu cầu khác nhau của hội viên để lên kế hoạch tập luyện.
Shin là huấn luyện viên riêng của mẹ La, anh vừa nhìn thấy mẹ La đến, chạy nhanh tới đón.

"La phu nhân, đã lâu không tới, nhưng mà dáng người của ngài vẫn tốt như vậy nha"

Shin cười nói với mẹ La.

"Cậu còn nói, đã lâu tôi không tập luyện, cảm giác cả người không thoải mái nha"

"Vậy hôm nay chúng ta thả lỏng trước, đã lâu không tập luyện, đột nhiên tập với cường độ cao sẽ không tốt"

"Được, nghe lời cậu"

"Vị này là?" 

Shin nhìn thấy Chaeyoung đứng bên cạnh mẹ La nên hỏi.

"Đây là con dâu tôi, sắp tới sẽ cùng tôi đi tập." 

Mẹ La sớm đem nàng coi là con dâu của mình, gặp người khác liền giới thiệu nói nàng chính là con dâu của bà.
Mọi người đều biết nói mẹ La có một trai một gái, nói là con dâu, mọi người đều tưởng là con lớn nhất của lão bà .

"Con dâu nha" 

Shin có điểm thất vọng nhìn nàng, đáng tiếc thật, một cô gái xinh đẹp như vậy mà đã kết hôn.

"Không biết con dâu của La phu nhân có cần tôi giúp gì hay không? Cam đoan sau khi luyện tập dáng người càng hoàn mỹ" 

Shin nhìn nàng nói.
Chaeyoung nhìn hắn một cái, sau đó nói với mẹ La

 "Không cần thiết đâu mẹ, con lại đằng kia chạy bộ là được rồi"

"No, no, no, không phải chạy bộ là tập thể hình nha, về mặt này thì có rất nhiều kiến thức, nếu cô không chê thì chúng ta có thể ngồi xuống uống chén cà phê chậm rãi thảo luận."

Shin như trước nhìn chằm chằm nàng không thôi.
Tại những câu lạc bộ như thế này sẽ có vô số chuyện ái muội của huấn luyện viên và học viên, tuy rằng chủ nhân những nơi này vẫn không cho phép phát sinh tình huống như vậy, nhưng mọi người ngươi tình ta nguyện, muốn ngăn cũng ngăn không được. Nơi đây đa phần là mấy phu nhân lớn tuổi, dáng người biến dạng nghiêm trọng, cho dù dáng người không biến dạng thì tuổi cũng đã sắp làm bà nội bà ngoại, nhìn lâu khó tránh khỏi sẽ làm người ta cảm thấy ghê tởm. Mà Chaeyoung trước mắt tuổi trẻ lại xinh đẹp, tản mát ra một loại hơi thở cao quý, hấp dẫn anh tiến lại gần.

"Shin, con dâu tôi nói nó chỉ muốn chạy bộ." 

Mẹ La giận tái mặt, cố ý nhấn mạnh chữ con dâu để cánh cáo.
Cho tới bây giờ Shin cũng chưa gặp qua mẹ La có gương mặt giận dữ như vậy, bình thường khuôn mặt bà luôn tươi cười với mọi người, cho nên nhanh nói:

 "Vậy, vậy tôi sẽ không quấy rầy, La phu nhân tiếp tục đi ạ"

"Chaeng, con qua bên kia đi, có chuyện gì thì gọi mẹ, khát nước nhớ kêu người mang tới"

 Mẹ La nhìn nàng nói.

"Vâng, con qua bên đó trước"

Chaeyoung chạy bộ chưa được mười phút đã mệt thở hồng hộc, nhanh ngừng lại. Nàng nghĩ nghĩ sau khi tốt nghiệp đại học nàng cũng chưa vận động nhiều như vậy, luôn ngồi một chỗ đọc sách hoặc viết báo cáo. Không thời gian rèn luyện, mỗi ngày đều ngồi làm việc mười mấy giờ, ra ngoài đều có xe, cũng không đi thang lầu, hiện tại chạy mới có mười phút mà đã cảm thấy hít thở không thông , khó trách thể lực càng ngày càng kém .

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ