Nếu nhiều đồng nghiệp nhìn thấy thì sao nàng lại không thấy, sáng sớm đã nghe mọi người to nhỏ với nhau rằng, sáng nay có một người lái Lamborghini đưa Ahn tổng đến công ty, nàng dùng đầu ngón chân cũng biết đó khẳng định là xe của Lisa.
Cửa công ty đều đã đưa tới, có phải qua một thời gian nữa sẽ đưa luôn vào văn phòng, Chaeyoung càng nghĩ càng sinh khí.*Cốc...... Cốc......*
"Mời vào"
Chaeyoung nhịn xuống tức giận nói.
"Chaeyoung, Chaeyoung, cậu biết không, hôm nay có người lái Lamborghini số lượng có hạn đưa Hani đi làm, người đó là ai vậy nhỉ?"
Vẻ mặt Jennie hưng phấn vọt vào văn phòng nàng hỏi.
"Không biết"
Chaeyoung lạnh lùng nói.
Giống như Jennie không cảm nhận được nàng đang lãnh đạm, vẫn không buông tha nói:"Aizzz, không biết là ai vậy, mình cũng muốn có người lái xe thể thao số lượng giới hạn đưa đi làm."
vẻ mặt Jennie mơ màng nói.
"Cậu không có việc gì làm sao?"
Lúc này Jennie mới cảm giác được nàng có điểm không thích hợp , hỏi:
"Chaeyoung cậu không sao chứ?"
"Không có việc gì, cậu đi ra ngoài làm việc đi"
Chaeyoung lạnh lùng nói.
"Ờ"
Jennie thức thời chạy nhanh đi ra khỏi văn phòng.
Jennie nhớ lại thái độ vừa rồi của Chaeyoung, không lẻ nàng biết quan hệ của Lisa và Hani rồi, mà cũng không đúng, nếu như biết rồi thì sao lãnh đạm như vậy được? Jennie thấy Jisoo đang ở phòng uống trà liền đi vào."Kim tổng, cô có biết hôm nay có người lái xe thể thao đưa Ahn tổng đi làm không?"
Jennie quyết định đến hỏi kẻ mặt than Jisoo.
Jisoo bưng cà phê gật gật đầu."Cô có biết người kia là ai không vậy?"
Jennie vừa thấy Jisoo cũng biết, lập tức cảm thấy hứng thú.
Jisoo như trước bưng cà phê, sau đó lắc lắc đầu.
Jennie nháy mắt giống như bóng cao su tê bị xẹp nằm trên sô pha kêu lên:"A! Các người như thế nào cũng không ai hứng thú hết vậy, chẳng lẽ tôi rất nhàm chán sao?"
Jisoo nhìn nàng không để ý hình tượng nằm trên sô pha kêu to, cô đi đến sô pha nói:
"Cô thật là ngồi lê đôi mách"
Nói xong xoay người liền hướng văn phòng của mình đi vào.
"Cô mới ngồi lê đôi mách, tên mặt than này."
Jennie bực bội rống to.
---
*Reng reng reng......*"Alo?"
"Thế nào rồi?"
Giọng nói trầm thấp kia lại vang lên.
"Cái gì thế nào?"
Chaeyoung bình tĩnh nói.
"Xem ra chuyện hai người họ qua đêm ở khách sạn hôm qua cô không mấy để ý"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi
FanfictionPI💛 ❌ nhân vật trong truyện là hư cấu ❌