Chap 58 -- Phiên Ngoại 2

13.9K 520 46
                                    

Lisa khụ khụ vài cái, thấy không ai quan tâm mình, vì thế mở miệng nói:

"Chaeyoung xác thực không phải vợ của anh ấy"

Quả nhiên, những lời này vừa ra khỏi miệng, lập tức làm Nayeon chú ý:

"Cô là ai? Có liên quan gì?" 

Nayeon khẩu khí không tốt nói.

"Tôi mới là chồng của Chaeyoung" 

Lisa vừa thấy Nayeon dùng khẩu khí xem thường nói chuyện với mình, lập tức hét lớn.

"A?!" 

Nayeon kinh ngạc nhìn Lisa, này...... này...... La phu nhân có hai đứa con???? . Nayeon cảm giác BamBam và Lisa rất có nét giống nhau nha. Còn nữa, chính là cảm giác khi BamBam đứng gần Chaeyoung, ánh mắt họ tuyệt đối không thân mật, cảm giác không giống vợ chồng, giống cái gì đây? Anh em? Đúng đúng, cảm giác giống như hai anh em vậy. Mà cũng không đúng nha, vừa rồi BamBam nói Chaeyoung là vợ của em gái hắn, vậy...... vậy...... Chuyện này rốt cuộc là chuyện gì vậy, Nayeon rối rắm, lông mi đều phải thắt lại .

"Nayeon, đến đây, lại đây ngồi, anh sẽ giải thích cho em nghe."

BamBam kéo Nayeon lại ngồi xuống chậm rãi nói.

"Muốn nói cái gì, nói nhanh đi"

Nayeon dùng sức đẩy tay BamBam ra, tự mình đi qua.

Chaeyoung và Lisa nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người đồng thời nở nụ cười, xem ra hai người đã hiểu được vì cái gì sáng sớm BamBam đã gõ cửa phòng họ, thì ra là cũng muốn lấy vợ rồi.
Lisa ôm nàng cũng hướng quầy bar đi tới, bốn người ngồi song song nhau, nàng cùng Nayeon ngồi cùng nhau, BamBam và Lisa ngồi đối diện.

"Nayeon, người kia." 

BamBam lấy tay chỉ chỉ Lisa nói

 "Em ấy là em gái anh"

BamBam nói xong, Chaeyoung muốn cho Nayeon tin tưởng, còn cố ý gật gật đầu, mà Lisa ngồi như không có chuyện gì, còn cố ý hất hất tóc ra vẻ soái, sau đó nhìn Nayeon.
Nayeon há to miệng nhìn Lisa từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, đánh giá toàn bộ, tuy rằng...... Tuy rằng người này rất đẹp, có chút yếu đuối, nhưng...... nhưng...... Nhìn thế nào thì cũng không giống là nữ nhân, Nayeon cố ý nhìn ngực Lisa, thấy cũng hơi nhô nhô ra, nếu không nhìn kỹ thì cứ nghĩ đó là do nếp gấp trên áo nên mới như vậy.

"Mở miệng to như vậy làm gì, không sợ ruồi bay vào à?" 

Lisa không quên hảo tâm nhắc nhở.

Nayeon vội khép miệng lại, nhìn BamBam chờ hắn giải thích.

"Tuy rằng em ấy là nữ nhân, nhưng lại yêu một nữ nhân khác" 

BamBam nhìn nhìn Chaeyoung, thấy nàng không có giận, vì thế tiếp tục nói:

 "Người được Lisa yêu là Chaeyoung, hai người họ yêu nhau, cho nên cả hai mới cùng nhau. Hơn nữa ba mẹ anh cũng không phản đối, còn rất ủng hộ nữa, vì thế gặp ai cũng nói Chaeyoung là con dâu, khiến cho mọi người đều nghĩ anh đã có vợ, thật ra anh còn độc thân nha" 

BamBam phi thường bất mãn nói.
Nayeon có chút bất khả tư nghị nhìn Chaeyoung, chỉ thấy nàng quay đầu nhìn mình nói:

"BamBam nói đều là sự thật, anh ấy xác thực vẫn còn độc thân"

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ