Chap 7 -- Dự Tiệc

10.7K 624 29
                                    

"Sao cô còn không lên xe?" 

Jennie nghiêng đầu hỏi.

Đúng hơn là Lisa không biết lên xe nào, chẳng lẽ kêu Park tổng chở mình sao? Cho nên quyết định ngồi xe Jennie đi.

"Cô muốn lái xe không?" 

Chaeyoung đi xuống xe nhìn Lisa hỏi.

"Tôi? Tôi lái cho" 

Lisa xoay người nói.

"Vậy thì lên xe đi"

 Chaeyoung vừa nói vừa đi qua chỗ phó lái 

"Còn thất thần làm gì nhanh vào trong xe."

"Ờ"

Lisa bước nhanh lên xe thể thao của Chaeyoung, ngồi vào. Chỉ thấy Jennie đã giẫm chân ga chạy đi mất, Lisa cũng nhanh nhấn ga đi theo xe Jennie.

Hai chiếc xe chạy ở trên đường, trên xe lại có hai vị đại mỹ nữ, dọc theo đường đi làm vô số người chú ý. Chaeyoung thấy Lisa chạy xe có vẻ chậm, lại nơm nớp lo sợ, Chaeyoung nghĩ đến có thể là Lisa cho rằng xe đắt tiền, nên không dám chạy nhanh, cho nên nhẹ giọng nói.

"Xe của tôi có mua bảo hiểm."

"Hả?"

 Lisa nghe chaeyoung nói, thình lình làm cho sửng sốt một chút, không hiểu được ý Chaeyoung, nên thừa dịp đèn đỏ xoay người nhìn Chaeyoung đang ngồi trên ghế phụ. Lúc này Chaeyoung cũng đang tựa vào xe nhìn Lisa, hai người như vậy nhìn đối phương, giống như thời gian vĩnh viễn dừng lại tại giây phút ấy. Mãi cho tới khi xe ở phía sau bấm còi liên tục thì Lisa mới lấy lại tinh thần nhấn ga chạy nhanh đi.

Hai chiếc xe thể thao cùng nhau dừng phía trước hội trường, nhất thời làm cho cả hội trường ồn ào lên lên. Lúc đó Sehun cũng hiên ngang đi vào hội trường, Jennie,Chaeyoung, Lisa cùng nhau đi vào.

Jennie khoát tay Sehun, hiếm khi bên cạnh Sehun có bạn gái đi cùng, lại là một mỹ nữ, nhất thời hấp dẫn không ít ánh mắt mọi người, làm cho đàn ông ở đây đều hâm mộ Sehun, còn phụ nữ thì ghen tỵ với Jennie.

Lisa rất ga lăng đưa ra cánh tay hướng Chaeyoung, ý bảo nàng cũng khoát tay mình, Chaeyoung hơi bất ngờ, sau đó lập tức hiểu được liền khoát tay Lisa, nhịp nhàng tiến vào trong.

Chờ Chaeyoung cùng Lisa tiến vào hội trường, ngay tức thì mọi ánh nhìn của nam nữ đều tập trung vào hai người, rất ăn ý, đàn ông thì nhìn chằm chằm Chaeyoung, phụ nữ thì đồng loạt nhìn Lisa, ngay cả MC cũng bị hai người tản mát ra khí chất hấp dẫn này làm chú ý. Nhưng mà MC cũng đã từng gặp qua rất nhiều trường hợp như vậy, rất nhanh tỉnh táo lại tiếp tục công việc của mình.

Sehun nói với MC gì đó, một lát sau đèn trong hội trường đột nhiên đều tắt hết, chỉ còn lại màn hình tinh thể lỏng siêu to phát ra ánh sáng, làm chú ý ánh mắt mọi người, MC lại nói: 

"Kế tiếp, mọi người sắp được xem một bộ phim ngắn về dự án mở rộng nhà ở của tập đoàn Park thị"

Những vị khách có mặt đều tập trung nhìn màn hình lớn. Mở màn hiện lên đoạn phim ngắn là hình ảnh của tiểu khu bên ngoài, chậm rãi tiến vào bên trong, hai bên là hai hàng đại thụ thật cao, hiện ra cả một không gian xanh. Hình ảnh tiếp theo là một đôi nam nữ dựa sát vào nhau chầm chậm đi trên đường lớn, góc quay rất xa, làm cho người xem có cảm giác hình ảnh mờ ảo. Âm nhạc nhẹ nhàng kết hợp với bối cảnh, làm cho người ta cảm thấy đắm chìm trong thiên nhiên mát mẻ.
Màn ảnh chuyển đổi, một tòa nhà cao óc đột ngột từ mặt đất mọc lên, sau đó màn ảnh chuyển đến hoa viên nhỏ, xa xa lại nhìn thấy đối tình nhân giống như đang tranh luận việc gì đó, chỉ thấy cô gái chu cái miệng nhỏ nhắn, mặt đỏ hồng, mà chàng trai kia thì lúng túng gãi đầu, rất đáng yêu.
Màn ảnh tiếp theo từ hoa viên nhỏ từ từ tiến đến phía trước cửa sổ thủy tinh, chậm rãi đi vào, cặp nam nữ mới tranh luận vừa rồi, lúc này đang thân mật ôm nhau, khe khẽ thì thầm vào tai nhau, màn ảnh đem toàn bộ căn phòng chiếu qua một vòng, cuối cùng dừng ngay tại hình ảnh hai người nồng nhiệt hôn nhau, MV đến đó là kết thúc, MV dài khoảng bốn phút, mở ra một cơ hội mua nhà dành cho những người thu nhập thấp.

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ