Chap 30 -- Mất Trí Nhớ

8K 420 42
                                    

Jennie cùng BamBam trở lại phòng bệnh, nhìn thấy Jisoo ở bên trong, Jennie cảm thấy rất kỳ quái, vừa mới cùng BamBam gặp nhau dưới lầu, quay qua quay lại thì biến mất tiêu, giờ lại nhìn thấy ở trong này.

“Này? Kim tổng, cô tới bằng cách nào vậy, vừa ở dưới lầu bây giờ xuất hiện chỗ này, bay hay sao mà nhanh vậy?”

Jennie nói giỡn với Jisoo.

Jisoo nhìn BamBam và Jennie liếc mắt một cái, cũng không hé răng. Jennie thấy cô không quan tâm chính mình, cảm thấy rất không thú vị, xoay người dùng giày cao gót đá chân BamBam hỏi:

“Này, anh thấy cô ấy đi lên đây sao?”

Một cái động tác nhỏ vô tình, Jennie cảm thấy thực bình thường, không dùng tay thì dùng chân, không coi ai ra gì hỏi.
BamBam giống bị kim đâm mông, vội vàng nói 

“A, hình như thấy được”

“Thấy sao không nói cho tôi biết”

“Có người đi vào phải báo cáo cho cô hay sao”

“Hứ, nếu anh thấy được, thì nên nói cho tôi biết, đừng làm như cái gì cũng không thấy” 

Jennie còn chưa nói xong liền nhìn thấy Jisoo đứng lên, hướng Lisa gật gật đầu liền chuẩn bị rời đi.

“Đi nhanh như vậy làm gì, cô không ngồi thêm chút nữa sao”

Jennie thấy Jisoo ngồi chưa nóng ghế, vội vàng kêu lên.

“Tôi không rảnh như cô”

 Nói xong nhìn BamBam sau đó xoay người đi ra khỏi phòng bệnh.

“Cô nói rõ ràng lại nha, cái gì bảo tôi thực rãnh rỗi” 

Jennie vừa kêu to vừa đuổi theo.
Hani nhìn Jennie đuổi theo Jisoo đi ra ngoài, bất đắc dĩ lắc lắc đầu nói:

 “Jisoo yêu thầm Jennie, nhưng lần nào cũng bị cậu ấy trêu cợt”

Lisa nhìn Hani chậm rãi nói

 “Hani, cô có chuyện gì cứ việc nói thẳng đi”

BamBam cùng Hani kinh ngạc nhìn Lisa, mọi người đều che dấu tốt như vậy, mà vẫn làm cho Lisa nhìn ra một ít.
Hani nhìn thoáng qua BamBam, anh hướng cô gật gật đầu, dù sao sớm hay muộn gì Lisa cũng biết, biết sớm một chút sẽ có thời gian chuẩn bị tâm lý.
Hani thấy BamBam cũng đồng ý, quay đầu nhìn Lisa nói:

 “Kỳ thật Chaeyoung gặp chút chuyện”

Tuy rằng Lisa đã sớm đoán được nàng có việc, mọi người mới có thể hợp lực gạt cô, nhưng mà thật sự nghe từ miệng Hani nói ra, trái tim vẫn bị đả kích không nhỏ.

“Cô ấy bị làm sao?”

“Mất trí nhớ”

Hani đơn giản sáng tỏ nói.

Lisa nhíu nhíu mày hỏi 

“Cái gì cũng không nhớ rõ sao?”

“Không, bác sĩ nói là mất trí nhớ cục bộ”

“Cục bộ?”

Lisa khó hiểu nhìn Hani hỏi.

“Đúng, chính là quên đi một giai đoạn nhất định”

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ