"Liu tiên sinh, rốt cuộc anh muốn bao nhiêu tiền?"
Chaeyoung lạnh lùng nói.
"Tôi không cần tiền."
Amber nhìn Chaeyoung trả lời.
"Vậy anh muốn cái gì?"
Chaeyoung có chút ngạc nhiên, nhưng lập tức khôi phục bình tĩnh sau đó hỏi Amber.
"Rất đơn giản, tôi muốn những công trình của công ty cô từ nay về sau sẽ do chúng tôi phụ trách."
Amber nghiêm túc nói ra mục đích của mình.
"Cái gì! Một kẻ lưu manh như anh biết công trình là thế nào sao, biết xây dựng là thế nào sao?"
Jennie lớn tiếng hỏi.
"Kim tiểu thư thân mến, không ai mới sinh ra đều biết tất cả"
Amber cũng không nổi giận với Jennie khi bị gọi là lưu manh, ngược lại còn có vẻ mặt đùa giỡn nhìn nàng, sau đó còn có chút cợt nhã với cô.
Jennie tức giận nghiến răng nghiến lợi. Jisoo nhìn Jennie nghĩ: Jennie bị Amber chọc tức tới nỗi tóc cũng dựng đứng lên."Vậy xin hỏi Liu tiểu thư, thuộc hạ của cô có tư cách gì mà đòi nhận công trình của chúng tôi ?"
Đột nhiên Hani không nhanh không chậm mở miệng.
"Liu tiểu thư?"
Chaeyoung kinh ngạc nhìn Amber. Thủ lĩnh của mấy tên lưu manh trước mắt như thế nào lại là nữ. Amber trước mắt, Chaeyoung âm thầm đánh giá, căn bản nhìn không ra là nữ nhân.
"Ha ha. Ahn tiểu thư, cô rất lợi hại, chỉ liếc mắt một cái lại có thể nhìn ra tôi là nữ nhân, cho đến nay, chỉ có cô là người thứ hai có khả năng đó"
Amber nhìn Hani tán thưởng.
"Ha ha, thật vinh hạnh được Liu tiểu thư khen ngợi, nhưng mà Liu tiểu thư vẫn chưa trả lời vấn đề của tôi"
"Thuộc hạ phụ trách công trình của tôi đều là những người chuyên nghiệp nhất"
Amber kiêu ngạo nói.
"Có không đó"
Jennie khinh thường nói.
"Sao? Xem ra Kim tiểu thư hoài nghi những điều tôi vừa nói, vậy thì tôi phải dẫn Kim tiểu thư đi tham quan công ty, cam đoan sau khi Kim tiểu thư tới đó nhất định sẽ thay đổi quan điểm."
Amber dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Jennie.
"Đối với yêu cầu của Liu tiểu thư, tôi sẽ quay về công ty thảo luận lại, sau đó sẽ cho cô câu trả lời thích đáng."
Chaeyoung suy nghĩ một lát sau đó nói.
"Có thể, nhưng tôi hy vọng Park tổng đừng để tôi chờ lâu"
Amber nhìn Lisa, sau đó trả lời nàng.
Trong cuộc đàm phán này, chỉ có Lisa và Jisoo không lên tiếng. Lisa nhìn chằm chằm vào Amber, giống như nhìn kẻ trộm. Jisoo bị mắt kính che khuất ánh mắt, hoàn toàn không biết cô đang nhìn hoặc nghĩ gì. Amber cảm thấy, trong nhóm người này khó đối phó nhất chính là Jisoo và Hani, hai người điển hình là người 'thâm tàng bất lộ', Chaeyoung quyết đoán và bình tĩnh thì Amber có thể nhận thấy. Người gọi là Lisa hẳn là người được nàng sủng ái, không có tính công kích, nhìn qua thực thích hợp đóng vai vợ bé. Về phần Jennie, tính cách nóng nảy, thẳng thắng, là người dễ dàng đối phó nhất, xem ra phải động thủ với Jennie đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi
FanfictionPI💛 ❌ nhân vật trong truyện là hư cấu ❌