Chap 45 -- Con Chọn Cô Ấy

7.7K 471 28
                                    

Lisa không đành lòng nhìn thấy người phụ nữ mà cô yêu thương trong lòng thương tâm như vậy, nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt nàng,

“Đừng khóc, bác trai và bác gái sẽ chấp nhận chúng ta” 

Lisa ôn nhu an ủi nói.

“Ba” một tiếng, ba Park vỗ bàn, chỉ vào Lisa quát lên:

“Cô...... Các người đang làm cái gì.”

Lisa và Chaeyoung khó hiểu nhìn ba Park.

“Các người cư nhiên...... Cư nhiên ở trước mặt tôi làm chuyện như vậy...... Làm ra loại đạo đức bại hoại này, các người cút cho tôi, đều cút cho tôi, đi khỏi chỗ này.” 

Ba Park đột nhiên luống cuống rống to lên.
Lúc này mẹ Park và Chaeyoung cũng vô cùng sợ hãi, mẹ Park nhanh chạy lại giữ chặt ba Park, làm cho ông ngồi xuống, không nên quá kích động đếm tim mạch.

“Ba, ba, ba không sao chứ.”

Chaeyoung nhìn ba nàng sắc mặt trắng bệch, lo lắng kêu lên.

“Chát” 

Ba Park tát một cái lên mặt Chaeyoung

 “Tôi không có đứa con gái không biết xấu hổ như cô” 

Ba Park như trước không thuận theo mắng.

“Bác trai, tụi con tôn trọng bác nên mới cùng bác thương lượng, bác không cần khinh người quá đáng.” 

Lisa không thể để ba Park đối xử với nàng như vậy, không khỏi giận dữ nói.

“Tôi dạy con gái mình không tới phiên người ngoài như cô xen vào.” 

Ba Park trừng mắt nhìn Lisa.

“Dạy dỗ như bác là đúng sao, cô ấy là con gái bác, bác lại đánh cô ấy như vậy, bác rốt cuộc có xem cô ấy là con mình hay không” 

Lisa cũng không tự chủ, hét lớn.

“Lisa, chị đừng nói nữa.”

 Chaeyoung không muốn vì mình mà ba và Lisa lại khắc khẩu.

“Chaeyoung, em ngồi xuống đi.” 

Lisa giúp nàng ngồi xuống, nhìn chằm chằm ba Park nói

 “Chaeyoung vẫn tôn trọng bác là ba cô ấy, mọi việc đều y theo lời bác, bác chỉ có bệnh tim thôi, đừng luôn một bộ muốn chết muốn sống được không, cả nhà mọi người ai cũng phải hầu hạ bác, theo ý tứ của bác mà làm. Bác đem Chaeyoung trở thành cái gì, bác chưa bao giờ để tâm đến suy nghĩ người khác, từ khi cô ấy tốt nghiệp đại học liền đem Park thị ném cho cô ấy, bác có biết hay không, mỗi ngày ngoại trừ thời gian đi làm, về nhà còn phải làm việc đến nửa đêm, bác có đau lòng con gái mình hay không? Đương nhiên, cô ấy là con gái bác, việc tiếp nhận công ty là chuyện hiển nhiên, nhưng bác cũng phải suy nghĩ cho cô ấy một chút chứ!”

Lisa nhịn không được chỉ trích ba Park.

“Hừ, đây là chuyện nhà chúng tôi, không liên quan gì đến cô, nếu không gặp cô, Chaeng sẽ không thay đổi thành cái dạng này, đều là tại cô, đều là tại cô.”

Ba Park đem toàn bộ tức giận ném cho Lisa.

“Ba, việc này không thể trách Lisa.”

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ