Chap 4 -- Ngủ Tại Nhà Park Tổng

13.8K 717 39
                                    

Cuối cùng thì cũng tới ngày lãnh lương, tháng lương đầu tiên tuy rằng không nhiều lắm, nhưng đó là thu nhập trong một tháng Lisa vất vả mới có nha, lãnh tiền lương xong cô liền hẹn Seulgi đi Bar uống vài ly.

Buổi tối Lisa về trước thay đồ, bây giờ mỗi ngày đi làm Lisa chỉ mặc đồng phục công ty, đồng nghiệp hỏi sao cô không mang quần áo theo để khi hết giờ làm thì thay ra cô trả lời như vậy rất phiền toái, hơn nữa mặc đồng phục cũng thoải mái. Chỉ có Seulgi ở bên cạnh cười gian vài tiếng, nhưng không nói gì.

Đi vào trong Bar, Seulgi huýt sáo gọi Lisa

 "Yo, Lisa, nhìn không ra cô mặc đồ này thật đúng là soái nha"

Một đôi giày đen trắng sáng, một chiếc quần bò vô cùng vừa vặn, một chiếc áo sơ mi rộng, mái tóc ngắn được chải tỉ mỉ, làm cho người nhìn cảm thấy thật lịch sự nhưng không khoa trương, rất tuấn tú phi phàm. Kết hợp tổng thể lại thì vô cùng hài hòa, khó trách mỗi ngày nhìn thấy Lisa, Seulgi phải kiềm chế YY với Lisa.

"Đó là khí chất trời sinh, cùng quần áo không liên quan" 

Lisa bày ra một bộ dáng phất phất nói.

Có thể là thứ sáu nên Bar có rất nhiều người, suốt tuần làm việc với cường độ cao, được đi ra ngoài thư giãn thì thật tốt. Lisa cùng Seulgi mỗi người một chai bia vừa uống vừa nhìn gái đẹp muôn hình muôn vẻ gần đó. Đột nhiên Seulgi tâm huyết dâng trào nói muốn chơi một trò chơi nhỏ, đại khái quy tắc chính là:

 "Từ giờ trở đi bất luận người tiếp theo đi vào Bar là trai hay gái, gay hay les, một trong hai người sẽ đi tới, phải hỏi được tên tuổi cùng số điện thoại của đối phương."

"Không thành vấn đề." 

Lisa sảng khoái đồng ý. Sau đó hỏi

 "Vậy người thua sẽ bị phạt như thế nào?"

"Người thua phải đáp ứng người thắng một chuyện, bất luận là chuyện gì cũng phải làm cho bằng được, thế nào?" 

Seulgi nhìn Lisa, xấu xa nói.

"Ok"

"Người đầu tiên đi vào là mục tiêu của tôi." 

Seulgi phấn khởi nói.

"Được, vậy người đi vào tiếp theo là mục tiêu của tôi..." 

Lisa định tiếp tục nói, Seulgi liền lập tức cướp lời

 "Nhìn kìa! Có người vào "

Lisa nhìn lại, yo! Đi vào là một cô gái có gương mặt rất dễ thương, Seulgi lộ ra vẻ mặt tiểu lưu manh tươi cười đi tới, Lisa cười nhạo nói:

"Này, mùa xuân đã qua đi, sao lại có thể ngửi được một cỗ hương vị xuân tao!"

Ha ha ha ha! Lisa cùng Seulgi hai người đồng thời cười to.

"Mau nhìn kìa, lại có một người đi vào, là mục tiêu của cô đó"

 Seulgi kích động nói 

"Ôi! Là một đại mỹ nữ a, Lisa cô thật là diễm phúc nha"

 Ánh mắt Seulgi thay đổi nhìn Lisa. Hai chân bắt chéo còn rung rung nữa.

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ