Chap 25 -- Gậy Ông Đập Lưng Ông

7.5K 472 47
                                    

Quản lý Song đi đến trước mặt Jungkook chào:

 “Jeon tổng.”

“Uh, quản lý Song, tuy rằng ông chỉ là một cổ đông nhỏ, nhưng tôi cảm thấy cũng nên đối xử công bằng với ông, ba vị cổ đông cùng nhau thương nghị mới đúng, ông nói có phải hay không a” 

Jungkook hăng hái nhìn Chaeyoung nói.

“Đúng vậy, đúng vậy, nhận được sự chiếu cố của Jeon tổng là may mắn của tôi, tham gia lễ đính hôn xa hoa của ngài là vinh hạnh của tôi” 

Quản lý Song lấm la lấm lét nhìn mọi người nói.

Đột nhiên Jungkook cầm lấy micro trong tay MC lớn tiếng nói với mọi người:

 “Các vị, tôi tuyên bố hiện tại Park thị đã bị Jeon thị thu mua hoàn toàn, một giây sau sẽ không còn Park thị nữa, từ nay chỉ còn Jeon thị”

Mọi người bên dưới đồng loạt ồ lên, mọi người nghị luận sôi nổi, hôm nay không phải ngày tổng tài Park thị cùng với phó tổng của Jeon thị đính hôn sao, như thế nào đột nhiên Park thị bị Jeon thị thu mua, cũng có không ít người cho rằng Jeon thị cùng Park thị muốn mượn lần đính hôn này mà tuyên bố việc sáp nhập, bao nhiêu suy đoán đều theo lời Jungkook mà dâng lên.

“Anh......”

Chaeyoung bị những lời của Jungkook làm cho thất kinh, tất cả mọi người nhìn Jungkook, không nghĩ tới hắn sẽ ra tay như vậy.
Jungkook nhìn nét mặt không thể tin của nàng mà cảm thấy phi thường vừa lòng, công ty hai nhà xác nhập mỗi bên chiếm 50% cổ phần mà hắn nói trước kia chỉ là Jungkook lừa gạt Chaeyoung, 50% cái rắm, Jeon Jungkook tôi muốn là toàn bộ Park thị.

Jungkook đứng ở một bên cuồng vọng cười lớn, giống như hôm nay chỉ có Jeon Jungkook hắn là người chiến thắng, tất cả mọi người đều thất bại thảm hại.

“Jeon tổng” 

Quản lý Song nghiêng đầu đột nhiên kêu lên.

“Chuyện gì?”

 Jungkook tâm tình rất tốt nhìn hắn.

“Chuyện thu mua Park thị tôi phải hỏi lại chủ của mình mới được”

 vẻ mặt hắn khó xử nói.

“Cái gì?! Quản lý Song, đầu óc của ông bị hỏng rồi sao, không phải tôi là chủ của ông sao!”

 Jungkook căm tức nhìn quản lý Song nói.

“Đúng, trước kia ngài là ông chủ của tôi”

 Quản lý Song nói 

“Nhưng mà hiện tại tôi lại có chủ mới”

Tuy rằng F được Jungkook âm thầm giúp đỡ, nhưng vì có người cố ý che đậy, đại diện pháp nhân vẫn là quản lý Song, cho nên nếu có người thu mua F, thì 10% cổ phần Park thị của F cũng sẽ cùng nhau bị người đó mua đi. Jungkook không thể tin quản lý Song lại ngầm cấu kết với kẻ khác, lừa gạt hắn.

“Ông nói cái gì!” 

Jungkook không thể tin nhìn quản lý Song nói.
Đừng nói Jungkook không thể tin, ngay cả Chaeyoung bên cạnh cũng khó hiểu, Hani các nàng cũng không hiểu ra sao, không biết tên này đang làm cái quỷ gì.

[BHTT] [ChaeLice] Tổng Tài Lạnh Lùng Chờ Em Nói Yêu Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ