Chapter 18: No!

22.1K 540 5
                                    

Chapter 18: No!

◆◇◆◇◆◇

hhmmm. napaungol ako ng maramdaman kong may tumatapik sa pisngi ko. Bwisit! ano ba yan? sinampal ko kung ano man yun tumigil ito pero mga ilang sandali lang ay may tumatapik na naman. Kainis ha! Tinalikuran ko ito , ilang sandali lang ay naramdaman kong may yumakap sa akin . Ang sweet naman ni Dale' pero teka bakit ang laki ng braso niya? O' well . dahil inaantok pa talaga ako ay nakatulog muli ako.

.

.

.

hmmm . naalimpungatn ako ng may humahalik sa leeg ko . Shit ! Ano 'yun? Unti-unti akong lumingon sa kung sino man 'yun . Sure akong hindi na si Dale 'yun .

F*ck ! sigaw ni Drake . Tae ngayon ko lang naalala na nakatulog pala ako sa kwarto niya . Sinapak ko lang namn kasi siya . Ano karapatan nito na halik-halikan 'yung leeg ko ?

Why did you do that ? inis na tanong nito na ngayon ay nakaupo na sa kama . Ooops! napalakas ata 'yung pagsapak ko sa mukha niya .

E' kasi naman nang-mamanyak ka e'! sigaw ko dito . Kasi namn diba ? How dare him? Kahit pa gwapo siya ay hindi ko pababayaang ganunin niya ako . Hmmp.

You must be crazy ! Buti nga ginising pa kita . aba! at utang na loob ko pa talaga ang paghalik niya sa leeg ko para lang magising ako .

Tse ! kung pinakawalan mo na kasi ako kagabi 'edi wala kang gigisingin ngayon. Totoo naman diba? 

Tss ' if I know , gusto mo naman . sabi niya ng natatawa. Bwisit siya!

Kapal mo ! sigaw ko sa kanya sabay tayo at lumabas na ng kwarto niya ang kapal niay lang talaga.

Ate Hannah .inangat naman 'yung ulo ko mula sa pagkakatungo ko ng makita ko si Jenna sa harapan ko nanlalaki ang mata . Tae! baka ano pa 'yung isipin niya. By the way Jenna is one of the maid here(remember her?)

a-aano po 'yung ginagawa niyo sa kwarto ni Sir? kinakabahan niyang tanong.

A' ano kasi , humirap lang ako ng ... tae! ano bang hiniram ko sa kanya?

a' sabon . nang-hiram ako ng sabon sa kanya . Hehe wala na kasi akong sabon. sabi kio sa kanya . Alangan naman sabihin ko sa kanya na sa kwarto ako ni Drake natulog mamaya kung ano pa ang isipin niya no!

I'm Hired: to be a MommyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon