KABANATA 6

9.9K 307 5
                                    

[3RD PERSON'S POV:]

"R-rage--" Before she could say other than his name, his lips was on hers, kissing her roughly.

Isang mahabang daing ang kumawala sa labi ni Ally ng gumapang ang mga labi ni Rage mula sa labi nya patungo sa leeg nya. Kinagat nya ang kanyang mga labi ng gumapang ang mga kamay nito sa hita nya.

"Rage.." Ungol nya sa pangalan ng binata ng dumako ito sa gitna ng hita nya at ipinasok sa loob ng panty nya ang isa nitong daliri at nilaro ang hiyas nya.

Napaliyad sya ng sinimulan na nitong laruin ang hiyas nya. Para syang nakukuryente sa bawat galaw ng mga daliri nito sa kanyang hiyas. Ito ang kauna unahang pagkakataon na makaramdam sya ng ganito.

Dahan dahang pinasok nito ang daliri sa loob nya, napadaing naman sya sa sakit kaya napahawak sya ng mahigpit sa braso nito.

"Ahhh.." Napadaig sya ng maramdamang bahagyang sumakit ang kanyang pagkababae.

Agad namang tumigil si Rage ng marining na nasasaktan sya, kapag kuwan ay tumitig ito sa kanya ng matiim. "You're still a virgin?"

Tumango naman sya.

Parang nawala sa tamang wisyo ang isip nya ng ngumiti ang binata at hinugot ang daliri nito mula sa pagkababae nya at dinilaan iyon para tikman ang lasa ng pagkababae nya.

Bahagyang namula ang kanyang pisngi dahil sa ginawa ng binata.

"Ba't mo yun ginawa?!"

He grinned. "Because I want to taste you even just with my fingers" then he pressed his lips on her bare neck.

She's about to say anything ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si howl sa loob. Tatayo na sana sya ng biglang itulak sya ni Rage kaya nahulog sya. At inayos nito ang nagulo nitong suot.

"Ehem. you!" Sabay turo Kay ally. "Prepare all the things you need and arrange those on your table tomorrow." maoturidad nitong sabi.

[ALLY'S POV:]

Ang Bipolar talaga nito, kanina lang parang walang nangyari ah.

Naiinis naman akong tumayo at inayos ang palda kung bahagyang nakataas. At naglakad na paalis.

"Magandang umaga po, sir howl" nakayuko kung bati at lumabas na.

'Waaah! Nakakahiya talaga yun, nakita talaga kami ni sir howl sa ganung pwesto.' Sabi ko sa isip ko sabay gulo ng buhok ko.

Nakakainis naman oh, baka kung anung isipin ni sir howl. Si rage kasi, anlandi.

'Aminin mo nalang kasing nagustuhan mo din' sabi ng malandi kung utak.

'Tumahimik ka, di ikaw kausap ko' Pagsasaway ko naman sa utak ko.

Bigla namang nagflash sa isipan ko yung ngiti ni Rage, Hindi ko akalaing marunong din pala syang ngumiti pero kahit ganun, bastos parin sya. Akalain nyu yun, tinulak ba naman ako. Sana man lang nagwarning syang itutulak nya ako diba, para maaware naman ako na babagsak ako.

Ang sakit pa Naman ng pwet ko.

NANG makauwi naku sinalubong naman ako ni Macky. Nung araw na pumunta ako sa Laxamana Incorporation, pagkabalik ko sa ospital nun ng magising si Macky Palagi na syang nagmamaktol na gusto nya nadaw umuwi, uumiiyak na Kaya Pinayagan na siya ng doktor na pansamantalang lumabas ng ospital basta huwag lang daw masyadong magpakapagod. He's still the same Macky, cute ball of energy. Hindi mo maiisip na may sakit siya dahil sa kakulitan nito.

Sabi ng doctor, Hindi pa daw maayos talaga ang lagay ni macky, Kailangan naming pumunta sa manila para doon ipagpatuloy ang operasyon. Niresitahan nalang kami ng doctor, upang kahit Hindi pa maoperahan si macky eh magiging ayos sya, as long as Hindi sya makakaramdam ng subrang emosyon.

Kaya as soon as possible, kailangan kunang bigyan ng anak si rage to get the full payment, para mapa-opera kuna ang kapatid ko.

"Ate, Ate!" Kinuha niya ang kamay ko at hinatak ako. Dinala niya ako sa dining room. "Look, me and tita Andy made a red velvet pizookie."

"Hmm. Mukang masarap" lumuhod naman ako upang maging magkapantay kami ni macky. "Kamusta ang pakiramdam mo?"

"I feel fine" sagot nya. "Come on, Let's just eat the pizookie that we made." Aya ni Macky. Kinain namin ang ginawa nilang pizookie at pagkatapos ay naglaro kami ng videogames. I try to spend as much time with him as possible. Kahit na medyo nawawalan naku ng oras dahil sa trabaho palagi talaga akong nag-iiwan ng oras para sa kanya. My world only revolves around my brother. Ayaw kung pati sya, mawala.

PANSAMANTALA akong humiga sa kama ko. Napainom ko na si Macky ng gamot at napatulog ko na siya sa kwarto niya. Nagpakawala ako ng isang malalim na buntong hininga. It's been a long, tiring day.

Bukas, magsisimula na talaga ang trabaho ko. Pero panu si Macky? Sinu ang magbabantay sa kanya kung wala ako dito? Haist, papakiusapan ko nalang siguro sina Andy at jess.

Don't forget to VOTE and COMMENT lovelots.😘

 His Baby Maker [Under-Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon