[ALLY'S POV:]
GHAD! Subrang bilis ng tibok ng puso ko, parang may something nang maglapat Yung mga labi namin, parang ano, parang may electricity. Spark ganun, I don't know how to describe this feeling. Hindi Kaya nahuhulog na ako sa kanya? Is this what they called love?
"HOY! Ally Victoria, ba't ka nandito sa labas? Para Kang Tanga, at nakahawàk kapa sa dibdib mo, may masakit ba sayo ha?!" Sigaw ni Andy sa harap ko. Napakurap Naman ako ng ilang beses bago ko napagtantong nasa labas pa pala ako at kaharap ko si Andy.
"Ha?"
"Lutang kana Naman, anyare ba sayo?"
"Wala, Tara pasok ka" Sabi ko at nauna ng maglakad papasok sa loob.
I can't help but think about the kiss. It was gentle and sweet. Nakahawàk nalang ako bigla sa labi ko.‘You know sweetheart, I really like it when your jealous, but you don't have to be jealous on Sam, She's my ex and definitely my past. You're my Future now.’
Namula Naman ako bigla.
"Oy may sakit kaba?" Nagulat nalang ako ng makitang nakahawàk na si Andy sa noo ko.
"Okay Lang ako" Sabi ko sabay Alis ng kamay nya.
"Eh Kung ok kalang ba't ka namumula---OMEGHAD! Inlove ka Noh?""Hindi ah" Sabi ko at naglakad na papuntang kusina para uminom ng tubig.
"Indenial, Alam mo bang nagtatampo ako sayo" Sabi nya habang nakasunod sakin, nanghinarap ko sya ay nakanguso Ito. Tinaasan ko Naman sya ng kilay.
"Hindi mo man Lang sinabi na kinasal kana pala and the fact that si Davien Rage Laxamana pa talaga omeghad, everyone's dream man." Sabi nito.
Hindi ko nalang sya pinansin at kumuha nalang ng tubig sa ref.
"Kilala mo sya?" Tanong ko pagkatapos Kung makainom ng tubig.
"Who wouldn't, he's the number 1 young bachelor in Asia, he has everything, he owns everything, ghad you're so lucky ally."
‘so, sikat nga talaga sya, kahit siguro bali-baliktarin Ang Mundo Hindi talaga kami bagay. Mas bagay sila nung Sam, Maganda na. Mayaman pa.’
"Oy ally, lutang kana Naman, ano ba kasing iniisip mo?"
"Wala, pero Alam mo, mas magiging maswerte Yung babaeng mamahalin ni Rage at makakasama nya na pang habang buhay." Sabi ko nalang at nilagay Ang baso sa Mesa.
"In the future pa Naman Yun, But now, why don't you just enjoy being his wife, ngayon Lang to Noh, everyone would do everything just to be on bed with him, tapos ikaw abot na abot muna, nagrereklamo kapa."
"Remember, I'm just doing this for the sake of my brother, para sa operasyon nya, 'so as soon as possible I should stop myself from falling'" Sabi ko pero binulong ko nalang Yung huling salita.
"Yan Lang ba talaga Ang rason Kung ba't mo to ginagawa?" Biglang Sabi nya at naglakad na papuntang Sala.
"What do you mean?"
"Alam mo ally if your purpose is just for the sake of your brother, please don't fall inlove, ayaw Kung Makita Kang masasaktan sa huli"
"I won't" sabat ko
"You better won't, sige aalis nako May date pa kami ng honeybunch ko, bye ally" Sabi nito at akmang lalabas na ng pinto ng biglang magsalita ako.
"Ba't kaba pumunta dito?"
"Wala, binibisita ko Lang kayo, kinamusta Lang kita" Sabi nya at ngumiti sakin bago sya lumabas ng pinto.
Napabuntong hininga nalang ako bago pumasok sa kwarto ko para magbihis.
HABANG nagbibihis ako di ko talaga mapigilang isipin Yong tungkol sa sinabi ni Rage kanina, his giving me false hope, I know na sa papel Lang kami kasal at walang patutunguhan Tung relasyon nato, pero ba't nya ginagawa sakin to, the gentle kiss those sweet actions na pinapakita nya sakin. Oh damn you rage! You should stop what your doing right now or else I won't be able to stop myself from deeply falling for you.
==========================
A/N: Sorry sa short UD mga sexyBaybes ko, Wala na Kasi talaga akong maisip. Bawi nalang sa next chap.Don't forget to Vote and Comment para mainspired naman akong mag-update. Love lots :* mhua
BINABASA MO ANG
His Baby Maker [Under-Revision]
RomanceDahil sa pangangailangan ng pera, pumasok si Ally sa isang trabahong di nya alam kung tama ba o mali. She's gonna be a baby maker. A baby maker of a multi-billionaire. Ayon sa kasunduan, Isang anak lang ang kailangan, but what if naging kambal ang...