KABANATA 7

10K 333 4
                                    

[ALLY'S POV:]

"GOOD morning, Ally." Bati sa akin ni Rage na may nang-aasar na ngiti sa labi. I acted like I didn't hear him and went to my desk. Nagsimula akong ayusin ang nga gamit ko sa bago kong working space. Akala nya nakalimutan kuna yung ginawa nyang pagtulak sakin kahapon. Hmp.

"Ally." Napaangat ako ng tingin. Nakatukod siya sa desk ko. Magkatapat ang aming mukha at halos magkalapit na ang mukha namin. His piercing blue eyes are staring into mine. Sumandal ako sa upuan ko para makalayo sa kanya. "Make me a cup of coffee."

Tahimik na tumayo ako at pumunta sa counter sa isang sulok ng kwarto at nagtimpla ng kape. Nagulat ako ng may humawak sa baywang ko.

"Aayy!" Gulat na sigaw ko. Tumawa siya at ipinulupot ang mga kamay niya sa bewang ko.

"Mmm, it smells so good." Ipinatong niya ang ulo sa balikat ko. He was sniffing my neck. Hindi ang kape ang tinutukoy niya.

Pinasok nanaman siguro to, ng malandi nyang kaluluwa. Tsk.

Humarap ako at walang sabi-sabing inabot sa kanya ang kape at walang salitang bumalik sa desk ko. Sumunod siya sa akin.

"Ignoring me?" Sabi nya at ngumisi.

Nainis naman ako ng maalala ko ang ginawa nya sakin kahapon.

"Leave me alone, Rage!"

"When you are in my office you call me Mr. Laxamana, do you understand?"

"Ok, Mr. Laxamana. Since gusto mong tawagin kita sa propesyonal mong pangalan, magpaka-propesyonal na din tayo. Kasi kapag hinawakan muko habang nasa office tayo pwede akong magdemanda ng sexual harrasment."

"But baby it's part of your job to please me. You're my soon to be wife now."

"Asshole." Mahinang sabi ko.

Natatawang bumalik ito sa desk niya. He's obviously having fun annoying me. At heto naman akong si tanga, nagpapabwisit sa lalaking iyon. He didn't bother me anymore after that. Abalang-abala ito sa pagtrabaho.

"Let's have dinner first before going home" Sabi niya nang pauwi na kami.

"Ayaw ko, gusto kunang umuwi."

Kinuha na nung driver ni rage kaninang umaga yung mga gamit ko so I guess naayos narin yun sa bahay ni rage. Haist. Mabuti nalang at napakiusapan ko sina Andy at jess pati si jaque na bantayan muna si macky.

"Hindi ko tinatanong kung gusto mong magdinner. We'll have dinner whether you like it or not."He gave me a cocky smile.

"Is this the part where you'll threat me na kapag hindi ako sumunod sa gusto mo, ay puputulin muna ang kasunduan?" Sarkastikong sabi ko.

"No, baby." Hinawakan niya ang baba ko. "This is the part where I give you the choice to either have dinner with me or I'll fuck you on this table, right now."

Padabog na kinuha ko ang bag ko. "Fine. Let's have dinner."

"Madali ka naman pala kausap." He chuckled.

PAGKATAPOS naming magdinner
Huminto kami sa isang malaking itim na gate. May dalawang mga gwardiya sa magkabilang sulok nun. Agad naman siyang pinagbuksan ng mga ito ng makita siya. Ipinasok niya ang kotse sa mahaba at malapad na driveway. Nalula ako sa laki ng mansyon niya.

Pumasok kami sa garahe sa gilid ng mansyon. Iba't ibang klase ng kotse ang nakaparada doon at halatang mga mamahalin. Bumaba kami sa kotse at sumakay sa elevator.

He led me to his bedroom. Pagkasara niya ng pinto the next thing I know, hinalikan niya ako. I was stunned. It was sweet and deliciously unpredictable kiss Gumapang ang mga kamay niya sa iba't ibang parte ng katawan ko.

 His Baby Maker [Under-Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon