KABANATA 27

6.4K 258 27
                                    

[ALLY'S POV:]

"Ally, thanks for having my babies"Rage smiled and kiss me on the back of my hand. I smiled back at him. Pero sa loob-loob ko parang gusto kong sumabog sa sobrang kilig. Simula nang mag-'date' kami he has been really sweet to me. Hindi na sya nagsusungit, hindi na siya palaging nagtataray everything changed.

"Did you take your vitamins?" Tanong niya.

"Yes, sir."

"Good girl. Uminom ka din ng gatas mo?" He bought me alot of vitamins and Anmum. Araw-araw niya akong tinatanong kung iniinom ko ba yun. Sobra talaga ang alaga niya sa akin at sa baby namin. I think he'll be the best father.

"Yes, sir." I playfully answered.

"Halika nga dito." Kinuha niya ang kamay ko at inupo ako sa kandungan niya. Hinaplos-haplos niya ang tiyan ko. " I can't wait to see our twins"

"Me too" I smiled.

"Okay let's go, ihahatid na Kita pauwi sa inyu" Sabi nito at dahan dahan akong tinayo Mula sa kandungan nya.

"Pero may mga kailangan pakong permahan diba?" Sabi ko.

"Nope. Ipapagawa ko nalang Yan Kay Kate, Ang mas mabuti pa. Ihahatid nalang Kita sa inyu para makapag pahinga ka."

"Nope." Pakunot Naman Ito dahil sa sinabi ko. "Ako nalang uuwi mag-isa. Diba may meeting kapa mamaya. So if your going to drive me home, it would be a hassle for you" Sabi ko at marahang syang hinalikan sa labi.

He sigh.
"Fine, but be careful okay"

"I will, bye hubby" At kinuha ko na Ang bag ko sa Mesa ko bago ako lumabas.

Napangisi Naman ako Ng mapansin Kung namumula Ang tenga nya kanina Nung tinawag ko syang Hubby.

"Hey Ally, long time no see" nagulat Naman ako Ng Biglang sumulpot sa harap ko si Dwight, howl at Lazarus.

"Ba't kaba nanggugulat" Mahinang hinampas ko sa braso si Dwight pero tinawanan Lang ako.

"Hahaha. Sorry Naman"

"Musta kana ally?"-Howl

"Tumataba ka ah"-Lazarus

Napahawak Naman ako sa pisnge ko. Oo nga medyo tumataba na ako, medyo nga Lang ba? Haist.

Napasimangot nalang ako. Paano Kaya pag tumaba ako, papangit ako. Para Naman akong maiiyak sa isiping Yun, pag naging pangit ako iiwan na ako ni Rage Kasi ampangit Kuna.

Unti unti namang tumulo Ang mga luha ko

"Shit, gago pinaiyak mo Lazarus" Sabi ni Dwight at pinapatahan ako.

"Patay ka Kay Rage" Sabi Naman ni Howl na tawang tawa sa mukha ni Lazarus.

"Ally, di ka Naman tumataba, an sexy mo nga eh" Sabi nito.

"An taba taba Kuna" Mahinang Sabi ko.

"Tangina mo Kasi Lazarus, patay Tayo nito" Sabi Naman ni Dwight. "Ally tumahan kana, papatayin kami ni Rage"

"Si Rage bayun?" Sabi howl na nakatingin sa likuran namin.

Napatingin Naman kaming tatlo dun pero Wala Naman kaming nakita Kaya binatukan ni Lazarus at Dwight si Howl.

"Tinakot mo pa kami gago" Sabi ni Lazarus.

"Tara ally, Kain Tayo sa labas" Sabi ni Dwight.

Napatingin Naman ako Kay Dwight.
"Talaga?" Tumango Naman Ito. "Sige Tara, libre nyu  ah" Sabi ko at hinila na silang tatlo.

 His Baby Maker [Under-Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon