-KINABUKASAN-[ALLY'S POV:]
Nakatayo ako sa harap ng pagkalaki-laking pintuan ng simbahan.
Namamawis na ang kamay ko kakahawak nitong bouquet ng red roses. Pati ang paa ko nangangawit na, ang taas kasi ng suot kung heels, di ako sanay. Nakakalungkot man isipin na ikakasal lang ako dahil sa isang kasunduan, pero wala akong magagawa, Ito na yun eh.
Halos masilaw naman ako sa sobrang liwanag ng dahan dahang bumukas ang malaking pinto ng simbahan.
Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko ang napakadaming taong nakatingin sakin, lahat ng atensyon ay nasa-akin.
Inumpisahan kunang maglakad ng marining ko na ang tugtog.
Beautiful eyes beautiful face
Beautiful sky on a beautiful day
Beautiful arms beautiful legs
Tell me now did you get such a beautiful auraThey say na kapag ikakasal ka, dun sa taong mahal mo lang, because marriage is a lifetime. Hindi ko alam kung malulunkot ba ako o magiging masaya.
Beautiful spirit
Beautiful voice everything I hear it
Beautiful mouth I can't resist
Every time you let me kiss youEvery girl would be so lucky marring this man waiting for me in the end of this aisle. He looked more stunning on his white and black tuxedo.
Baby all I need is you too love
You're all I'm ever thinking of
'Cause you're my everything
You're my everything
You're my everything
You're my everythingSabi ng ni papa, kapag ikakasal ka, dapat sa taong mahal mo lang, kasi ang kasal ay panghabang buhay at pinagsasaluhan lamang ng dalawang taong nagmamahalan.
Pero nandito nato at Hindi na ako pweding humindi, kailangan ng kapatid ko ang operasyon.
Beautiful words almost describe
The beautiful heart you have beating inside
All in my arms you'll always take
'Cause you're the song that I sing
You're the music I play.Ilang hakbang nalang ay makakalapit na ako sa kinaruruunan ng isang pinakagwapong nilalang na nilikha ng may kapal, nang nagpa-ulan siguro ng kagwapuhan sa kanya nahulog lahat.
Baby all I need is your love
You're all I'm ever thinking of
'Cause you're my everything
You're my everything
You're my everythingAt sa wakas nakarating narin ako sa dulo ng altar. "You look beautiful" bulong ni rage bago nya abutin ang kamay ko.
Pasimple naman akong napangiti sa maliit na compliment nayon.
All I need is you to love
All I need is you to love
'Cause you're all I'm ever thinking of
'Cause you're my everything
My everything
You're my everything
You're my everything
My everythingInalalayan ako ni rage maglakad papalapit sa altar at umupo.
"Dearly beloved, we are gather together here in the sight of God, and in the presence of these witnesses, to join together this man and this woman, in holy matrimony. Which is an honorable estate instituted by God." Panimula ni father.
"Into this holy estate these two person come now to be joined. If there be anyone present to may show just and lawful cause why this couple may not be legally wed, let them speak now or else here after forever hold their peace".
BINABASA MO ANG
His Baby Maker [Under-Revision]
RomanceDahil sa pangangailangan ng pera, pumasok si Ally sa isang trabahong di nya alam kung tama ba o mali. She's gonna be a baby maker. A baby maker of a multi-billionaire. Ayon sa kasunduan, Isang anak lang ang kailangan, but what if naging kambal ang...