EPILOGUE

9K 253 29
                                    

[ALLY'S POV:]

Nagising ako dahil nakaramdam ako Ng Init. It was already 11 pm in the Evening but I  couldn't sleep. I feel so hot. Tiningnan ko si Rage sa tabi k0. Dito sya natulog sa apartment namin pagkatapos ng nangyari sa simbahan kanina. Tulog na tulog ito habang nakayakap sa akin. Pakiramdam k0 kasi ay uhaw na uhaw ako para sa isang bagay na matagal k0 nang gustong tikman. Inalis k0 ang kamay niyang nakayakap sa akin at lumabas para pumunta sa Cr.

Doon, hinubad ko ang pantulog k0 at sinipat k0 ang sarili ko sa salamin.

Kagat-labi akong nakatingin doon.

Lumaki ang dibdib k0 pero kasabay noon ay ang panlalaki rin ng braso at tyan k0. Mukha talaga akong butete. Iyong ilalim ng tyan k0, ang daming stretch mark. Sinabi naman na kasi sa akin na h'wag k0 daw kakamutin pero kasi makati.

Ang panget-panget ko na. Namamaga na nga pati ilong ko eh.

Sabi nila, motherhood is beautiful but I look so ugly now.

"Tapos nalilibog ako wala naman akong magawa. Si Rage naman kasi, hmp. Nakakainis!"

Bigla ay napalingon ako nang marinig k0 ang kung anong bumagsak doon. Kumuha ako Ng towalya sa gilid at Bumalik sa kwarto. Wala na si Rage sa kama. Nasa sahig na siya at nakatingin sa akin.

Kinabahan ako. Narinig niya ba ako?

"...Uhm ano... uhm..." Napakamot ako ng ulo. "Kanina ka pa ba diyan?"

Nag-iwas ako ng tingin. Tumayo ata sya tapos ay lumakad siya papunta sa akin.

Napangiwi ako. Ano ba naman Ally, natural tatayo siya, alangan naman kung gumapang siya papunta akin! Napapailing ako. Ano bang dapat kong gawin?

Hinaplos niya ang pisngi ko. Napatingin tuloy ako sa kanya.

"You are the most beautiful woman for me, Ally." My mouth parted. Hinalikan niya ako sa noo. Nanginginig na naman tuloy ang tuhod ko.

Nagulat na lang ako nang tanggalin nya sa pagkakapulupot ng Towel na suot ko. Wala akong saplot. Panty na lang ang suot ko ngayon kasi nga naghubad ako kanina.

"Ih! Wag na!" Tinakpan ko ang sarili k0. "Ang pangit k0, Rage. Mukha akong butete." Naiiyak ako.

"Hindi ka pangit. You're carrying my child. That makes you the most beautiful woman in the world. Now let me take a look at that beauty and let me make love to it..."

Ganoon na lang ang lakas ng kabog ng dibdib ko. He wanted to make love to me samantalagang ang nasa isip ko ay MF mercy fuck lang alam ko naman kasi ang hitsura ko sa ngayon.

Dahan-dahan niya akong inihiga sa kama tapos ay hinalikan niya ako sa labi.

His kisses were passionate and careful

and sweet. Kasabay ng halik niya ay pinagpapala niya ang magkabilang dibdib ko ng makapigil hiningang paghaplos. Hindi pa talaga siya nabo-bother?

I kissed him the same way he kisses me. Palalim nang palalim ang halik at painit nang painit ang nararamdaman ko.

Kulang ang sabihin na pinagaan at pinawi ni Rage ang nararamdaman ko. He worshipped my body. He didn't leave anything unlicked or untouched. He made sure that I will be as satisfied as I was the first time we did it.

Maya-maya ay pinatagilid niya ako. He spooned me and entered my core at the same time.

Sabay kaming umungol nang maramdaman namin ang pag-iisa nang aming katawan. He thrust gently and I moaned. He did that again and again until we both came in relief.

Magkayakap kaming dalawa. Naluluha ako dahil alam ko sa sarili ko na hulog na hulog  na ako at mahal ko si Rage...

I felt him kissed my ear.

And then, whisper something on my ear.

"I love you, wife and I'll always will."

___________

Six months later...

"Okay na iyan. Masyado ka nang gwapo, Rage, baka maagaw ka pa ng mga ninang nina Al at Alec . "

Inayos ko ang buhok ni Rage at hinalikan siya sa ilong. Ngayong araw ang binyag ng dalawang baby namin.

Si Howl, Lazarus, Dwight at Lucas ay naging ninong Ng dalawa naming kambal at sina Jaque, Jessa, Andy at si Charissa Naman Ang naging ninang nito. Hindi na kami kumuha ng mga taong labas dahil para samin ang pagiging ninang at ninong ng mga anak namin ay isang malaking responsibilidad.

Ang dami Ng pinagbago sa pagitan Ng mga buhay namin simula Nung dumating Ang kambal.

Ako at Si Rage Ang nag-isip sa mga pangalan Ng kambal.

Alecor Rage Laxamana at Austin Al Laxamana

Yes, lalaki Ang kambal. Well I was expecting na babae at lalaki Sana. But still I'm so happy that God give us this Two angels of our life.

Si Andy naman ay nagdadalang-tao na. Ang sabi ni Lucas ay bumabawi siya sa mga araw at taon na hindi sila magkasama. Ako naman, we 're going strong.

Nakatira na kami sa iisang bahay ni Rage kasama si Macky. Wala narin akong pinoproblema sa Kondisyon si Macky dahil Nung sinabi ko Kay Rage Kung bakit ko kinuha Ang Trabaho, sya mismo nag presentang magpagamot Kay Macky.

Si Jaque Naman, Mukang nahanap na Ang love of her life. Well Hindi ko Lang Alam Kung love of her life nga ba. Pero Mukang sa Huli magkakatoluyan din si Howl at sya.

At first nagulat nga kami Kung ba't sila magkakilala then sinabi samin ni Jaque na naging client nya dati si Howl, napapatawa na nga Lang kami dahil Mukang asar na asar si Jaque sa kanya.

We arrived at the church ten minutes earlier. Naroon na silang lahat.

"Ang gwapo talaga ng asawa mo!" Sabi ni Jess sa akin.

I smiled at Rage.

My love for this man is overflowing. Seeing him do something to make me smile, makes me fall for him more.

"Pasok na tayo sa loob. " Sabi ni Charissa sa amin. "Naroon na Ang lahat, naghihintay na. " She was smiling.

Sumunod naman kami. Rage held my shoulder and made me face him. Nagtatakang tumingin ako sa kanya.

He took a deep breath.

"Thank you for loving me and making my life complete. Wala na akong mahihiling pa kasi nasa akin ka na. Thank you for giving me these two angels in our life " Sabi ni Rage.

Napangiti ako sa sinabi niya.

I kissed Rage.

Tama nga iyong kasabihan, big things come to small packages and good things come for those who wait.

And this is my blessing.

A life with Rage.

-END-

 His Baby Maker [Under-Revision]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon