"Pinapauwi na tayo ni Mama, Yashi. Parang may problema yata sila ni Daddy Lance." Balita ni Yasmin habang nasa hapag-kainan, nagsisimula na silang mananghalian."Huh? Ngayon na poh Ate?" Halatang nalungkot siya kaya napakunot noo ang Ate niya.
"Oo. Maghihiwalay na yata sila ni Daddy Lance. Baka nahuling nagluluko..." Tumalim ang mata ni Yasmin, mukhang may alam na.
"Eh baka poh babae na lumalapit sa kanya Ate. Si Mama naman kasi nag-asawa pa ulit, yong bata pa sa kanya. Hayy..." Napailing-iling nalang si Yashi. Forty-eight na kasi Mama nila tapos si Daddy Lance nila, thirty-five lang.
"Oo nga eh, isang taon lang naman nawala si Papa... Hindi man lang nagtiis muna kahit elang taon pa." Napabuntong-hiningang turan ng Ate niya.
"Di kasi sanay na walang titing nakapasak sa ano niya ate.." Diretsahang sabi niya. Nanlaki ang mga mata ng Ate niya.
"Hoy, Yashi umayos ka. Di mo na nirespito si Mama. Kahit ano'ng mali pa ang gawin nun, nanay parin natin siya. Makakaranas ka ba nang sarap kundi ka niya niluwal sa mundo?" Pinandilatan siya ng Ate niya, tsaka sila napasulyap kay Alvin na walang imik na kumakain at nakikinig lang sa kanila.
"Ahm, sori poh. Naasar lang kasi ako sa kanya Ate, eh. Matututo ba ako'ng manuod ng porn at magsarili kundi dahil sa kanya? Paano, halos gabi-gabi silang nagtatalik ni Daddy Lance at kahit saan sila abutan ng libog nila nag-iiyutan sila. Di naman sila ganun ni Papa, hmp!" Magkahalong galit at hinanakit na sabi niya. Napatitig sa kanya si Alvin.
"Eh, matanda na kasi si Papa Yashi. Fifteen years agwat nila ni Mama.." Paliwanag naman nito.
"Bakit poh ? Pag matanda poh bah, tumatanda narin ang titi?" Bulalas niya. Nasamid pareho sina Yasmin at Alvin sa tanong niya. Inabutan niya sila pareho ng tig-isang basong tubig.
"Oi, anyari sa inyo?" Napatigil din siya sa pagkain ng makitang kanda-ubo ang dalawa.
"Ekaw, Yashi.." Lumunok muna ate niya tsaka nagpatuloy sa pagsasalita. "Saan mo ba natutunan yang mga ganyang salita?" Nagpatuloy na sila sa pagkain.
"Sa favorite author ko poh, heheh." Tsaka siya nag-peace sign.
"Ekaw talaga..." Napailing-iling na lang ang ate niya. Tumikhim naman ang binata kaya napatingin sila dito.
"Ahm, hayaan niyo na si Tita. Damayan at supurtahan niyo nalang. Baka yan ang paraan niya para hindi tuluyang magmukmok dahil sa pagkawala ng Papa niyo. Masakit rin mawalan ng minamahal..." Nakikisimpatyang sabi ng binata.
"Eh hindi naman yata mahal ni Mama si Papa. Pag may nakikitang bata at gwapo si Mama, nakikipag-landian siya. Hmp!" Nagsisimula na naman mairita si Yashi sa ugali ng Mama nila.
"Yashi, friendly lang masyado si Mama. Parang ang laki ng galit mo sa kanya ah." Kunot-noong sabi ni Yasmin.
"Eh kasi poh di siya marunong pumili ng tamang lalaki. Yong manyak pa yon ang pinakasalan niya! Alam mo bang lagi ako nun hinihipuan? Si Daddy Lance ang dahilan kung bakit ako naging malibog sa murang edad. Lagi kasi niyang hinihipo ang suso at puki ko pag walang nakakita!" Di niya namamalayang pahayag.
"Hwhaaaat??!!" Magkasabay na sigaw nina Yasmin at Alvin. Nanlaki ang mga mata niya nang map-proseso ng utak niya ang kanyang sinabi.
"Ahm.. Ate, kuya..." Nagpalingon-lingon siya sa dalawang parehong nakatiim-bagang.
"Kung ganun pati ekaw... May nangyari din ba sa inyo Yashi?" Di namamalayang tanong ng Ate niya. Nabitawan na nila ang mga kubyertos nila.
"Din Ate? Meaning... May nangyayari poh sa inyo ni Daddy Lance?" Di makapaniwalang tanong niya.
"Kaya pala dalawang bases ko siyang nakitang galing kwarto mo Ate. Nung huli nakalabas pa yong titi niya, heheh." Di niya mapigilang mapahagikhik nang maalala ang tagpong yon. Yun ang araw na una siyang nakakita ng totoong titi.
"Paano poh kaya nasasarapan dun si Mama? Eh, kalahati lang yon sa titi ni kuya. Mukhang hanggang five inches lang haba nun. Walangwala sa titi ni kuya..." Sabi niya tsaka sinulyapan si Alvin na nakanganga dahil sa sinabi niya.
"Oi ekaw Yashi... Nahiya tuloy ako kay Alvin. Nalaman na niya ang sikreto nating pamilya." Namumula ang mga pisngi ng Ate niya.
"That's alright girls. Lahat naman ng pamilya may mga sikreto." Alo naman nito sa kanila.
"Well, ang totoo niyan pang-walo na si alvin sa mga naging bf ko. At siya lang ang may pinaka malaking titi sa kanila. At hindi lang yon, siya lang ang hindi madaling sumuko ang titi. Laging tigas na tigas at tirik na tirik." Napadila tuloy ang ate niya sa labi ng sabihin yon. Siya naman ay nagsisimula nang mag-init ng maalala ang tagpo nila ng binata kani-kanina lang.
YOU ARE READING
"Untamed Passion"
General FictionNaalimpungatan si Yashi ng may maramdamang mainit na kamay sa may puson niya pababa sa kanyang panty, ipinasok nito paloob. "You're already wet sweetheart." Bulong nito sa tainga niya nang makapa ang hiwa niyang basang-basa na. "Wet dreams sweet...