Chapter 18

9.3K 40 1
                                    

 
"Ohhhhh kuya ansaraaapp niyan!" Umuungol paring sabi ni Yashi nang isabay ni Alvin ang paglamas sa kanyang kaliwang suso at paglapirot sa tinggil niya. Parang maiihi na siya sa sobrang sarap.

  "Lingon ka sakin sweetheart." Hingal nitong utos na sinunod naman niya. Sinalubong nito ang bibig niya at pinasok ang dila sa loob ng bibig niya. Naglaplapan sila habang walang habas sa pagbayo ang binata sa kanyang naglalawa ng puki.

Puro ungol at daing ng dalawa ang namayani sa loob ng condo na tanging saksi sa pagtataksil ng dalawang hayok sa laman ng bawat isa.

Walang kaalam-alam si Yasmin sa mga nagaganap sa dalawang taong pinagkakatiwalaan niya. Na ngayon ay nagkakantutan na para bang wala ng bukas.

  "Ahhh, ahhh, ahhh, ahhh!! Oohhh... Ahhhahaah!!" Tili ni Yashi.

  "Aahhh!! Aahhh!! Aahhh!! Aahhh!! Aahhh!" Patuloy sa pag-ungol si Yashi at papabilis ng papabilis ang pag-ulos ni Alvin sa loob ng puki niya.

  "Oohhh shiitt!!" Sigaw ng lalaki ng lalong sumikip ang puki niya, malapit na kasi siyang labasan.

  "I'm cummiiinggg!!"

  "Ooh yess! oohhh yesss!!" Sigaw ng lalaki.

  "AAAHHHH!!!" Sabah nilang sigaw ng makarating sa sukdulan ng kaligayahan. Di pa nakakabawi si Yashi ay agad siyang pinihit ni Alvin at paharap na pinaupo sa gilid ng sofa bed. Nanginginig pa ang kanyang mga tuhod nang itaas pa ng lalaki ang kanyang mga tuhod sa magkabilang kilikili niya.

  "Shiit sweetheart! Ang ganda talaga ng puki mong punong-puno ng tamod ko.!" Sabi nitong titig na titig sa kayang naglalawang puki.

Pumantay ang mukha nito sa kanyang puki at nilabas ang dila. Inapuhap muna ng forefinger at middle finger nito ang mga labi ng kanyang puki at pinaghiwalay ng tudo.

  "Ku-kuya.." Nagtatanong ang mga matang nakatingin lang siya sa lalaki.

  "Kakainin ko ang puki mo sweetheart. Pati loob gusto kong dilaan." Nagbabaga sa apoy ang mga mata nito. Apoy ng pagnanasa.

  "Oohhh... Ahhh, ahhh, aahhh.. Kuya, kuya... Ahmmmpp!!" Pabiling-biling ang ulo niya ng simulan siyang brutsahen ng lalaki. Hinimod ang kanyang puki mula pagitan ng pwet niya at puki pataas sa kanyang kuntil. Paulit-ulit na ginagawa yon ng binata sa kanyang puki.

  "Aahhh! Aahhh! Aahhh! Kuyaaa! Ansaraapp niyan sobraaa!! Oohhh..." Napapagiling narin ang baywang niya sa sobrang sarap na tinatamasa.

"Ohh myy, ohh myy!! Aahhh... I love your tongue na kuya. Sobrang sarap kumantot!" Nasabi niya ng patigasin ang dila nito at nilabas-masok sa butas ng puki niya. Ang thumb finger naman nito ang pumalit sa pahimas sa hiwa at kuntil niya.

  "Ku-kuyaaa... Baka maihi na ako.. Aahhh.. Ahmm.. Kuya, iyutin mo na ako ng titi mo please? Punuin mo ang puki ko nang masarap mong titi." Parang baliw na hiling niya sa lalaking sinisipsip ang katas na lumalabas sa kanyang puki.

Tumigil naman si Alvin at pumantay ang mukha nito sa kanyang mukha. Nakipagtitigan muna ito sa kanya tsaka nilamuntak ang mga labi niya, sumusupsop, humihigop, dumidila ang expertong dila nito bago hinanap ang dila niya at nakipag-ispadahan.

Kasabay nito ay ang mahusay na paglamas na ginagawa ng lalaki sa mga suso niya. Ang dalagita naman ay hindi na mapigil ang sarili kaya't inabot niya ang titi ni Alvin at itinapat sa kanyang puki na naghihintay na maiyot ng malaking titi.

  "Wait sweetheart... Phone mo yata yong nagri-ring.." Hingal ni Alvin nang pigilan si Yashi sa akmang pagpasok niya sa titi nito sa kanyang sabik na sabik na puki.

  "Huh? Phone ko nga. Lagot baka si ate na yon!" Natatarantang sabi niya.

  "Sweetheart just calm down. Nawawalan ako ng concentrate eh, heheh." Hingal nitong sabi.

  "Ano ka ba? Paano ako kakalma kung nag-iisip na si ate ng kung ano? Bilisan nalang natin kuya.." Pakiusap niya.

  "Alright sweetheart." Sagot nito at itinaas ang gawing tuhod niya at iniangkla sa balikat nito kasabay ng paghila nito kay Yashi pababa para ang janyang puwetan ay husto lamang sa dulo ng sofa bed at ito naman ay tumayo. Itinutok nito ang tirik na tirik nitong titi sa naglalawa niyang puki at sa isang iglap ay binigla nito ang isang todong kadyot at pasok na pasok ang malaking uten nito sa kanyang puki.

  "Ughhh.. Ummm... Ahhhh shiit kuya sige bilisan mo pa aahhhhh .. Ooohhhh." Halos pasigaw na daing ni Yashi. Patuloy sa pagkadyot ng marahan ang binata, mga mararahan at mahahabang ulos sa kanyang puki na tumutulo na sa katas ng kalibugan ng dalagita.

  "Aahhhh!! Ummrrmm!! Kuya malapit na ako bilisan mo..."

Mabibilis na ang mga ulos ni Alvin, hinahabol ang bawat hininga.

  "Kuya, eto naahhh... Malapit nahhh!!" Halos sa ilong na lumalabas ang ungol ni Yashi dahil malapit ng naabot ang rurok ng kaligayahan.

"Untamed Passion"Where stories live. Discover now