Chapter 56

4K 34 4
                                    


  "Ahhh.. Ahhh.. Ahhh.. Umm.." Ungol ni Yashi habang bumibilis ang pagbayo ni Alvin sa loob niya. Tatlong beses na siyang nilalabasan pero panay parin ang paglabas-masok ng nobyo sa kaniya. Pagkatapos patulugin ng lalaki ang kambal ay siya naman ang inasikaso nito.

  "Umm.. Ang sarap mo sweetheart! Ugghh..!"

  "Aahhh! Kuya-hubby oh my!" Napanganga siya ng lalo pang ibinaon ng lalaki ang malaki at mahaba nitong titi sa kalooblooban ng kanyang pagkababae.

  "Oohhh fuuucckk!!" Nanginig ang binata sa ibabaw niya at bumagal din ang paglabas-masok sa kanyang puki hanggang sa tuluyan na nitong ibinagsak ang katawan sa kanya.

Pareho silang hinihingal sa katatapos na pagtatalik. Pawisan at pagod pero masarap ang pakiramdam. Nakabaon parin ang titi ng nobyo sa kayang puki at siya naman ay patuloy na nilalabasan.

  "I love you sweetheart.." Sambit ng binata tsaka iniangat ng kunti ang katawan nito at pinagpantay ang kanilang mga mukha. Hinaplos ng palad nito ang pawisan niyang noo at ilong.

  "Let's get married sweetheart. Wag na natin hintayin gumaling muna si Yasmin. Gusto na kitang iharap sa altar at ipakita sa buong mundo ang babaeng pinakamamahal ko.. Please sweetheart?" Samo ni Alvin sa kanya. Titig na titig ito sa kanyang mga mata habang panay ang haplos nito sa pisngi niya.

  "Ahm.. Ano kasi..."

  "Si Yasmin na naman. Paano kung matagalan ang paggaling niya? Or worst di na gumaling-"

  "Stop! Ate will be okay. Gagaling siya." Sabi niya. Ibinaling niya ang tingin sa iba at pinipigilan maiyak.

  "I'm so sorry sweetheart.. I- I didn't mean to hurt you-"

  "Tama na. Get off me." Wika niya tsaka itinulak ang lalaki pero di man lang ito natinag.

  "No. Hindi tayo aalis dito." Sabi ng nobyo tsaka hinuli ang mga kamay niya at nilagay sa taas ng ulo niya.

  "Kahit yon man lang Alvin. Di ko nga alam paano ako makakabawi kay Ate eh. Tapos pati wedding day ko gusto mong ipagkait ko sa kanya?" Nangingilid ang luhang sabi niya. Napapikit ang lalaki tsaka huminga ng malalim.

  "First name basis na huh?" Naiinis na hinugot nito ang pagkakabaon nang titi nito sa kaniya.

  "Aahh.." Napakagat-labi nalang siya ng bagalan nito ang paghugot sa matigas parin nitong titi sa loob niya.

  "Aaahhh!" Impit niyang sigaw ng biglang ikadyot ni Alvin ang titi nito sa puki niya pabalik. Nagsimula na itong bumayo ng marahas at gigil na nilamuntak ang bibig niya.

  "Umm.. Umm.." Ungol lang tanging lumalabas sa bibig niya habang marahas na bumabayo ang binata sa loob ng puki niya. Medyo nasasaktan narin siya sa paraan ng pagkantot ng nobyo. Halatang galit ito at sa pagbayo ibinuhos.

  "Stop it! Ohh yes, oh yes yes yes.." Halinghing niya ng pakawalan ng nobyo ang bibig niya at leeg naman niya ang pinanggigilan. Kakagatin ng pino pagkatapos ay sisipsipin tsaka didilaan ang leeg niya. Magkahalong sarap at hapdi ang nararamdaman niya. Di malaman kung sisigaw o dadaing sa tuwing lalong bumabaon sa loob ng puki niya ang tigas na tigas na titi ng katalik.

  "Arrayy! Kuya-hubby stop please.." Nasabi niya ng may malasahan na dugo sa labi niya. Sa sobrang pagkagat niya ay dumugo na ito.

  "Aahhhh!! Aahahhh! I hate you!" Sigaw niya at tuluyang napaiyak. Bigla naman tumigil ang binata sa pagbayo ng mapansin ang paghikbi niya.

  "Sweetheart.." Worried na sinipat nito ang lower lip niyang bahagyang nagkasugat.

  "Ang sama mo.." Wika niya.

  "I'm so sorry sweetheart.." Sambit nito tsaka binitawan ang mga kamay niya, niyapos at pinaghahalikan ang buong mukha niyang basa na ng luha.

  "I love you so much sweetheart. Nasaktan na naman kita.. I'm sorry.." Sabi nitong panay ang halik sa mga labi niya.

  "Natatakot lang naman akong mawala ka sakin. Paano kung gumawa ng eksena si Yasmin sa araw ng kasal natin? What if-"

  "Yashi? Alvin? Are you okay there? Narinig ko kasing sumisigaw si Yashi eh." Boses ni Dra. Alliana ang pumutol sa sinasabi ng binata. Napatingin sila sa pinto ng kwarto nila.

  "Anak?" Tawag ulit ng doktora sabay katok sa pintuan.

  "We're okay Mom!" Pasigaw na sagot ng nobyo niya.

  "Oh.. You have visitors anak. Babain mo na sila.." Sabi nito pagkatapos ay narinig nila ang mga yabag nito papalayo. Nagkatinginan naman sila tsaka nag-iwasan ng tingin.

  "May bisita ka daw." Sabi niya. Di parin tumitingin sa nobyo.

  "I'd heard. But let me finish first." Sagot nito tsaka itinaas ang magkabilang hita niya at lalong ibinuka.

  "What?! Aaahhh!! Oohhh my... Ahh, ahh, ahhh.." Daing niya ng ituloy g lalaki ang naudlot na kantutan nila.

  "Ugghh.. Umm! Umm..! Fuucck!" Gigil na sabi nito tsaka lalong binilisan ang pagbayo sa loob ng puki niya. Ramdam niyang malapit na nilang maabot ang finish line.

  "Aahhh.. Aahh.. Aahh.. Aahh.. Ansarap kuya-hubby.. Ibaon niyo pah.." Nasabi niya. Ang hapdi na naramdaman knina ay napalitan ng napakasarap na pakiramdam. Napapa-arko ang likod niya sa tuwing igigiling ng katalik ang titi nito sa puki niya hanggang matris niya.

  "Aahh, aahh, aahh.. I'm coming kuya-hubby." Wika niya sabay nanginig ang buong katawan.

  "Fuccking shiiitt!!" Pasigaw na sabi ng binata ng maabot din ang rurok ng pagtatalik.

  "I love you sweetheart.." Pabulong na wika ni Alvin sa kanya sabay halik sa noo niya.

  "Magbihis ka na." Sambit ng lalaki sabay hugot ng titi nito sa loob niya. Kasabay ng katas nilang dalawa ay dumaloy ito sa kanyang singit pababa sa ay puwet niya. Ang daming lumabas na tamod.

  "Umm.. Mauna ka na." Sabi niya at nagsimulang hagilapin ang mga damit niya.

  "I'll wait outside." Wika ng lalaki tsaka tuluyang lumabas ng kuwarto pagkabihis.

********

  "Hey bro! Musta ang honeymooners?" Nakangising mukha ni Jet ang sumalubong sa kanila pagkababa sa sala.

  "Kuya Jet..." Sambit niya. Napasulyap siya sa lalaking naka-amerikana. Seryosong seryoso ang mukha nito habang kunot na kunot ang noo.

  "Dad!"

  "Huh?" Natatakang pinagmasdan niya ang may edad na lalaki nang tumayo ito at walang abisong sinuntok sa panga ang nobyo niya. Napasinghap siya at akmang lalapitan ang binata pero pinigilan siya ni Jet.

  "Let them talk Yashi." Sabi ni Jet at lumapit ito sa kaniya.

  "What?! Gusto kong gisingin yang ulo mo Alvin. Sobrang sarap ba dito sa lungga mo at nakalimutan mo na ang obligasyon mo sa kompanya? Do you have any plan to show yourself there or you finally made up your mind to quit." Tiim-bagang na sabi ng Daddy ni Alvin sa nobyo niya...

"Untamed Passion"Where stories live. Discover now