Vậy là tiết học đầu tiên trong ngày đã bắt đầu. Yunseong sau khi kéo khóa cặp ra thì len lén bế Minhee vào trong hộc bàn rồi tự nhiên lấy sách vở ra, chuẩn bị cho tiết học. Yohan thấy Yunseong bế em mèo ra thì phát hoảng, nhỏ giọng quát:
- Tự nhiên đem mèo tới trường làm gì thế? Giám thị mà thấy thì mày đi luôn đó con ạ.
- Em ấy không chịu ở nhà, nên tao đem đi học luôn. Lo gì, mày giữ bí mật giúp tao thì có gì đâu.
- Nó mà kêu trong giờ học thì mày tự biết hậu quả nhé.
- Ừ.
Minhee đảm bảo với người luôn, Minhee sẽ ngoan ngoãn im miệng, sẽ không có kêu đâu a. Em chưa muốn crush của mình bị ghi tên vào sổ giám thị đâu. Vì Minhee chẳng hiểu thầy cô trên bục nói gì cả, nên em quyết định... nằm ngủ. Phải ngủ bù cho sáng nay bị đánh thức sớm chứ, Minhee không muốn trở thành ma mèo đâu. Nhưng mà lớp của Yunseong lại bị nắng chiếu từ phía sau lưng, nên là Minhee ở trong hộc bàn của anh lại bị tia nắng chiếu thẳng vào mặt, làm em không tài nào ngủ được. Bỗng dưng em thấy một bàn tay nhẹ nhàng chắn hộc bàn lại, ngăn những tia nắng đáng ghét chia tiếp xúc với mắt của Minhee.
Và lúc đó, Minhee chỉ nghĩ được rằng:
"ĐM MUA ÁO CƯỚI Ở ĐÂU CHO ĐẸP???"
Đừng nói Minhee u mê, chỉ trách rằng Yunseong quá ôn nhu với em mà thôi.
Sau đó, cùng với sự thiếu nghị lực, Minhee nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
--------------------------------
Sau khi ngủ một giấc dài thật dài, con sâu ngủ trong hình hài một con heo, à nhầm, một con mèo đã thức dậy. Vừa vặn tiếng chuông hết giờ học buổi sáng reo lên, tất cả học sinh lớp 12A4 thở phào một hơi, tạm biệt bà cô dạy Hóa khó tính rồi chạy xuống căn tin. Riêng Yunseong và Yohan vẫn chưa vội, vì bây giờ nếu hai người mà chạy xuống thì có mà bị đè bẹp đến chết. Để Donghyun xuống trước rồi giữ một bàn 4 người là được rồi.
Yunseong nựng Minhee ở trong hộc bàn, khẽ gãi gãi dưới cằm bé mèo nhà mình làm Minhee thấy vừa nhột vừa sướng, đến mức híp cả mặt lại mà tận hưởng cảm giác này. Yunseong nhìn thấy Minhee dễ cưng hết sảy, vừa cười vừa nói:
- Leo lên chân anh nào.
Minhee chui ra khỏi hộc bàn, bước lên đùi của anh rồi ngửa người ra phơi bụng. Trong mắt Yunseong, bé mèo nhà mình đang làm nũng nên lại bật cười, nhưng chẳng ai nghĩ được rằng em đang rù quến anh tiền bối đẹp trai.
"Này, anh có thấy em quyến rũ không? Tới đây, chiếm lấy em đi."
Giá rơi giá rớt giá rẻ mua về xào thịt bò đây các chị các mẹ ơi!!!
Nhưng trong khi Minhee còn đang lăn lộn trên đùi anh để "câu dẫn" crush của mình, thì Yohan ngồi gần bên đương nhiên thấy hài hài, liền nhân lúc Minhee không để ý, búng vào "trứng" em một cái rõ mạnh. Minhee giật mình, đau điếng người, rồi quay sang Yohan đang cười hềnh hệch, cào!
"Hờ hớ hớ hớ hí hí hí... Á!"
Thôi xong, trong lòng mặc niệm cho đồng chí Kim Yohan của chúng ta. Yohan vừa bị Minhee cào một cái rõ mạnh vào mu bàn tay. Chảy máu luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dropped [Hwangmini] │Yunseong đã thương em chưa, meow?
FanfictionSau một đêm, Kang Minhee bỗng hoảng hốt nhận ra mình đã biến thành một chú mèo nhỏ, đã thế còn lại ở nhà của crush cậu - Hwang Yunseong. Làm thế nào bây giờ??? DROPPED.