Chapter 6

1.6K 228 86
                                    

- Ê mày, kia có phải thằng Kang Minhee không? - Hyungjun cấu mạnh vào eo Wonjin, mắt trợn tròn chỉ tay về phía chiếc xe đạp có hai người kia.

- Đĩ mẹ mày Song Hyungjun, đau... ơ đù... hôm nay nó đi học với ai đấy? - Wonjin bực bội hét lên trong đau đớn, nhưng sau đó há hốc mồm nhìn theo tay Hyungjun, sốc đến nỗi ổ bánh mì ở trên tay cậu cũng rớt xuống đất.

- Nếu tao và mày không nhầm thì nó đi với anh Yunseong.

- Tát tao một phát xem Ham Wonjin này còn tỉnh táo không...

CHÁT!!

- Á đm thằng chó con khốn nạn!!! Tao vặt hết đám lông mọc trên đầu mày!!! - Với bên má phải hằn đỏ dấu tay của bạn học họ Song yêu dấu, Wonjin điên tiết đuổi theo Hyungjun mà không biết chuông vào học đã reo từ khi nào.

- Hai cậu kia, đã đến trường trễ rồi còn gây ồn ào trong khuôn viên trường học. Đọc tên nhanh.

Hyungjun và Wonjin giật bắn mình. Hóa ra là anh hội trưởng hội học sinh của trường đang đi trực sao đỏ. Thôi chết rồi... Sao thoát được đây... Bị ghi tên vào sổ sao đỏ thì cuối tuần sẽ bị mời lên viết bản kiểm điểm 10 lần rồi đem về cho phụ huynh kí tên đó...

Wonjin liếc nhìn thằng bạn thân khốn nạn đang đứng bên cạnh, đành dở giọng ra xin xỏ:

- Anh ơi, tụi em còn nhỏ dại, lỡ lầm đùa nhau một chút ở trước cổng trường nên không có nghe thấy chuông vào học, nên là... anh tha cho tụi em nha anh... Tụi em hứa lần sau sẽ không tái phạm mà...

Anh sao đỏ cúi người xuống làm Hyungjun giật bắn mình, rồi cũng làm tương tự với Wonjin, sau đó nhanh chóng ghi vào sổ sao đỏ:

- Ham Wonjin, Song Hyungjun lớp 11A1 giờ ra chơi lên phòng hội học sinh gặp tôi. Tìm bàn có biển tên Kim Mingyu mà ngồi, hiểu chưa?

Gật gật

- Giờ hai cậu có thể vào lớp. Tiết học đầu tiên bắt đầu sau 5 phút nữa, nếu các cậu thích bị ghi thêm tên vào sổ đầu bài của lớp thì cứ việc. Tôi đi trước.

Rồi anh học trưởng cứ thế quay đi. Wonjin và Hyungjun xị mặt ra, nặng nề bước vào lớp. Coi như toi 10 tờ giấy đôi cho 10 cái bản kiểm điểm rồi...

"Song Hyungjun? Bé con của mình tên đáng yêu quá cơ."

----------------------------------

- Ê hai đứa kia, bộ tụi mày sáng sớm đi ị bón hay sao mà tới trường trễ thế? - Kang Minhee bĩu môi nhìn hai thằng bạn thân của mình, rủ nhau đi học trễ chắc?

- Nhìn là biết tụi nó mới bị hội học sinh ghi tên rồi. - Goo Jungmo bên cạnh cũng góp vui, cười cười nói.

- Bị Kim Mingyu ghi tên là thấy mẹ luôn nhé, nghe bảo anh ấy nghiêm khắc lắm, viết bản kiểm điểm sót 1 từ thôi là viết lại gấp đôi. - Moon Hyunbin bắt đầu hù dọa hai con người vừa đi trễ kia, mặt nghiêm trọng đáp.

-Đéo phải do Kang Minhee à?? Đĩ mẹ mày sáng nay mày đi học cùng ai?

- Hwang Yunseong

- Vailonchimen. Thân nhau đến thế rồi à?

- Cũng sương sương thôi.

- Chúng ta sắp phải gả Kang Minhee đi rồi ư? Tao buồn quá uhuhu. - Hyungjun giả bộ chấm chấm nước mắt, dựa vai Jungmo buồn bã nói.

Dropped [Hwangmini] │Yunseong đã thương em chưa, meow?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ