Chapter 8

1.6K 232 85
                                    

Sau khi học Thể dục xong, Minhee và Yunseong nhanh chóng lên phòng tập nhảy của CLB để biên đạo tiếp bài nhảy dự thi của trường. Yunseong thuộc team sẽ biểu diễn Believer, bài nhảy đã hoàn thành xong hơn một nửa, bây giờ tất cả mọi người đang ngồi lại để bốc thăm chia team tập luyện, gồm 2 bài là Believer và Finesse. Believer có Yunseong làm leader, và đã có 1 thành viên không cần phải bốc thăm đó là Donghyun, vì cả hai cùng dàn dựng bài này mà. Minhee cực kì hồi hộp, em đã vái cực kì thành tâm, cầu trời bốc trúng team Believer với anh Yunseong đi mà. Thò tay vào hộp thăm, Minhee không dám thở mạnh, em cẩn thận mở thăm...

Finesse.

Có lẽ em vái chưa đủ thành tâm rồi.

Đã tiến hành bốc thăm xong, trong thùng vẫn còn 2 phiếu của Wonjin và Hyungjun chưa đến vì đang bị phạt chạy dưới sân vận động của trường.

Kết quả chia team như sau:
Believer: Yunseong, Donghyun, Kookheon, Dongbin, Dongpyo, Sunho
Finesse: Minhee, Hangyul, Sihoon, Changwook, Dongyoon, Wonjin và Hyungjun

Minhee đỡ trán, chán nản gấp lá thăm xui xẻo lại mà vào phòng thay đồ mặc một chiếc hoodie và quần thể dục để tập luyện. Team Finesse cũng rất thân thiện, mọi người nói chuyện với nhau cực kì hợp cạ, ngoại trừ...

- Dongyoon à, lấy giúp tớ cái khăn ở đằng kia với.

- Ừ, bạn bồ đợi tớ 1 xíu. - Dongyoon lon ton chạy đến lấy khăn cho Changwook, rồi đi đến dựa vai cậu ấy như loài động vật không xương sống điển hình vậy.

- Sihoon, tớ lên trễ. Mọi người đã tập chưa? - Wonjin chạy lên, vừa thở hồng hộc vừa hỏi.

- Chưa tập đâu, cậu với Hyungjun thay quần áo đi rồi tụi mình tập. Nước nè, uống đi cho đỡ khát. Chạy gì mà mồ hôi túa ra như tắm thế?

Minhee thở dài, tối nay không cần ăn cơm nữa đâu, cẩu lương ngập mặt ăn không hết nữa là.

Mọi người đã bắt đầu đi vào việc tập luyện, trong phòng tập chỉ còn tiếng nhạc và tiếng giày ma sát với sàn nhà, tuyệt nhiên không có một tiếng nói chuyện hay đùa giỡn gì cả. CLB nhảy là thế, chơi hết mình, nhưng lúc luyện tập cũng cực kì nghiêm túc. Khả năng vũ đạo của Minhee đã tốt lên từng ngày, bây giờ em học vũ đạo cũng rất nhanh, động tác cũng đẹp mắt hơn trước.

- Nào nào mọi người, nghỉ 15 phút rồi tập tiếp nhé. - Anh Kookheon nói, các thành viên tiến lại đến cặp để lấy nước uống. Nhưng mà... hôm nay vì Minhee vội quá nên em chẳng đem theo bình đựng nước, cũng quên xuống canteen mua rồi. Giờ này chỉ còn CLB nhảy ở lại tập luyện, canteen cũng đóng cửa từ sớm, em mon men lại chỗ của Hyungjun ké ít nước.

- Ê chó con, cho tao uống nước ké với.

- Đéo. Sao lúc nãy không mua?

- Quên mua rồi. Haizz, giờ canteen đóng cửa rồi, mua có được nữa đâu. Đi mà, cho tao ké tí thôi.

- Nước con người ta mua cho thằng Jun đấy, dán kèm tờ note "Thương em" nữa mà, đâu dễ gì cho mày uống được. - Lúc này Wonjin đang dựa vào người Sihoon nói to với Minhee, nên là mọi người đều nghe thấy cả.

- Ơ em bé của chúng ta có người theo đuổi rồi à? - Anh Sunho nở nụ cười của một người bố, trêu Hyungjun.

- Úi chà chà, CLB nhảy sắp phải gả bé Hyungjunie đi rồi. - Hangyul giả vờ buồn bã, ôm Hyungjun giả bộ khóc.

Dropped [Hwangmini] │Yunseong đã thương em chưa, meow?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ