- Áaaaaaaaaa
- Đâu đâu? Nhà ai cháy? Gọi cứu hỏa chưa? Có nhớ số cứu hỏa không? - Minhee sau khi nghe tiếng hét đầy hoảng loạn của Yunseong liền bật dậy theo phản ứng, em cứ tưởng nhà ai cháy mà tuôn ra 1 tràn.
Bỗng nhiên em thấy có gì đó sai sai... Hôm qua mình còn là mèo mà... Nhìn sang bên cạnh, em thấy anh người yêu tương lai cũng đang nhìn mình...
- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa - Tiếng hét nâng lên thêm một quãng tám
- Bố mấy đứa điên, sáng sớm không cho ai ngủ hả? - Đâu đây tiếng anh hàng xóm mở cửa ngoác mồm sang chửi. Cũng phải thôi, mới 6h sáng, mà đêm qua anh ta làm luận văn đại học nên 3h sáng mới đi ngủ. Yunseong mở cửa sổ ra, rối rít xin lỗi anh ta, rồi đóng sầm cửa lại, thả rèm xuống.
- Cậu... cậu... cậu... Sao cậu lại ở đây? - Yunseong hoảng sợ hỏi. Cũng phải thôi, em cao hơn anh đến tận 3cm, mà phòng này chỉ có lỗ thông gió ở tít trên cao mới mở ra vào ban đêm thôi. Không lẽ... Minhee vào trộm đồ rồi ngủ quên ở đây luôn?
Okay, lại 1 lần nữa nghe có vẻ phi lí nhưng lại hợp lí đến lạ.
- Em... em cũng không biết meow! - Minhee đang lắp bắp trả lời Yunseong thì bỗng nhiên em lại kêu "meow" một tiếng. Thôi xong! Không lẽ cơ thể em chưa quen với việc biến đổi thành con người?
- Cậu không biết thì ai mà biết chứ! Cậu không phải là biến thái đi cướp sắc chứ? - Yunseong nghi ngờ hỏi lại.
Minhee hiện tại đang cảm thấy ngàn chấm. Liếc nhìn sang Yunseong, mặc dù em thích anh thật nhưng em vẫn chưa có bỏ quên liêm sỉ ở nhà đâu.
- Khoan đã, Minhee đâu rồi?
- Em đây nè anh.
- Không, tôi bảo con mèo nhà tôi.
- Thì em bảo là em đây nè.
- Cậu là con người, không phải con mèo. - Yunseong đỡ trán chán chường trả lời. Sao chỉ số IQ của đứa nhóc này lại thấp vậy?
- EM BẢO EM LÀ CON MINHEE ANH NUÔI HÔM KIAĐÓ!!! - Minhee bất lực với anh tiền bối của mình, hét vào mặt Yunseong, rồi lại xụ mặt xuống.
- Cậu bị điên hả? Ơ... Mà sao cậu biết tôi nuôi mèo hôm kia?
- Thì em đã bảo em là Kang Minhee. Là Kang Minhee đó.
- Có gì để chứng minh?
- Anh hỏi gì thì hỏi đi.
- Sáng hôm qua Minhee dậy lúc mấy giờ? Sau đó cùng tôi làm gì?
- Sáng hôm qua anh dậy lúc 5h sáng, rồi kêu Minhee dậy đi tập thể dục cùng luôn. Mặc dù nó không muốn đi nhưng mà anh bảo là nhà bên có con berger to đùng nên nó cũng hoảng sợ đi theo anh, nhưng cuối cùng lại... meow... nhận được cú lừa siêu to khổng lồ, vì đó chỉ là một con husky ngáo ngơ. - Minhee chán nản trả lời như trả bài môn Sử ở trên lớp, và không quên bồi thêm 1 câu. - Lúc đó anh còn bảo nó là MINHEE MẬP ĐỊT!!!!!!
Yunseong vẫn còn đang trong tình trạng đơ cứng người, chuyện điên rồ gì đang xảy ra như thế này? Một cậu nhóc hậu bối ở trường chung câu lạc bộ của mình bỗng biến thành con mèo và đi vào nhà mình? Rồi sáng sớm hôm sau bé mèo lại biến thành cậu nhóc kia và dọa anh muốn tè cả ra quần?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dropped [Hwangmini] │Yunseong đã thương em chưa, meow?
FanfictionSau một đêm, Kang Minhee bỗng hoảng hốt nhận ra mình đã biến thành một chú mèo nhỏ, đã thế còn lại ở nhà của crush cậu - Hwang Yunseong. Làm thế nào bây giờ??? DROPPED.