Đem hành lý của cậu chuyển vào bên trong khách sạn mà chính mình đã đặt từ trước, Kim Taehyung bớt chút thời gian đến đón ở sân bay sau đó quay trở về công ty. Trước khi đi vẫn không quên nói cho Jimin địa chỉ công ty nhà mình, muốn cậu không có việc gì thì đến tìm mình.
Sau khi Kim Taehyung đi khỏi, Jimin dọn dẹp lại rồi sau đó đi rửa mặt chỉnh lại tóc, thời gian cũng đã tới bốn giờ chiều. Sau khi nhìn thời gian cũng đã tới lúc rồi, cậu mới cầm điện thoại lên sau đó bấm một dãy số đã lâu không gọi.
"Alo?" Đầu dây bên kia truyền tới một giọng nói cáu kỉnh.
"Ừ, mình là Park Jimin."
"Park Jimin? Có chuyện gì? Có chuyện gì thì mau. . . Park Jimin?!" Sau đó đầu dây bên kia truyền tới tiếng đồ vật va chạm ầm ầm không biết nói cái gì, đột nhiên liền hét lên: "Cậu còn dám gọi điện thoại cho mình? Park Jimin, có phải là cậu không muốn sống nữa không! Vô cớ biến mất ba năm, bây giờ lại gọi điện thoại tới cho mình, xem. . ."
Tự biết mình có lỗi, thừa dịp cậu ấy bắt đầu nổi bão, Jimin vội vàng giải thích: "Xin lỗi, xin lỗi, cậu xem, không phải là mình đang gọi điện thoại cho cậu hay sao?"
Đầu dây bên kia tiếng mắng chửi im bặt lại, im lặng một lát, không cam tâm tình nguyện nói: "Được rồi, tha thứ cho cậu đó. Nhưng mà cậu phải nói cho mình biết ba năm nay cậu đã trốn đi đâu!" .
Vừa nghe thấy tha thứ cho mình, lúc này Jimin mới thể hiện mục đích của mình: "Lát nữa có rảnh không? Chúng ra ra ngoài gặp nhau đi."
"Ừ, được đó, nhưng mà ... Lát nữa mình mới tan tầm."
"Tan tầm?" .
"Mình đang đi làm ở công ty anh trai mình ..., có quy định là năm giờ mới có thể tan tầm. Đúng rồi, nếu không thì cậu tới công ty chờ mình? Địa chỉ là ..." Không cần biết là Jimin có đồng ý hay không, đối phương vẫn đọc lên một địa chỉ cho cậu.
Cẩn thận ghi nhớ lại địa chỉ, Jimin cười hẹn gặp lại.
Thay quần áo xong, Jimin nghĩ tới Jeon Jungkook, bạn bè ngày xưa, trong lòng liền cảm thấy ngọt ngào. Cầm lấy túi xách, kiểm tra lại một lần nữa đồ đạc mang theo không quên cái gì, lúc này cậu mới đi ra khỏi phòng.
※
Hai mươi phút sau, Jimin đi tới địa chỉ như lời của Jeon Jungkook nói. Đi tới trước quầy tiếp tân nói mục đích tới đây, sau khi thông báo xong cậu mới được đi lên. Cô thư ký dẫn cậu đi lên lầu, nói Jeon Jungkook đang họp, cho nên tạm thời để cậu đi tới phòng nghỉ để chờ.
Jimin buồn chán lật đi lật lại mấy tờ báo tạp chí xong, nhân tiện đứng dậy đi ra khỏi phòng nghỉ.
Đi tới giữa đại sảnh, cậu nhàm chán xem xét xung quanh, nhưng chỉ cần nghĩ tới có thể nhìn thấy bạn mình ngay lập tức, trong lòng liền không thể nào bình tĩnh được.
Nhớ tới trước kia, mỗi khi đến kỳ nghỉ hè là Jeon Jungkook lại kéo cậu đi ra ngoài chơi đùa, bây giờ lại đến công ty của nhà mình đi làm, Jimin không khỏi có chút buồn phiền, xem ra tất cả đều đã thay đổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Ngày Đó Ta Gặp Nhau
FanfictionWELCOME TO HỐ CỦA ANNY - SII :> - Tên truyện : Tháng Năm Ngày Đó Ta Gặp Nhau. - Thể loại : Dụ cường thụ - ôn nhu bá đạo phúc hắc công. - Couple chính : HopeMin. - Tác giả : Anny aka Vũ Hoàng Hạ Nhiên. - Dự định sẽ là longfic. - CẤM RE-UP, CHUYỂN VER...