Ánh mắt Jung Hoseok như lửa chống lại ánh mắt lạnh lùng của Jimin, một lúc sau tan biến mất. Anh lấy ánh mắt phức tạp nhìn cậu, chậm rãi mở miệng nói: "Em vì để tránh mặt anh nên mới dọn ra ngoài sao?"
Không phải nghi vấn, mà là chắc chắn. Bởi vì ở trong lòng của anh đã sớm nhận định được bởi vì lúc trước mình đã phạm sai lầm mới khiến cho cậu quyết định dứt khoát dọn ra ngoài, thoát khỏi anh.
Ánh mắt hờ hững của Jimin run lên, tránh ánh mắt thâm thuý của anh: "Không phải." Lời nói ra tuy là như vậy, nhưng nét buồn rầu trên khuôn mặt cậu đã sớm tiết lộ ra đáp án thật sự của cậu.
Thấy thế, Jung Hoseok càng thêm áy náy.
Bỗng dưng, anh bước về phía cậu, bàn tay cầm hai bả vai của cậu, buộc cậu ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mình. "Jiminie, nhìn thẳng vào anh nói lại lần nữa."
Nghe vậy, Jimin cúi đầu, im lặng không nói, hoảng sợ vội vàng né tránh ánh mắt của anh.
"Nhìn anh!" Thấy cậu né tránh không nhìn mình, trong lòng Jung Hoseok vô cùng không vui. Anh lấy một tay nâng cằm cậu lên, bắt buộc cậu phải nhìn thẳng vào mình.
Bốn mắt nhìn nhau, có một dòng điện chạy qua hai người.
Nhìn bóng mình trong đôi mắt sáng ngời của anh, trong lòng Jimin cực kỳ đè nén, trong ngực buồn buồn có một loại khó chịu không nói thành lời. Đột nhiên cậu đẩy anh lùi ra sau mấy bước, sau đó kêu lên thất thanh: "Anh không cần phải lo cho em, chuyện của em cũng không liên quan gì tới anh hết!"
Jung Hoseok bị sự tức giận của cậu làm giật mình, đợi đến khi anh phản ứng kịp, anh bước nhanh đi tới trước mặt cậu điên cuồng kéo cậu lại:
"Sao anh lại không thể lo lắng cho em!" Anh bá đạo nói, trong mắt tràn ngập sự kiên định.
Nhìn vẻ mặt không thể thay đổi của anh, trong lòng Jimin khẽ động, sau đó lại cảm thấy đau lòng. Chỉ thấy cậu nở ra một nụ cười khổ sở, khẽ mở miệng hỏi: "Anh thích em sao?"
"Dĩ nhiên. . ."
"Lấy thân phận người đàn ông yêu thích một người con trai." Mà không phải là anh trai.
Giọng nói của cậu nhẹ như gió, khiến cho Jung Hoseok bị một kích nặng nề. Đối mặt với ánh mắt mong chờ của cậu, nhưng anh lại không có lời nào để nói.
Anh thích cậu sao?
Anh không phủ nhận khi anh nghe được tin cậu muốn vào ở trong Kim gia thì anh cuồng loạn phẫn nộ, nhưng mà đó có phải là thích không? Cho tới bây giờ anh thích cậu cũng bởi vì anh nghĩ cậu là em trai mà anh muốn sủng ái, nhưng mà, thật chỉ là như thế thôi sao?
Anh không biết. . .
Suy nghĩ hỗn độn, tình cảm phức tạp, khiến cho anh cảm thấy nhức đầu, trong lúc lơ đãng càng nhíu mày theo thói quen.
Nhìn bộ dạng nhíu mày của anh, Jimin cười cười tự giễu, đôi mắt ngân ngấn nước.
A, Park Jimin, đến cuối cùng thì mày vẫn còn đang mong đợi cái gì!
Cậu ở trong lòng hung hăng chất vấn mình, hít một hơi thật sâu, cố làm ra vẻ trấn định nói: "Không thích em thì không cần lo cho em, không cần cho em bất kỳ ảo giác nào!" Để khiến cậu cho rằng anh tức giận là bởi vì anh đang ghen!
"Jiminie. . ." Cậu một lần nữa khôi phục lại vẻ mặt lạnh lùng khiến ánh mắt của anh đau nhói, trong lòng nhất thời hiên ra một chút thất bại. Anh thở dài, dịu dàng nói: "Ngoan, đừng bực bội với anh như vậy nữa được không? Em giận anh cũng không sao, nhưng mà em không thể lấy danh dự của mình đánh cuộc như vậy." Anh hạ giọng, xuống nước.
Nghe vậy, Jimin lạnh lùng cười một tiếng, nói: "Ai nói em lấy danh dự của mình ra đánh cuộc!"
Sâu trong đôi mắt cậu tràn ngập vẻ nghiêm túc, trong lòng Jung Hoseok như bị lửa thiêu đốt, cầm lấy tay cậu, bất giác nắm chặt cổ tay: "Em thật sự nghiêm túc?"
Jimin không trả lời.
Cậu im lặng đồng nghĩa là chấp nhận, vì vậy trong lòng Jung Hoseok lửa giận lan ra như lửa cháy lan ra đồng cỏ khô không thể dập tắt. "Em đã yêu Kim Taehyung rồi hả?" Anh lạnh lùng chất vấn.
"Nếu có thì như thế nào?" Jimin hỏi ngược lại.
Nghe được chính miệng cậu thừa nhận, Jung Hoseok tức giận, gân xanh trên trán nổi lên, vì vậy không chút nghĩ ngợi liền thốt ra: "Em là của anh!" Nói xong, bá đạo ngăn lại môi của cậu. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Ngày Đó Ta Gặp Nhau
FanfictionWELCOME TO HỐ CỦA ANNY - SII :> - Tên truyện : Tháng Năm Ngày Đó Ta Gặp Nhau. - Thể loại : Dụ cường thụ - ôn nhu bá đạo phúc hắc công. - Couple chính : HopeMin. - Tác giả : Anny aka Vũ Hoàng Hạ Nhiên. - Dự định sẽ là longfic. - CẤM RE-UP, CHUYỂN VER...