Đôi môi mềm mại đỏ mọng đè lên đôi môi lạnh băng của hắn, trong nháy mắt như có một dòng điện chạy qua, cái gọi là 'Lý trí' trong đầu Trịnh Hạo Thạc cũng bị sụp đổ trong chớp mắt. Trịnh Hạo Thạc tự nhủ trong lòng là làm như vậy là không đúng, nhưng cơ thể lại không hành động theo ý nguyện của hắn.
Thay vì đẩy hai tay của cậu ra thì lại đổi thành hắn ôm chặt lấy hai bên hông cậu, cúi đầu xuống hôn cậu thật sâu. Gặm cắn lên đôi môi mềm mại của cậu, đầu lưỡi linh hoạt như thế chẻ tre cạy mở hàm răng cậu ra, đoạt lấy mọi vị trí trong miệng cậu. Hắn say đắm trong hương thơm ngọt ngào của cậu, tận hưởng cảm giác ngọt ngào này ...
Cậu hoàn toàn ngây người, bởi vì cậu không nghĩ là hắn sẽ hôn mình, trong lòng nhất thời kích động, cái lưỡi ngây ngô phối hợp quấn quýt với hắn.
Một nụ hôn sâu này không biết kéo dài bao lâu, cho đến khi hắn có cảm giác trong tay mình đang cầm nắm vật gì đó rất mềm mại, sau khi tận mắt chứng kiến mình đang nắm giữ cặp mông của cậu, hắn mới tỉnh táo lại.
"Đáng chết!" Trịnh Hạo Thạc khẽ nguyền rủa một tiếng, đẩy cậu ra, trên gương mặt đẹp trai là vẻ hối hận không thôi.
Trịnh Chí Mẫn vẫn còn đang trầm mê trong nụ hôn của hắn càng khiến cho hắn căng thẳng hơn, lửa nóng dục vọng ở đáy mắt bay mất. Đột nhiên bàn tay to của hắn một lần nữa kéo cậu vào trong ngực mình, sau đó không chờ cậu phản ứng kịp đã kéo cậu ra khỏi phòng tắm.
"Bịch bịch!" Một tiếng, Trịnh Chí Mẫn bị quăng lên giường một cách hung hăng, sau đó lấy cái chăn đắp lên người của cậu.
"Anh làm gì vậy. . . A!" Chưa nói hết câu đã bị tát một phát lên mông của cậu, khiến cậu đau đến mức phát khóc.
"Nói, lần sau em còn dám làm như vậy nữa không!" Trịnh Hạo Thạc tức giận vì cậu lấy sắc dụ hắn, hơn nữa lại tức giận chính bản thân mình lại dễ dàng nổi lên sắc dục đối với cậu.
"Vừa rồi người ta không có làm sai. . . A!" Lại một cái tát.
"Em còn dám nói nữa? Nói cho anh biết, là ai dạy em như vậy? Có phải lại là Điền Chính Quốc đó không?!" Lúc trước dẫn cậu đi pub, bây giờ lại có thể dạy cậu những chuyện như vậy, cậu ta thật là. Cơn tức bùng nổ, Trịnh Hạo Thạc lại phát xuống mông cậu một cái.
"Ôi, thật là đau. . ." Nước mắt tràn ra như vỡ đê, Trịnh Chí Mẫn nghẹn ngào khóc ra tiếng.
Thấy cậu khóc, hắn mới ý thức được mình làm sai rồi. Trịnh Hạo Thạc thu tay lại, nhưng sắc mặt nghiêm túc lại không thay đổi.
"Em có biết là nếu lúc nãy anh không có dừng lại, hậu quả rất nghiêm trọng không!" Nghĩ tới thân thể cậu ở dưới cái chăn, sắc mặt Trịnh Hạo Thạc tối sầm lại, giọng nói u ám: "Nếu là người đàn ông khác thì đã sớm đem em nuốt vào bụng rồi."
"Ôi. . . Cũng bởi vì đó là anh, nên em mới làm như vậy." Cậu không thấy mình có lỗi chút nào. Cậu lẩm bẩm ngồi dậy nửa ngồi nửa quỳ trước mặt Trịnh Hạo Thạc, chu lên cái miệng nhỏ nhắn: "Huống chi mới vừa rồi anh cũng. . ."
"Được rồi!" Trịnh Hạo Thạc không vui ngắt lời cậu, mi tâm nhíu chặt. Hắn nhìn cậu thật lâu, bất đắc dĩ thở dài nói.
"Lần sau không cho phép lại làm như vậy nữa, nghe không?" Nói xong, hắn dịu dàng lau đi nước mắt ở khoé mắt cậu.
"Em có thể đồng ý với anh, nhưng anh cũng phải đồng ý với em một chuyện." Trịnh Chí Mẫn thương lượng, thấy sắc mặt hắn đen lại, lại vội vàng nói: "Trước khi em tròn mười tám tuổi, anh không được phép kết hôn, chỉ có thể vui chơi một chút!" Cậu nức nở, dùng ánh mắt chờ đợi nhìn hắn.
Trịnh Chí Mẫn ban đầu muốn cự tuyệt, nhưng sau đó nhìn thấy ánh mắt van nài của cậu, tim cũng mềm lại, chần chừ một lúc, hắn gật đầu một cái: "Anh đồng ý với em." Dù sao đi nữa hắn cũng không muốn kết hôn sớm quá, và vì để cho cậu không làm những chuyện hoang đường như thế này, hắn vẫn nên đồng ý.
"Em biết ngay anh là người hiểu em nhất." Lấy được đáp án mong muốn, cậu vòng tay qua hông ôm hắn một cái thật chặt.
Trịnh Hạo Thạc không phải thần thánh, mỹ nam trong ngực, chỉ một lát sau ngọn lửa trong lòng lại cháy lên. Nhìn vật giữa hai chân lại đứng thẳng, hắn chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, đưa tay ra ôm lấy cậu.
Xem ra hắn lại phải đi tắm nước lạnh rồi . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng Năm Ngày Đó Ta Gặp Nhau
FanficWELCOME TO HỐ CỦA ANNY - SII :> - Tên truyện : Tháng Năm Ngày Đó Ta Gặp Nhau. - Thể loại : Dụ cường thụ - ôn nhu bá đạo phúc hắc công. - Couple chính : HopeMin. - Tác giả : Anny aka Vũ Hoàng Hạ Nhiên. - Dự định sẽ là longfic. - CẤM RE-UP, CHUYỂN VER...