Chap 1

26.2K 154 9
                                    

Author: Jin (là tớ)
Rating: PG 
Category: humour, romance, drama 
Couples: Yulsic, Taesic, Yoonhyun...

Credit: họ không thuộc về Au nhưng câu chuyện và số phận của họ trong fic này thuộc về Au.

P/s : trở lại nhanh hơn au nghĩ...Fic này viết trong trạng thái tự kỷ nên ko biết nó sẽ ra sao... Vì có người nói Au nên thử viết Humor, Romance nên viết thử, nếu dỡ quá thì rds nói để au ngừng nhé!


Chap 1


Có những người....khi đã yêu sẽ không bao giờ thay đổi...

Cũng có những người....sẽ rất nhanh chóng thay đổi tình yêu của mình...

Bởi vì trái tim có những lý lẽ của riêng nó... mà tất cả chúng ta đều không thể giải thích được...

...................................

Hai cô gái xinh đẹp bước đi trên con đường sầm uất.... Bất chợt cô gái nhỏ tuổi hơn nói to

- Jessica unnie... Đó...đó không phải là Yuri unnie sao?

Người còn lại nhìn về hướng chỉ tay của cô ấy....

Một cô gái với mái tóc đen dài hơi xoăn nhẹ....đang ôm và hôn vào môi một người con gái khác...

Hình ảnh rất đơn giản và bình thường với tất cả nhưng riêng với một người thì nó không hề đơn giản như thế... Bởi người ấy chính là người đã chiếm trọn trái tim của một ai đó... Một người được gọi là "người yêu" của một người nhưng lại đang ôm hôn một người khác....

................................

- Chúng ta nên chia tay thì hơn... Yul không còn yêu em nữa!

Cô gái tóc đen lạnh lùng nói...

- Yul...muốn như thế thật sao?

Cô gái thấp hơn lắp bắp...

- Yul ko nghĩ là Yul đang nói dối!

Vẫn lạnh lùng... giọng nói lại vang lên....

- Sao tất cả mọi thứ chúng ta đã có.... Yul vẫn muốn rời bỏ em....!

Nghẹn ngào mặn đắng nơi cổ họng

- Xin lỗi em, nhưng con tim Yul đã ko còn tình cảm với em nữa...!

Cô gái tóc đen quay bước... Nước mắt của người con gái luôn khiến cho ta phải yếu lòng... và cô ấy không muốn mình yếu lòng trong giây phút này....

Người còn lại vẫn dõi theo hình bóng của một người khuất dần nơi ngã tư... Suốt 5 năm ở bên cạnh nhau... hình bóng của người ấy đã ăn sâu vào ý thức của ai đó... Dù trong giấc mơ hay hiện thực cũng mãi chỉ có một người... Nhưng giờ đây không còn nữa...

Không ai có thể níu kéo trái tim của một người muốn cất bước...không ai...không một ai ...kể cả cô....

Nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp... Chảy tràn theo những ký ức bên nhau... một miền ký ức hạnh phúc.....

..........................................

Trường trung học Soshi....

Cô gái tóc vàng bước lững thững trên con đường vào trường... Hôm nay là ngày đầu tiên đến lớp của cô ở ngôi trường mới...Đối với một người không thích thay đổi như cô bé thì việc phải thay đổi môi trường sống của mình là một điều rất khó khăn... Cô đã cố gắng năn nỉ appa và omma của mình để được ở lại Mỹ nhưng họ không cho phép cô... Họ không muốn để cô con gái quý giá của mình phải sống một mình... Và giờ cô đang phải cố gắng để đến ngôi trường được mệnh danh là "nhất quỷ nhì ma" này....

"Thiệt là chán mà...sao lại cứ bắt người ta phải làm những chuyện mà người ta không thích thế này... Haiz...tui ghét phải thay đổi... "

Lẩm nhẩm một mình cô bé đá một hòn đá dưới chân mình....

BỐP....

Một cô gái tóc đen đang tung tăng đi phía trước thì nghe một cái bốp ngay sau gáy..

- Ui da! Đứa nào chơi xấu dzậy bây...! Hic....cái đầu của tôi!

Tóc đen ôm gáy xuýt xoa...rồi quay đầu nhìn lại phía sau...

"Chết cha...trúng người ta rồi"

- Yah...tôi có thù với cô hả, sao chọi đá vô đầu tôi!

Tóc đen trừng mắt với tóc vàng...

- Tôi...tôi xin lỗi... cậu không sao chứ!

Tóc vàng ấp úng cúi đầu xin lỗi

- Aish....hôm nay là ngày gì thế không biết...đi xe buýt thì bị trễ chuyến...bây giờ đi bộ thì bị chọi đá...thiệt là điên lên mà! Cô đó...đền cho tôi đi!

Tóc đen nghiến răng ken két nhìn tóc vàng

- Đền cái gì chứ...tôi đã xin lỗi cậu rồi mà!

Tóc vàng mặc dù đang rất run nhưng vẫn nói cứng... Gì thì cái người đứng trước mặt cũng cao hơn cô một cái đầu...tướng thì nhìn cũng bự hơn cô còn cái mặt thì nhìn "giang hồ" thấy rõ!

- Xin lỗi là xong hả...giết người xong rồi xin lỗi thì ko bị đi tù à!

Tóc đen hất mặt

- Yah...đừng có quá đáng nha, trúng có chút xíu làm gì dữ dzậy!

Tóc vàng liếc xéo

- Cái gì...chút xíu hả...cô làm đầu tôi u một cục rồi nà...ở đó mà chút xíu!

Tóc đen tức giận chỉ lên đầu mình

- Vậy...vậy giờ cậu muốn tui đền cái gì!

Nhìn thấy sau gáy người kia đúng là vừa đỏ vừa sưng lên tóc vàng đành xuống nước

- Đền... um... hiện giờ tui chưa nghĩ ra... cô mặc đồng phục giống tui chắc là học trường soshi luôn đúng ko?

Tóc đen thấy người kia xuống nước mà cái mặt cũng tội tội nên hơi nhẹ giọng

- Tôi học trường soshi.

- Lớp nào!

- Tôi...um....tôi ko biết!

- Cái gì...học lớp nào mà cũng ko biết là sao chời, cô ở trên cung trăng mới xuống hả!

- Yah....cái gì mà cung trăng...tôi ở bên Mỹ mới về Hàn Quốc,hôm nay là ngày đầu tiên đi học của tôi chứ bộ!

- Àh...thì ra là học sinh mới...hèn chi mà nhìn mặt ngu thấy ghê!

Tóc đen xoa cằm

- Nói ai ngu hả cái tên đen thui kia!

Tóc vàng hơi lớn tiếng

- Nói cô đó... Kwon Yuri này mà cũng ko biết thì đúng là ngu chứ còn gì nữa! Mà ai cho cô nói tui đen thui hả...tui chỉ là hơi ngăm thôi đó!

- Đen thì đen ngăm gì mà ngăm!

- Nè không biết câu "trắng bùn trắng bẻo trắng tạm thời,đen thủi đen thui đen vĩnh cửu" hả!

- Cái này là tự cậu nói cậu đen chứ tôi ko có nói à nha!

Tóc vàng khóai trí khi chọc được tóc đen

- Yah...cô muốn chết hả...! Tôi sẽ....

Tóc đen tức tối hét lên với người kia nhưng đột nhiên lại nín bặt....

- Kwon Yuri...em lại muốn gây rối nữa phải ko?

Một cô gái với gương mặt khá nghiêm nghị cùng cặp kính cận đứng ngay sau lưng tóc vàng...

- Boa unnie ...em đâu có làm gì đâu...em chỉ đang hướng dẫn bạn mới thôi mà!

Tóc đen khúm núm sợ sệt...

- Em mà còn gây chuyện nữa thì unnie sẽ tống cổ em ra khỏi trường đó nghe chưa!

Cô kính cận cau mày nhìn tóc đen

- Em biết rồi....em về lớp trước đây!

Tóc đen nói xong thì chạy biến đi nhưng không quên để lại ánh mắt đầy hăm dọa cho tóc vàng... Khi bóng dáng của tên tóc đen kia biến mất khỏi tầm mắt tóc vàng mới thờ phào một cái

- Em ko sao chứ cô bé!

Cô kính cận ân cần hỏi tóc vàng

- Dạ,em ko sao, cám ơn unnie!

Tóc vàng mỉm cười

- Ha...em có nụ cười đáng yêu quá đó cô bé! Em tên gì?

- Em tên Jes... àh Jung Soo Yeon ạ!

- Em là học sinh mới chuyển đến phải ko?

- Dạ phải, hôm nay là ngày đầu tiên em đến lớp!

- Um...vậy để tôi dẫn em đến văn phòng nhé!

Cô kính cận nói rồi đi trước tóc vàng cũng cố bước theo sau.... Khi đi đến một căn phòng khá rộng được kê nhiều chiếc bàn với nhiều người ... Kính cận kéo chiếc ghế ngồi xuống một chiếc bàn trống có một chiếc bảng nhỏ trên bàn

.........Kwon Boa _ tổng giám thị..........

"Hèn chi mà tên đen đó lại sợ người này đến vậy...nhưng tổng giám thì phải gọi bằng cô tại sao tên đó lại gọi bằng unnie nhỉ"

- Em ngồi xuống đi!

Tóc vàng chợt tỉnh khi nghe tiếng nói của kính cận

- Jung Soo Yeon...em sẽ học ở lớp S9...lớp học chuyên về âm nhạc...thành tích của em cũng khá đấy nhỉ... quán quân tiếng ca học đường trường trung học John Marshall High School, lọt vào top 10 American Idol, tôi nghĩ em chắc là có một giọng hát rất hay phải ko?

Cô kính cận vừa nhìn vào tập hồ sơ vừa nói

- Dạ...cũng ko hay lắm ạ!

Tóc vàng bẽn lẽn cúi mặt.... Cô không biết là mình có hát hay ko, cô chỉ biết đó là sở thích của cô...Hát để thể hiện những cung bậc cảm xúc của mình thế thôi...

- Ah, xin lỗi tôi quên giới thiệu...tôi là Kwon Boa , tổng giám thị ở trường! Bây giờ em có thể về lớp... có việc gì cần thì cứ đến đây gặp tôi! Em có gì cần hỏi nữa ko?

- Dạ...em muốn hỏi...lớp của em ở đâu ạ!

Tóc vàng gãi đầu ngượng ngùng

- Oh...tôi quên mất...để tôi đưa em đến lớp!

Cô kính cận dẫn tóc vàng đến trước cửa lớp, hình như là lớp học đã bắt đầu nên không khí cũng khá im lặng...

- Xin lỗi cô Kim!

Cô kính cận nói với người giáo viên đang đứng lớp

- Vâng, cô Kwon...có việc gì sao ạ!

- Tôi muốn giới thiệu học sinh mới!

Cô Kwon cười nhẹ với cô Kim...

- Vâng, mời cô!

Cô Kim nói rồi bước qua một bên... Cô Kwon đưa tóc vàng đứng trước lớp và giới thiệu

- Um...đây là học sinh mới chuyển trường...bạn ấy tên là Jung Soo Yeon...cô hy vọng các em sẽ giúp đỡ bạn ấy trong thời gian sắp tới!

Phía bên dưới có hơn 20 cặp mắt đang nhìn chăm chăm về phía tóc vàng...

Thật ra,nếu xét về nhan sắc thì tóc vàng có phần hơi bị đẹp, gì thì người ta cũng là hoa khôi của trường hồi ở Mỹ chứ bộ...

- Chào mừng cậu đến với lớp S9!

Một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc ngắn nhuộm highlight cùng gương mặt tròn và nước da trắng nõn đứng lên nói to... Sau đó là tiếng vỗ tay của mọi người trong lớp...

- Được rồi, các em giữ im lặng đi!

Cô Kwon đưa tay lên làm dấu rồi quay sang tóc vàng chỉ vào một chỗ trống gần cuối lớp

- Ở đó có chỗ trống, em đến đó ngồi đi!

Tóc vàng bước đến chỗ trống và ngồi xuống...

- Con bé Yuri đâu rồi Isak!

Cô Kwon hỏi nhỏ với cô Kim

- Nó xuống phòng y tế rồi, lúc nãy hình như bị gì đó...thấy đầu nó sưng to lắm!

Cô Kim trả lời

- Suốt ngày cứ thích gây chuyện! Thôi tớ về văn phòng cậu tiếp tục đi!

Cô Kwon nói rồi rời khỏi lớp...

Lớp học diễn ra rất bình thường đến hết tiết... Tóc vàng cảm thấy khá thoải mái vì được ngồi một mình gần cuối lớp nên sẽ không phải vướng với ai...

Tiếng chuông báo giờ nghĩ giữa giờ vang lên... đa số học sinh trong lớp đều ra ngòai chỉ còn lại một vài người....

- Chào cậu Soo Yeon,mình là Kim Tae Yeon,lớp trưởng của lớp S9!

Cô gái da trắng lúc nãy quay mặt lại từ bàn phía trên nói với Soo Yeon cùng một nụ cười hết sức dễ thương...

- Tớ là Choi Soo Young, đội trưởng đội bóng rổ của trường! Còn đây là Kim Hyo Yeon , bạn gái của tớ!

Cô gái khá cao ngồi ở bàn bên cạnh nói với tóc vàng

- Ai là bạn gái của cậu chứ Shikshin, cậu cứ nói như thế làm sao tớ có thể tìm người yêu chứ hả!

Cô gái có mái tóc khá dài màu nâu nói lớn

- Thì bạn là con gái gọi tắt là bạn gái chứ có gì đâu, cậu dữ như vậy ai mà dám yêu!

Soo Young bĩu môi

- Hơ...xin lỗi nhé, người theo đuổi tớ xếp hàng dài ngòai kia kìa!

Hyo Yeon liếc xéo Soo Young

- Mấy unnie im lặng cho em nghe nhạc coi, lúc nào cũng nhốn nhào ồn ào như cái chợ vậy!

Một cô bé ốm nhom từ chỗ bên cạnh Tae Yeon chau mày nói... Nhưng ngay tức khắc lại quay sang nhìn tóc vàng với vẻ mặt hết sức "nai tơ"

- Chào unnie, em là Kwon Yoona! Có ai nói với unnie là unnie rất đẹp chưa!

- Ơ...!

Tóc vàng ngại ngùng vì lời khen tặng của Yoona

- Con bé này, suốt ngày cứ thích chọc người ta là thế nào nhỉ! Trở về với cái ipop của em đi!

Tae Yeon chồm qua cốc nhẹ vào đầu Yoona

- Em chỉ nói sự thật thôi mà...hihi...em xuống căn tin đây...có ai muốn đi cùng ko?

Yoona lè lưỡi rồi đứng nhanh dậy đi ra cửa

- Unnie đi nữa, Hyo ...chúng ta đi thôi!

Soo Young đứng lên rồi kéo tay Hyo đi mất

- Cậu đừng để ý đến nhóc đó, nó hay thích chọc ghẹo người khác lắm!

Tae Yeon mỉm cười với tóc vàng

- Không có gì đâu...mà sao Yoona lại gọi mọi người bằng unnie ...không phải đều học cùng lớp với nhau sao?

Tóc vàng thắc mắc

- À...chắc là cậu chưa biết..trường chúng ta là trường năng khiếu nên con bé được học nhảy lớp... nhìn vậy chứ nó học giỏi lắm...nó chỉ nhỏ hơn chúng ta 1 tuổi thôi!

Tae Yeon giải thích

- Oh...ra vậy!

Tóc vàng gật gù

- Mà cậu được học lớp S9 thì chắc có năng khiếu về âm nhạc phải ko Soo Yeon!

- Tớ cũng ko có gì đặc biệt lắm đâu, chỉ là tớ thích hát thôi! Cậu có thể gọi tớ là Jessica được ko? vì đến trường nên tớ phải lấy tên thật...nhưng tớ quen được gọi là Jessica rồi!

Jessica mỉm cười... Một nụ cười rất nhẹ nhưng lại khiến cho tim của một ai đó trật nhịp...

Tae Yeon ngẩn ngơ trước nụ cười của cô gái tóc vàng...

"Oh my god....thề có chúa...nụ cười này...có phải là của vị thần mang tên Aphrodite ko thế này"

- Tae Yeon...cậu ko sao chứ!

Jessica huơ tay trước mặt con người còn đang ở trên đỉnh Olympus kia...

- Ơ...tớ...tớ không sao, cậu có muốn xuống căntin cùng bọn tớ ko?

Tae Yeon cúi mặt lảng tránh

- Cám ơn cậu nhưng tớ muốn ngủ một chút...sáng nay tớ dậy hơi sớm!

- Vậy...tớ xuống dưới trước...cậu nghĩ đi!

Tae Yeon nhanh chóng đi ra cửa và đưa tay lên ngực trái....Cô vừa đi vừa lảm nhảm một mình...

"Mình bị gì thế này...sao tim lại đập nhanh vậy chứ...nhưng...cô ấy...đẹp thật...lại còn nụ cười nữa chứ..."

Vì vừa đi vừa lơ lửng ở trên kia...nên cô va phải người đi hướng ngựơc lại... làm cho cả hai đều ngã lăn ra...

- Yah...Kim Tae Yeon...đi đứng kiểu gì thế hả!

Giọng nói trầm vang lên làm Tae Yeon giật mình

- Oh...Yuri...tớ xin lỗi, cậu ko sao chứ!

Tae Yeon dìu người kia đứng lên

- Cậu mà còn để mắt mình ở sau lưng một lần nữa là cậu chết chắc với tớ đó!

Người kia đưa tay thành hình nắm đấm trước mặt Tae Yeon rồi bỏ đi mất...

- Làm gì mà nóng thế...đụng có chút xíu thôi mà!

Tae Yeon bĩu môi rồi tiếp tục con đường về với mặt đất của mình...

- Đúng là xui xẻo mà... sáng nay bước chân ra đường bằng chân trái hay sao đó....nghĩ mà muốn phát điên lên!

Tóc đen lầm bầm một mình rồi bước vào lớp... Đi đến chỗ ngồi của mình thì thấy cái đầu vàng hoe của ai đó đang gục mặt trên bàn...

- Aish...chúa ơi đừng có nói con xui đến vậy chứ!

Tóc đen đập mạnh tay xuống bàn làm cho cái con người đang chìm sâu trong giấc mộng giật mình ngóc đầu dậy như cái máy...

- Cái gì vậy...trời sập hả! Chưa đến ngày tận thế mà!

Quay qua thì thấy cái người đen thui lúc sáng đang nhìn mình bằng ánh mắt hình viên đạn... nhớ đến chuyện sáng nay tóc vàng hốt hoảng giật lùi lại...nhưng tiếc là cái ghế nó không có được lớn cho lắm nên lọt luôn xuống đất...

- Á.....!

Tình hình là đầu vàng nằm chỏng gọng dưới đất...một chân còn đang vắt lên cái ghế...còn đầu đen thì đang đứng ôm bụng cười ngặt nghẽo...

- Yah...cái tên khúc củi cháy kia...tui chỉ làm cô bị u đầu một chút thôi mà cô lại trả thù tôi như vậy hả! Đồ tiểu nhân...!

Tóc vàng tức giận chống tay ngồi dậy hét lên

- Nè...là tự cô té...tôi có làm gì đâu mà đổ thừa tôi...tôi còn chưa hỏi tội cô sao dám ngồi ở bàn của tôi ở đó mà lớn tiếng nữa!

Tóc đen cũng đâu có hiền...

- Cái gì là của cô...trên bàn đâu có ghi tên cô...tui học lớp này thì tôi ngồi ở đây...!

Tóc vàng đứng dậy chống tay lên hông

- Bàn này là bàn của tôi, tôi ngồi từ hồi năm ngóai tới năm nay rồi, tôi ko cho cô ngồi ở đây!

Tóc đen đập tay lên bàn cái rầm...

- Ở đâu có cái kiểu ăn nói ngang ngược vậy chứ, tôi thích ngồi đây...cô làm gì tôi!

Tóc vàng ngồi xuống ghế quay mặt qua chỗ khác

- Cô...!

Tóc đen tức điên lên...vừa lúc đó chuông reo báo giờ học vang lên...cô Kwon cũng bước vào lớp nên đành phải im lặng mà ngồi xuống

- Được rồi...để coi cô ngồi được bao lâu!

[LONGFIC] Good Person l Yulsic, Taesic, Yoonhyun (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ