What a normal day! Papasok na naman ako sa school do the same things again and again. Si Phoenix lang ang nabago!
"Kenzo nag text si Daddy punta daw tayo sa house sa sabado birthday daw ng kapatid natin"
"Ikaw nalang batiin mo nalang si Jane ng happy birthday sabihin mo sabi ko" sagot ni Kenzo.
"Ano ba Kenzo hanggang kelan ba yang galit mo kay Daddy?"
"Ikaw hanggang kelan ka ba magtitiis na sumama sa kanya?"
"Wala namang problema si Daddy eh! Si lola lang lola mo din yun kaya intindihin mo nalang"
"Alam mo ate wag na nating ipagsiksikan ang sarili natin sa Pamilya nila! Dahil kahit ibalik mo pa ang oras hindi mo na mababago na anak tayo sa labas at iniwan ni Dr. Richard Si mommy!"
"Dr. Richard? Tatay mo din yun sana kahit sa pagtawag ng Daddy gawin mo! Respeto lang! Kenzo kahit yun lang" sabi ko sabay alis
Nakaka bad vibes talaga tong si Kenzo bakit ganun nalang ang galit ni Kenzo kay Daddy?
Kenzo's POV
Pagkatapos nyang iwan si Mommy para sa pamilya nya! Para sa mana nya! Alam ko nabuntis lang si Mommy ng hayup na yon pero bakit hindi nya pinaglaban si mommy bakit ganun? Dahil sa ginawa nya pinatunayan nya lang na hindi nya mahal si mommy at bunga lang kami ng isang pagkakamali.
Pagpasok ko sa school nakita ko si Jiahnna sa Popular Section
"Hey! Jiahnna" sigaw ko
Lumapit sya sakin agad.
"Good Morning babe! Na recieve mo yung text ko?" Sabi ni Jiahnna
"Text? What text?"
"Urgh!! Do you have to do this always not reading my text messages?"
"Sorry medyo bad ang morning ko pero ok na super Good na ang day ko kase nakita ko na ang mahal ko"
"Ah! Ang sweet mo talaga! That's why I like you"
"Like?"
"Oh! My bad that's why I Love you"
"Love you too"
"San ang phone mo?"
"Bakit? "
"Can you give me your phone?" Sabi nya sabay hablot ng phone sakin.
"There it is my text"
"Good Morning Kenzo ❤❤ Movie tonight? My treat"
"Ah!! Ito ba? Sure pero My treat not yours ok car mo nalang gamitin natin papunta sa mall ok?"
"Ok ayy!! Oo nga pala you know naman na player ako ng Volleyball so! Hindi kita masasamahan sa lunch mamaya is it ok?"
"Yun ba? Ok lang magpapasama nalang ako kay Lucho.
"Lucho? Are you sure? Diba Frenemies kayo?"
"Haha ganun ba talaga kami ni Lucho?"
"Oo no!"
"Well good luck on your Lunch together haha" sabi ni Jiahnna.
Hinatid ko na si Jiahnna sa room nya tapos umattend naman ako ng class ko.
Nakita ko si Phoenix at ate magkasama magkatabi naman si Ford at Eon absent naman si Zaironne. Tumabi ako kay Lucho.
"Sa daming upuan dito ka pa umupo" sabi ni Lucho.
"Pwede ba ayoko ng away"
"Kamusta naman si Jiahnna?" Tanung nya
"Ok naman mahal na mahal parin ako! By the way samahan mo ko sa canteen mamaya wala kasi akong kasamang kumain"
BINABASA MO ANG
We Meet Her
Teen FictionSi Sheena ay isang top student gaya ng kanyang kakambal na si Kenzo. One day bigla nalang nagbago ang lahat ng iligtas nya ang 5 lalaki na parating sumisira sa araw nya. Witness the romance and complications in their lives as they make a complicated...