May dagdag nanaman samin! Hayy Grupo ng umaasa kay Sheena.
Lucho's POV.
"Tsskkk... Kean right? Well I feel your aura and for the record I don't like it. are you up to something?" sabi ni Ford.
"Grabe ka naman! Ford Tingnan mo naman sya mukha ba syang Harmful? Look I don't think this boy can kill an ant. He is so Nerdy!" sabi ko
"Well tama nga naman si Lucho Don't judge the book by its cover!" sabi ni Zaironne.
"Well Kean We'll be Good to you if you don't cross the line" sabi ni Eon
"Ah!! Mga Boss....ah! Pasensya na po kan..i..na nakasalubong ko lang si Sheena and I really Don't know that Phoenix is dating Sheena" sabi ni Kean.
"Now you know so I want you to be quiet like you always do and don't say their relationship to the public understand?" sabi ni Zaironne.
"I understand Boss" sabi ni Kean.
End Of Lucho's POV.
Ford's POV
Not another One?Wait who is this? Who texted me it's an unknown number!
"Hey! Phoenix I just saw you you're heading in the Cafe across my hotel well I'm on my way there so see you! "💋 - Denise
Text nya sakin...
"Guys do you remember what Denise look like?" tanung ko
"Ahmmm.... Denise from France?" Sabi ni Lucho
"Denise from Hawaii?" Sabi ni Eon.
"Ah! yung patay na patay kay Phoenix" sabi ni Zaironne.
"Yah! That one!"
"She is sexy! Hot! Ahhmm... She looks like her!" sabi ni Lucho.
"Looks like who?"
"Her that one entering to the Cafe" sabi ni Eon.
"No! It can't be" sabi ko.
"Si Sheena" sabi ni Eon sabay takbo.
End of Ford's POV.
Ahhh! lumabas ako para makapag isip hindi para magkaroon ng problema.
"Ewan ko Phoenix king ano ang level ng utak pagsating sa mga ganyang bagay pinaiinit mo lang ang ulo ko!"
"Well so....."
"Phoenix! Didn't you recieve my text?" sabi nung babae na pumasok sa pinto.
"Denise! Denise! How you've been?"
"Well Boyfie, who is she?"
"Recieve my text? Boyfie? May gana ka pa talagang mag selos nyan!" sabi ko.
"We're late!" sabi ni Eon pagkabukas ng pinto.
"Alam nyo din to? grabe magkakabarkada nga kayo!" sabi ko sabay walk out.
"Bestfriend! wait!" sabi ni Lucho habang hinahabol ako palabas.
"Lucho bumalik kana dun!" sabi ko
"Eh! kasi naman eh umiiyak ka! pwede ba kitang iwan? ayokong nakikita kang ganyan"
Tuloy parin ako sa pag-lalakad.
"Ano ba? sabi ng wag mo kong susundan eh!" sabi ko
Sunod lang sya ng sunod kahit saan ako lumiko. Hanggang sa nawala sya. Bumalik ako kung saan ko huling narinig yung sapatos nya. Pag silip ko sa likod ng puno wala sya dun. Pagharap ko bigla nya akong hinila at niyakap.
"Sabi kong hindi kita iiwan hanggang ganyan ka diba?" sabi nya.
"Bitawan mo na ko magseselos si Phoenix" sabi ko habang naiyak.
"Huwag ka ng umiyak bibitawan kita."
Hindi na nga ako umiyak naupo kami sa isang bench.
"Alam mo si Phoenix at Denise wala silang relasyon..."
"Kung sinamahan mo ko para ipagtanggol sya mabuti pa umalis ka na!" sabi ko
"Ito naman hindi lahat ng lalaki manloloko at hindi naman lahat ng babae niloloko."
"Sure ka?"
"What I mean is maybe we look like bad,Handsome and most especially a player to you well actually we are not... If we play we play... If we're serious We are Serious"
"One month palang kami ganyan na sya!"
"Well one month palang kayo ganyan ka na! you fell inlove with a playboy then don't act like a boy toy. Famous sya! well ako din naman pero mas famous sya kaya madaming aaligid sa kanya sa lagay mong yan para ka lang P.A. nya! ito nalang yung hinahabol ikaw ang hinahabol...yung ayaw pakawalan ikaw ang ayaw pakawalan...yung mahal ng marami na ikaw lang ang mahal"
"So sinasabi mo na kahit ilang babae ang umaligid sa kanya titiisin ko nalang"
"Exactly! alam mo I think He is Serious about you...Definitely deeply and madly inlove with you"
" Galing mo talaga bestfriend" sabi ko sabay apir sa kanya.
Back to the Cafe....
Phoenix POV
I Knew this is going to happen...
"Babe who is she are you seeing someone?" sabi nya.
"Will you please stop calling me babe or boyfie.... I am not your boyfriend....What Happened in Hawaii is over we are over...."
"Are you breaking up with me? Wait I came here just because of you! Then You will break up on me? well you will regret this Phoenix" sabi nya sabay sampal sakin at walk out din.
"Cheating on Sheena really? What about telling to not hurt her? Did you Forget that because I let you have her? that is not a Joke! I will make this a warning to you.... If you hurt her again this friendship is over" sabi ni Eon sabay alis
"Sir Order nyo po ok na po" sabi nung cashier.
"Here" sabi ko
"Do you think I will follow sheena?" sabi ko kay Ford.
"I don't think so." sabi ni Ford
"Lucho's got her don't worry he won't bite" sabi ni Zaironne.
After that umuwi na ako sa bahay at dumaretso sa kwarto ko!!
Sheena! I can't Sleep! I am really sorry!AN*yiehh!! may bago nanamang karibal ang the bachelors pumupuntos na si Lucho!! hehe... well I hope nakakuha kayo ng quotes kay Lucho! Sorry again sa late updates I am busy talaga... Time check 11:33 pm need to sleep! haaha... I miss my cousins back there in Las pinas and to my Loyal friends rock!
BINABASA MO ANG
We Meet Her
Teen FictionSi Sheena ay isang top student gaya ng kanyang kakambal na si Kenzo. One day bigla nalang nagbago ang lahat ng iligtas nya ang 5 lalaki na parating sumisira sa araw nya. Witness the romance and complications in their lives as they make a complicated...