Sheena's POV
Gabi na hindi pa umuuwi si Kenzo. Kaya tinawagan ko nalang si Jiahnna.
"Hello Jiahnna.. Nandyan ba si Kenzo sa inyo?"
"Im sorry ate sorry" sabi nya habang umiiyak.
"Bakit ka umiiyak? May nangyare ba?"
"ate buntis po ako... Im sorry... nakipaghiwalay po siya sakin kanina ate natatakot po ako alam nap o ni kuya lahat baka kung ano pong ginawa ni kuya kay Kenzo"
"ano! Pupunta ako jan"
Naghanap ako ng makakasama papunta sa bahay ni Pheonix. Tinawagan ko si Eon pero walang sumasagot ganun din si Ford at Zaironne kaya si Lucho nalang tinawagan ko"
"Lucho samahan mo naman ako sa bahay ni Pheonix Emergency lang mamaya ko na ieexplain sayo please" sabi ko habang umiiyak.
"Sige I'm on my way"
End of Sheena's POV
Kenzo's POV
Hindi ko alam pero hindi matahimik ang isip ko sa sinabi ni Phoenix na ipalalaglag nya ang bata kaya umalis ako sa bahay ni Dad at hindi na ako nakapag paalam. Gusto ko lang sabihin kay Jiahnna na wag siyang mag-alala dahil nandito ako para sa kanya at sa magiging anak namin.
Dumating ako sa bahay nina Phoenix aayaw ako papasukin ng security kaya nagwala ako sa labas ng bahay nila. Lumabas ng bahay ang Bodyguard nila may dalang mga baril. OO natakot ako pero hindi ako susuko kaylangan kong ipaglaban si Jiahnna.
End of Kenzo's POV
Jiahnnas POV
Narinig ko bigla yung boses ni Kenzo akala ko guni-guni ko lang yun pero hindi pala. Pumasok si kuya sa Kwarto ko.
"Ang tibay din talaga ng syota mo eh no? Hindi nagpapadala sa sindak. Tandaan mo to Jiahnna mamatay muna ako bago ka niya malapitan"
"Kuya please! Wag na tama na kuya lalayo nalang ako please. I will go to the states if you want, I will live there for good. Please don't hurt him please! Maawa ka naman sakin.... Si ate Sheena kahit kay ate Sheena nalang kahit hindi na para sakin kuya wag mong saktan si Kenzo para kay ate Sheena. Don't Hurt him kakausapin ko siya sasabihin ko lubayan niya na ko. Just don't hurt him." Sabi ko habang nakaluhod kay kuya at nagmamakaawa.
" You will live in the states for good and you will abort the child then I will not lay a single hand to your guy understood?'"
"No! not the child please"
"Then I'm sorry I need to do this"
"No! No!"
Tinulak nya ako at ni lock niya ang pinto. Wala akong magawa at umiyak yun ba yung klaseng ipaglalaban ko kami ni Kenzo lang ang kaya kong gawin.
End of Jiahnna's POV
Kenzo's POV
"Jiahnna!!! I'm sorry I love you! Hindi kita iiwan please kausapin mo ko! JIahnna" paulit-ulit kong sinisigaw.
Nakita ko lumabas si Phoenix. Galit na galit parin.
"Ano hindi ka mapagsabihan? Sabi nang ayokong magpakita ka pa dito. Leave or....."
"ano papatayin mo ko? Then be it hindi ko hahayaang ipalaglag mo ang bata."
"Matapang ka na ngayon" sabi nya sabay agaw ng baril sa body guard.
"Hindi mo na ko masisindak Phoenix. Ipaglalaban ko si Jiahnna dahil mahal ko siya. Hindi ko siya hahayaang mahirapan pang mag-isa tama na ipaglalaban ko na siya ngayon sayo at sa pamilya mo. Ito ang tandaan mo Phoenix kung si ate nakukuha mong gawing tanga at manahimik nalang tungkol sa relasyon niyo pwes ako hindi. Mahal ko ang pinsan mo hindi ako bibitaw samin"
BINABASA MO ANG
We Meet Her
Ficção AdolescenteSi Sheena ay isang top student gaya ng kanyang kakambal na si Kenzo. One day bigla nalang nagbago ang lahat ng iligtas nya ang 5 lalaki na parating sumisira sa araw nya. Witness the romance and complications in their lives as they make a complicated...