Chapter 11 Official Boyfriend

40 0 0
                                    

After few days nakatanggap ako ng Invitation para sa isang welcome party para dun kay Lissana Sandoval. Galing kay Phoenix naka recieve din yung kapatid ko kay Jiahnna naman.

Balita ko enggrande daw ang celebration na yun! Sino kaya sya? Siguro super ganda nya! At tsaka ang yaman ata nya!

Dumating nadin yung day. Ewan ko kung pwede na yung suot ko. Lumabas na kami ni Kenzo dahil dinaanan nila kami sakay ng Limousine.

"Wow ate Limo!" Sabi ni Kenzo

"Kenzo wag bano!"

Binuksan ng driver yung pinto. Nakita ko si Phoenix,Eon,Lucho,Zaironne,Kristel, Ford at Jiahnna ang nasaloob.

"Hi babe!" Sabi ni Kenzo.

"Babe? Tsskk" sabi ni Lucho

"Shut up! Lucho" sabi ni Jiahnna

"Date mo nasaan?" Sabi ni Kenzo

"Alam mo Kenzo mas marami kang makikitang chicks pag wala kang kasamang date. Look at me and Eon We didn't bring any dates to have fun!" Sabi ni Lucho.

"Bakit di mo ko sinali?" Sabi ni Ford

"Oo nga ako din" sabi ni Zaironne

"I am your date Stupid!" Sabi ni Kristel.

"Kuya naman alam ko namang hindi ka pa move on kay Lissana."

Sabi ni Lucho.

"Are you really going to wear that?" Sabi ni Ford.

"Oo susuot ko to ok naman diba?"

"I knew this is going to happen so I bought you a dress"

"Thanks Bro! Akala ko ganito na suot nito." Sabi ni Phoenix.

"Ganun nilalait mo date mo?" Sabi ko

"Bakit sinabi ko bang date kita?" Sagot ni Phoenix

"Eh! Bakit mo pa ko niyaya dito! Wala din pala akong gagawin dito kasi wala akong date!"

"Ok then I will be your date"

"Ano ba nanaman tong trip mo? Wag mo nga akong inisin!"

"Oh! Tama na mamaya magsuntukan pa kayo dyan eh!" Sabi ni Kristel.

Dumating na kami sa event nakapagbihis narin ako kinacareer na ata ni Ford ang pagka Fashion Designer ah! Ang ganda ng dress feel na feel ko!

Habang nasa event...

"Humawak ka sakin" sabi ni Phoenix

"Ayoko may Media! Baka kung anong isipin eh! Bakit kasi hindi artista dinala mo dito"

"Eh! Ayoko gusto ko ikaw ang date ko"

"Ayan ka nanaman wag ka nga magsalita ng ganyan naiinis ako"

"Aminin mo na kasi You like me"

"Wala nga ...."

"Sige Lie if you want a kiss"

Bad trip tong mayabang na to ahh!! Porket gus... Ah wag Sheena iiwas ka diba? Teka bakit ako nandito? Sheena umalis ka na ok :)

"Basta hindi ako papasok dyan na kasama ka!"

"Pwede ba wag ka maarte"

"Isipin mo nga sikat ka! Model ka! Anak ka ng isang CEO madaming nagkakagusto sayo tapos ako lang ang ka date isang anak sa labas ng isang doctor"

"You know what, Im leaving you here outside I am going there Dateless!"

"Sige iwan mo ko! Akala mo hindi ko kaya mag isa"

We Meet HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon