kí túc xá lúc này chỉ còn có kim chaewon và kim minju thôi vì những thành viên khác đã kéo nhau đi chơi cả rồi. kim chaewon thì đang xem một bộ drama cẩu huyết nào đó ở phòng khách nên không để ý đến sự xuất hiện của kim minju ngay bên cạnh mình cùng một dĩa trái cây trên tay. đặt dĩa trái cây xuống bàn rồi ngồi xuống cạnh chị người yêu của mình.
"tình hình này có vẻ căng"
"cái gì căng cơ?"
"phim này nè"
"căng cỡ nào?"
kim minju tiện tay bỏ một trái nho vào miệng
"căng như mông em"
kim chaewon vừa dứt câu thì đã nghe thấy tiếng ho sặc sụa bên cạnh. vội vỗ vỗ vài cái vào lưng em rồi lên tiếng.
"em sao vậy?"
"nè kim chaewon từ khi nào mà chị nói chuyện hết đáng yêu rồi vậy hả?"
"chứ gì nữa, tốt nhất là em nên ăn mặc cho kín đáo vào trước khi chị đá em ra ngoài với cái bộ dạng như vậy. lỡ ở đây đông người thì em dám để cái bộ dạng này đi vòng vòng à?"
kim-bé-người-yêu-của-chaewon-minju nói cho chính xác thì lúc này chỉ mặc mỗi một cái sweatshirt dài vừa đến nửa đùi. còn phần dưới thì hmmm... nói không mặc gì cũng không phải nhưng mà mặc cũng như không mặc thì có tính là có mặc không nhỉ ?
"nhưng nếu chỉ có chị và em thì em được phép mặc như vậy nha."
một nụ cười nham hiểm xuất hiện trên gương mặt của kim chaewon.
"vậy thì chị nên bỏ tay ra khỏi mông em trước khi em giết chị đó kim.chae.won"
kim chaewon vội vàng rút tay lại rồi quay đi chỗ khác giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra cả.
"cái tay này hư ghê, mà mông em tự tìm đến tay chị chứ chị có cố ý đâu."
"này.kim.chae.won.muốn.chết.lắm. rồi.đúng.không?"
kim minju đang nhìn chị với ánh mắt không-một-chút-thân-thiện, nói chính xác là ánh mắt hình viên đạn đó.
...
thôi tiêu rồi.
"KIM MINJU EM ĐỪNG CÓ ĐỂ CHỊ Ở NGOÀI ĐÂY MỘT MÌNH MÀ, CHỊ CŨNG LÀ CÔNG CHÚA, CHỊ DỄ TỔN THƯƠNG VÀ HAY KHÓC NHÈ. CHỊ CŨNG BIẾT SỢ MA NỮA ĐÓ."
"kệ chị"