mấy cái trò con nít

645 99 4
                                    

minju vốn đã không mặn mà gì lắm mà lại vớ được chị người yêu cũng nhạt nốt nên mấy cái trò đùa của hai người thì chỉ mỗi hai người hiểu. đã thế chị người yêu cũng thuộc dạng người ít bộc lộ cảm xúc ấy. nhất là những lúc chị ấy ghen em lại không biết cơ. em lại muốn thấy chaewon ghen một lần ra mặt kìa.

thế là hôm cả nhóm vlive hậu concert ở thái để nói chuyện với fan em đã nghĩ ra lắm trò để chọc chị người yêu ghen cơ. bắt đầu là khoác vai chị chaewon trước xong chưa đến 5 giây sau lại ngồi lên đùi yujin vòng tay qua cổ em gái bé nhỏ rồi lại ngang nhiên để chị sakura ngồi trên đùi mình, còn chọt chọt vào bụng chị nữa.

chaewon là cố tình làm lơ không thèm để ý, chỉ cặm cụi nhìn vào cái điện thoại đang cầm trên tay để đọc bình luận của fan. đến tận lúc em dựa đầu vào vai mình mới chịu quay sang nhìn em mà tay lại chỉ chỉ vào chị sakura.

"sao?"

"như này là như nào?"

"ý chị là sao?"

"thôi kệ đi chị chả sao cả."

"chị ghen hả?"

"mấy cái trò con nít. ai mà thèm ghen."

vẫn sĩ diện như mọi hôm.

"rõ ràng là ghen mà còn chối."

"ừ đó rồi sao?"

"hôn nhé, rồi hết giận nhé."

"ê camera chưa tắt."

"lát em hôn chị nhaaaaa."

______________________________

có ai để ý đoạn kim chaewon quay qua mà cử chỉ tay hướng về phía sakura xong 2kimz nói nói gì đó với nhau. sau đó tự nhiên chaewon quay ra cười tươi lắm nhé, cả minju cũng cười nữa mà tôi chả hiểu hai người nói gì đâu. nhưng mà lại thấy cái đoạn đó giống như chaewon đang ghen ấy mọi người ạ =))))))

nguyên thương châu nhất màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ