tình cờ (4)

399 65 5
                                    

chuyện là sau hôm đó tự nhiên em biết quan tâm đến người ta hơn một chút, nghĩ đến người ta nhiều một chút và tần suất đến tiệm bánh cũng tăng lên một chút. nhưng mà nói thẳng ra là ngày nào cũng ghé. xong còn lấy cớ để được người ta ngồi lại chỉ bài mà bạn kim lớn thì đâu có biết em lợi dụng lúc bạn chăm chú giảng bài chỉ để ngắm khoảnh khắc tập trung mà minju cho rằng siêu quyến rũ đâu.

một ngày đẹp trời nọ, kim chaewon đang đứng nói chuyện với kim minju rất vui vẻ thì có hai nhóc lóc chóc từ đâu chạy tới đẩy chaewon ngã vào người minju, may là bạn kim bé đỡ kịp không thì cả hai đã ngã nhào xuống đất rồi. cơ mà nhờ như vậy mà minju mới có cơ hội ôm trọn chaewon vào lòng đó chứ.

chị ấy thơm thật đó, người chị ấy có mùi như kẹo vậy

"á chết kim chaewon tình cờ ngã vào tim kim minju rồi nè." - jo yuri lên tiếng sau cái pha chọc ghẹo kim chaewon đến từ phía choi yena. người tung người hứng, đẹp cả một đôi. khịa xong thì chạy đi mất trước khi kim tiểu thư lên cơn thịnh nộ.

"em không sao chứ?" - kim chaewon quay sang hỏi kim minju

"không, em ổn mà."

"bạn chị nó đùa đó, em đừng nghĩ gì nha." - chaewon đính chính

"không, em lỡ nghĩ gì rồi, chị nên chịu trách nhiệm đi chứ."

"à thì để chị đãi em một bữa nha?"

"không thích."

"vậy em muốn gì?"

"làm bạn gái chị."

"hả ?"

"lát đi về chung với em nha, em không thích chị đi sau em tí nào cả." - nói xong bạn kim bé liền hôn nhẹ lên đôi má phúng phính của bạn kim lớn một cái rồi quay mông đi thẳng về lớp mặc cho người ta còn đang ngơ ngơ ngác ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"ôi trời được tỏ tình xong mặt ngu người hẳn." - lee chaeyeon đi ngang qua đâm chọt

"tình cờ ha." - giọng choi yena cất lên

"vô lớp má ơi, người ta về lớp rồi nhìn cái gì mà nhìn." - jo yuri nhắc khéo

chắc không phải tình cờ đâu, tất cả là do ý trời.

end.

nguyên thương châu nhất màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ