lại mưa nữa

470 94 0
                                    

đó là một buổi chiều vừa tạnh mưa khá u ám, dù chẳng muốn bước ra đường tí nào nhưng mà chị người yêu cứ nhất quyết đòi gặp mặt cho bằng được. nghĩ đến việc thấy cái mặt đáng yêu cười ngốc nghếch trước mặt em là em lại muốn chạy ào ra khỏi nhà giữa cái trời mưa này để gặp ngay.

"alo em ơi, chị tới rồi nè."

"chị đợi em xíu nha."

"đợi em bao lâu cũng được hết đó, em cứ từ từ đi chị đợi được mà."

chỉ đơn giản là ngồi sau xe chị, ôm chặt lấy chị và được chị chở đi dạo khắp các con phố. cảm giác bình yên và ấm áp đến lạ. có hai đứa điên chạy vòng vòng giữa trời mưa lất phất. ừ thì đâu ai muốn là người bình thường khi yêu. vai chị không quá rộng nhưng ít nhất thì em thích dựa lên bờ vai ấy. cùng đan từng ngón tay vào nhau, ngắm sao đêm cùng nhau, kể những câu chuyện trên trời dưới đất và nó chỉ buồn cười khi ta kể nhau nghe.

giờ cũng đã trễ, chị đưa em về nhà. em ước đường về nhà dài hơn một tí để có thể bên cạnh chị lâu hơn. em thật sự cảm thấy thời gian ta bên nhau không giờ là đủ cả. chắc chị cũng có cảm nhận giống như em. cái vẻ mặt nuối tiếc ấy dễ nhận ra lắm luôn đó.

"châu nè, hay mình đi lại từ đầu đi em."

tuy có hơi ngớ ngẩn nhưng em lại thấy rất dễ thương. chắc vì do nguyên là người nói ra câu đó nên em mới thấy vậy. tới nhà rồi mà em còn không muốn vô nhà nữa cơ. cứ đứng đó cùng nguyên mà cũng chẳng nói gì. em đang chờ đó, nguyên nói gì đi chứ.

"châu, cho chị hôn 1 cái rồi chị về nè."

"lẹ đi em ướt nhẹp rồi đó, lát mưa to nữa bây giờ."

sau đó em đưa má ra cho chị hôn, nhưng mà có vẻ hôn 1 cái vẫn không đủ hay sao í. nên em vẫn giữ nguyên tư thế đó để chị hôn tận 3 cái.

"quay mặt qua đây coi."

ơ hay đòi hôn mà sao lại cục súc như này cơ chứ ? cái đồ nguyên đáng ghét. em biết ngay chuyện này sẽ xảy ra nên đã chuẩn bị tâm lý sẵn cho một nụ hôn đầu trong mưa rồi đó. cơ mà nó lại không như em tưởng tượng tại vì 2 đứa chỉ chạm môi nhẹ thôi chứ chả có gì hết trơn. nhưng mà hôn được một lần lại muốn hôn lần nữa. nguyên lại đi về mất tiêu rồi.

"mai chị lại sang nhà đưa em đi chơi nhưng mà chị muốn được em hôn vài cái coi như phần thưởng."

không biết đã về tới nhà chưa mà mới có 10 phút đã thấy thông báo tin nhắn, mở điện thoại lên thì thấy vài dòng tin nhắn đáng yêu như nguyên vậy đó.

nguyên thương châu nhất màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ