tha em đến giường

469 66 4
                                    

mọi người có biết điều gì nguy hiểm nhất trên đời này không?

đối với kim chaewon thì một cô gái xinh đẹp đã nguy hiểm, mà một cô gái vừa xinh đẹp lại vừa nhận thức được sự xinh đẹp của mình càng nguy hiểm gấp mấy lần.

ý kim chaewon là kim minju.

lại là một ngày cuối tuần chìm vào tiệc tùng thâu đêm như bao ngày cuối tuần khác. chỉ có điều họ đã đổi địa điểm. và cô đã gặp em tại đó, một cô gái đôi mươi tràn đầy sức sống và... cực kì quyến rũ. mọi thứ từ gương mặt đến cơ thể của em ấy đều rất tuyệt. nhất là đôi mắt của em ấy, nó luôn hướng ánh nhìn khiến người ta muốn chìm sâu vào đó. em ấy thu hút mọi ánh nhìn dù là đàn ông hay phụ nữ. chaewon không nghĩ minh sẽ để ý đến những điều này vì vốn dĩ đó không phải tính cách của cô. nhưng đó là sự thật.

mà thôi nào, em ấy rất đáng để lưu tâm như vậy mà.

em ấy đang ngồi uống rượu một mình ở quầy bar. và trong một khoảnh khắc nào đó, khi em ấy quét mắt nhìn xung quanh, vô tình chaewon đã va phải nó. rất nhanh thôi, cô thừa nhận minh đã bị mê hoặc.

“ê mày ổn không?”

yena là người đầu tiên nhận ra biểu cảm lạ lùng của chaewon trong đêm nay. dù đang bận nhảy nhót cùng mọi người nhưng vẫn để ý đến đứa em đang ngồi ngẩn người một mình. yena là người thân nhất với chaewon từ lúc còn là sinh viên đến khi bắt đầu khởi nghiệp. bây giờ chưa thể gọi là thành công nhưng cũng không phải là không có gì trong tay. thật tuyệt khi có một người bạn đồng hành như chị ấy và dĩ nhiên chị ấy là người luôn quan tâm đến cô trong mọi hoàn cảnh. chaewon luôn cảm thấy biết ơn về điều đó nhưng không phải lúc này.

“hả? à… em không sao, chắc là hơi say.”

chaewon giật mình và đưa ra một câu trả lời có phần không thành thật lắm khi yena đến ngồi cạnh mình để trò chuyện. sự lúng túng và ngại ngùng này thật chẳng giống cô của thường ngày chút nào cả. cô chỉ biết cúi mặt xuống và uống thứ đồ có cồn đang cầm trên tay để che đi sự bối rối đang hiện rõ trên gương mặt ửng đỏ vì rượu hoặc vì em ấy.

“say rượu hay say mỹ nữ?”

chính xác thì chaewon đã bị sặc và phun hết rượu ra phía trước. thật may là chẳng có ai đang ngồi đối diện cả. lời trêu chọc này của yena thật quá đáng nhưng nó đúng… ở vế thứ 2.

“chị nói cái gì vậy?” – chaewon bối rối đáp lại.

“ánh mắt không biết nói dối đâu em, chaewon của chị cũng lớn rồi nên friend with benefits hay one night stand(*) cũng không sao đâu nhé.” – yena vừa đưa mấy tờ khăn giấy cho chaewon vừa đáp lại câu hỏi có phần ngớ ngẩn của em ấy.

“em không có ý đó, chị làm như ai cũng như vậy.” – chaewon cố gắng biện minh cho bản thân mình.

“nếu không có ý đó thì chẳng ai nhìn con gái người ta bằng con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống thế đâu em.” – yena một lần nữa khẳng định rằng ánh mắt của chaewon là hòan tòan có vấn đề.

chaewon hắng giọng định nói lại điều gì đó nhưng nghĩ lại nếu cứ tiếp tục thế này thì cuộc tranh cãi này sẽ không có hồi kết mất. cô lại tiếp tục hướng mắt về phía minju nhưng lúc này đã chẳng còn thấy em ấy ngồi đó nữa rồi. chaewon loay hoay đưa mắt tìm kiếm nhưng có lẽ hơi vô vọng.

nguyên thương châu nhất màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ