password

580 100 5
                                    

cái hồi mà còn đưa qua đẩy lại, nguyên nghĩ ra lắm trò thả thính lắm luôn. điển hình nhất là...

"chào em."

"chào tiền bối."

"em xinh đẹp ghê, cho chị xin số điện thoại được không?"

"em không tự tiện đưa số cho người lạ."

"trước sau gì cũng làm con dâu nhà em mà lạ cái gì."

sau đó cả hai rơi vào im lặng một lúc vì câu nói 10 điểm thả thính nhưng 0 điểm mặn mà. nhận ra không khí có chút ngượng ngùng nên nguyên lại lên tiếng.

"em sinh ngày mấy ấy nhở?"

"chị hỏi để làm gì?"

"đột nhiên chị quên mất pass điện thoại ấy mà"

/ - /

bây giờ yêu nhau lâu rồi, mọi thứ theo thời gian cũng không còn sến sẩm và ngọt ngào như cái thời mới cưa nhau nữa. tuy nhiên yêu thì vẫn yêu nhiều lắm.

châu nhận ra dạo này nguyên hay có những biểu hiện lạ nên có hơi nghi ngờ chuyện nguyên ngoài mình ra vẫn còn vài em gái mưa, em gái nắng, em gái gió, em gái bão gì đó nữa. thế là lúc nguyên đi tắm, châu đã lục điện thoại nguyên. em hầu như không đụng đến điện thoại của nguyên vì em biết đó là chuyện riêng tư, không nên kiểm soát nhiều quá. nhưng nếu buông lỏng quá cũng không tốt. chính xác thì đây là lần đầu tiên em làm điều này. và em phát hiện ra một vài điều.

màn hình khóa là hình em và nguyên nè

mật khẩu điện thoại là sinh nhật em nè

màn hình chính là hình em nè

album ảnh lại toàn là ảnh của hai đứa, đa số vẫn là hình của em được nguyên chụp lại từng khoảnh khắc.

nguyên còn lưu tên em trong danh bạ điện thoại là "bạn gái của nguyên ❤"

chỉ duy nhất một thứ em không vào được là tài khoản sns của nguyên. mò mẫn mật khẩu nãy giờ vẫn không được.

"pass là nguyenyeuchaunhattrendoi"

giọng nói từ đâu vang lên ngay sát bên tai em. em liền bấm ngay dòng mật khẩu đó và đúng là đã đăng nhập vào được.

"ý vào được rồi nè, cảm ơn nha."

nói xong em liền nhận ra có gì đó không ổn. ngước lên đã bắt gặp ngay ánh mắt của nguyên đang nhìn chằm chằm vào mình.

"em xin lỗi. điện thoại nguyên nè."

"em muốn xem gì thì xem đi."

"thôi em không xem nữa."

"làm như vậy là hư đó."

"em hư như vậy, nguyên phạt em đi."

"phạt em hôn nguyên 10 cái."

"100 cái cũng được nữa."

nguyên thương châu nhất màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ