dạo này dịch bệnh phức tạp nên mấy bạn nhỏ chỉ có thể ở nhà thôi chứ cũng chẳng đi đâu được. em bé thỏ thì cắm sẵn cái cọc ở kí túc xá không phải của mình luôn rồi, cũng chả biết ngoài ý định rủ mấy chị ăn phô mai viên chung thì em còn có ý định gì khác không nữa?!
trong lúc chị yena và chị hyewon đang chơi game um sùm, những người còn lại đang biến cái bếp thành cái chiến trường, hai bé maknae thì ở chung một chỗ, chỗ nào thì không rõ nhưng bạn kim bé lại phải lăn thân qua phòng lớn ngủ.
"chị yena, em qua giường chị ngủ đấy nhé. hai đứa kia quậy quá không để em yên." - minju bỏ lại một câu lúc đi ngang qua phòng khách
"ừ ừ" - yena mải mê chơi game nên chỉ trả lời qua loa mà thậm chí còn chẳng quay sang nhìn minju
minju vừa ngủ được một lúc thì mọi người đã làm xong đồ ăn và chuẩn bị nhập tiệc. lúc này bạn kim lớn mới nhớ đến sự vắng bóng của minju nên đi qua phòng em kiếm thì chỉ thấy yujin và wonyoung đang nói chuyện với nhau.
"ủa minju đâu rồi hai đứa?"
"chị ấy qua phòng lớn ngủ rồi ấy."
"ngủ hả? sao lại ngủ giờ này?"
"hôm qua chị ấy coi phim đến tận 3h sáng mà."
"à cảm ơn em, hai đứa cũng ra ăn đi nhé kẻo mọi người ăn hết đó."
vừa dứt câu chaewon đã chạy nhanh qua phòng lớn để kiếm bóng dáng ai đó thì thấy ngay người ta đang nằm ngủ ngon lành trên giường chị yena. chaewon thầm cảm thán ngay cả lúc ngủ mà công chúa của mình cũng xinh xắn đến vậy. kiểm tra nhiệt độ trong phòng trước để chắc chắn rằng công chúa sẽ có một giấc ngủ ngon. sau đó nhẹ nhàng bước đến cạnh giường ngắm nhìn em, vén vài lọn tóc để thấy rõ gương mặt xinh đẹp của em. đứng nhìn em lâu đến như vậy rồi cười ngây ngốc thì đó được gọi là hiện tượng u mê của "hội những người đã có gia đình".
không gian trong phòng trở nên yên tĩnh chỉ còn lại tiếng thở đều đều của cả hai. bỗng nhiên có tiếng mở cửa khiến chaewon chú ý.
"ra ăn nè chaew-" - eunbi chưa nói hết câu đã phải im lặng khi chợt thấy chaeown đưa ngón tay trỏ lên miệng rồi chỉ sang minju ý bảo "công chúa của em đang ngủ nên hãy im lặng một chút".
"mọi người ăn đi nhé, không cần chừa phần cho em và minju đâu, lát em ấy dậy bọn em sẽ ăn sau." - chaewon bước về phía cửa phòng nói với âm lượng nhỏ nhất có thể vừa đủ để eunbi nghe thấy vừa không làm minju thức giấc. eunbi nghe xong liền gật đầu đi ngay.
lúc này chaewon đóng cửa lại rồi bước đến đứng cạnh nơi minju ngủ một lần nữa. chaewon quyết định sẽ ngủ cùng với em đêm nay tại vì không thể cưỡng lại sự đáng yêu của em người yêu. bước lên giường một cách nhẹ nhàng nhất có thể để tránh làm em giật mình. cũng may là em đang nằm nghiêng sang một bên nên mới còn chỗ trống bên cạnh để chaewon dễ dàng lên nằm cùng. vừa đặt lưng xuống giường thì đúng lúc em quay mặt về phía chaewon làm bạn kim lớn giật mình rồi trở nên căng thẳng. lúc này tim đập nhanh hơn bình thường, lấy hết can đảm để quay mặt sang đối diện với em, để có thể nhìn ngắm gương mặt yêu kiều của em ở khoảng cách gần nhất. mọi chi tiết mọi đường nét trên gương mặt em đều rất hoàn hảo từ đôi mắt, cánh mũi đến đôi môi, ngay cả mùi hương từ cơ thể em cũng khiến người ta lưu luyến.
rồi đột nhiên minju cử động một chút, nằm sát lại với chaewon, dụi đầu vào hõm cổ ai kia. chaewon có chút bất ngờ, không biết nên làm gì lúc này, cứ theo bản năng là tốt nhất. từ từ vòng tay sang ôm lấy em vào lòng, ngửi lấy mùi hương trên tóc em. bạn kim bé cũng vòng tay đáp lại cái ôm của bạn kim lớn. hai bạn ôm nhau ngủ được một lúc thì do bên ngoài mọi người chơi game ồn quá nên minju tỉnh giấc làm ai kia cũng dậy theo.
minju cảm thấy rất là khó hiểu vì chẳng hiểu sao lúc nãy đi ngủ thì một thân một mình mà tỉnh dậy là thành thân mình trong lòng chị chaewon.
"em có đói không?"
"một chút."
"vậy để chị đi nấu gì đó cho em ăn."
"dạ"
cả hai rơi vào im lặng và không chút cử động.
"sao chị chưa đi nữa?"
"em có buông chị ra đâu."
lúc này bạn kim bé mới buông ra để bạn kim lớn đi nấu ăn. xấu hổ chết đi được, mặt minju đỏ cả lên mất rồi. trong lúc chaewon lăn vào bếp thì minju đi tắm. sau đó cả hai ăn cùng nhau trước sự chứng kiến và khinh bỉ của đại gia đình. ăn xong minju giành rửa chén vì chaewon đã đích thân nấu cho em ăn rồi. thấy thế nên chaewon vào phòng nghe nhạc tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của mọi người, nghe có vẻ tách biệt với xã hội ghê. còn minju sau khi dọn dẹp xong thì nhào vô trận game cùng với mọi người đến khuya. lúc mọi người đã tàn cuộc chuẩn bị đi ngủ thì minju chạy ngay về phòng.
"nè yujin hôm nay chị không ngủ ở đây đâu nhé." - nói xong chưa kịp để yujin phản ứng thì đã ôm gối biến mất tiêu
đứng trước cửa phòng lớn mà cứ ngại không dám mở cửa bước vào. phải công nhận là lúc nãy được chị chaewon ôm vào lòng em rất là thích, được ôm chị nè, còn nghe rõ mùi của chị nữa, dễ chịu như thế thì ngủ không ngon mới lạ. thế là bạn kim bé bị ghiền, chỉ muốn được chị chaewon ôm ngủ thôi. kim minju 20 năm xuân xanh đang đấu tranh tư tưởng dữ dội vì không biết có nên vào hay không nữa.
"chị chaewon, kể từ hôm nay em sẽ ngủ với chị."
rốt cuộc thì liêm sỉ cũng nằm ngoài chuồng gà.