Hi!!
Sorry ngayon lang naka update kase po mag Periodical Test and puno ng requirements as in Busy
so this is my update ^_-
HonorableQueen signing in...
*****---------------*********-------------
Zach's POV
Sumakay na ako sa lamborghini ko at umuwi na may sinet kasi akong Dinner date for my family. Nagmamadaling pumasok sa mansion.
" Goodevening Milady " sabi ni Butler Lee at ng mga maid
" Anong oras na ? " tanong ko dito
" 7:31 Milady" sagot niya
Okay may one hour pa ako para mag handa. Pagpasok ko sa kwarto nakita ko ang isang box. Tiningnan ko ito at confirm, ito nga ang pinadala sa akin ni Tita.
Tinawagan niya ako kanina para sabihing may pupuntahan siya kaya hindi niya maibibigay ng personal ang pasalubong niya. I smiled ng makita ko ang note na nakadikit sa box.
Favorite Niece,
Oh Im sorry I cant go there because something came up. Open the box and see it for yourself.Hope you like it.
Tita Rose
Binuksan ko na ang box and wow ang galing talaga mag design ni Tita. She is The Famous Mary Rose Salazar the bachelorette in her time and the top one designer in Asia. Pasalubong niya sa akin ang top - line designs niya Isang Black and Violet color dress it look so elegant.
" Tita really know me." alam niyang favorite ko ang gold, black, violet and white color .Ito na lang kaya ang isusuot ko mamaya?
Pumasok na ko sa CR. Iniisip ko pa rin yung conyo girl atsaka yung taga spring university if im not mistaken sila si Stacey at Chelsea. I have weird feeling towards them it seems like I want to be with them. My heart seems to be happy when I saw them. Natapos na akong mag shower at sinuot ko na rin ang Black- Violet dress, heels na black ko put some lip gloss.
Hinatid na ako sa may Restaurant ng limousine.
" Goodevening Ma'am Zach, Your parents are already there" sabi sakin.
Nagtuloy-tuloy ang pasok ko sa loob at nakita sina Mom.
" Hi mom,hi Dad" kiniss ko sila sa cheeks
" You look gorgeous darling" Dad said while giggling.
" Of course, mana siya sa akin" proud na sabi ni Mom.
Dumating na ang pinahanda kong pagkain.
"Anak may sasabihin ka ba?" tanong ni Dad. Napansin siguro ni Dad na hindi ako mapakali. Im not showy to everybody if you know what I mean.
" Hmm. Mom , Dad ,I know I'm not good in showing my true feelings,but please keep this in your mind that I love the both of you even though Im not your true daughter" i said
" Its okay anak.Hindi ka nga namin kadugo pero,ito tatandaan mo,we'll love you always and we're very proud of you." sabi ni Mom.
Iniisip ko pa rin hanggang ngayon ang tunay kong magulang.4 yrs. old palang ako ng mapadpad ako sa bahay nila. Wala akong maala sa buhay ko. Suot ang malaprinsesang damit ng mapadpad ako sa kanila.
Maya- maya napagdesisyon na namin na umuwi dahil gabi na.Sinundo kami ng limo at iniuwi sa bahay. Hinatid ako nila Mom sa kwarto ko .
" Goodnight Sweetie" kiss ni dad at mom sa akin.
" Goodnight"
As i walk through my room I remember again that girl named Stacey and Chelsea. It seems that I know them before and my heart was like longing for their love or maybe Im just paranoid? I close the light and drift to sleep.
***
Nandito ako sa may lawa ang ganda.Sa tabi nito may naghahabulang mga bata.
" Taya!! " sabi ng batang pula ang buhok habang nakahawak sa braso
" *huk* unfair *huk* Im not yet * huk* ready" humihikbing sabi ng babaeng kulay asul ang buhok na hawak nito.
" Its okay Sparkle . Ako na lang ang taya" sabi ng babaeng dirty white ang buhok na may streak ng violet and gold ang buhok
" Really?!?" tanong ng batang si Sparkle ngayon ay hindi na naiyak.Nag lit up pa ung peys nya.
"Yeah." habang natango na sabi ng bata.
May dumating na batang babae na humahangos. " Hinahanap na tayo sa kaharian " sabi ng batang kulay brown ang buhok. Natigilan ang tatlong bata kasabay ng paglamon sa kanila ng itim na usok.
***
Nagising ako bigla pinagpapawisan na ako. Hindi ko nagawang lapitan ang 4 na batang babae. Napadako ang tingin ko sa sulok.Halos manlaki ang mga mata ko ng maala kong nga ang Last Day ng Foundation Day at kailangan kong pumunta dahil malalagot ako kay Sir Marcus. Naghanda na ako ng damit at naligo na.
After minutes
Nag aayos na ako nasa harap na ako ng salamin. Sinuot ko na ang uniform namin which is looking gorgeous oh I mean depende kung paano nila isout yun.
Sinuot ko na ang white long sleeves, violet stripes gray skirt, violet stripes gray vest and my long socks and my gray necktie
SHITT!! sumasakit ang mata ko napahawak ako kaliwang mata ko. Napatingin ako sa salamin What the heck?!? ba't ganito ang mata ko nagiging gray siya na may thunder pupil pinikit ko ulit ang mata ko such a nakakagulat exaggerated talaga ko hindi naman nagbago still violet ang eyes ko. Exaggerated ba talaga ako non o talagang nagbago kulay ng mata ko. Hayy!! bumaba na ako sa hagdan
" Bye Mom" sabi ko
" O-okay" sabi niya
Well di ko siya masisi palagi kasi akong sumasabay sa pagkain ng almusal. Nagmamadali na ako dali dali kong kinuha ang susi ng car ko at pumunta na sa garahe.
" Milady ihahatid ko na po kayo " sabi ni Kuya Kael personal family driver namin
" No, ako na lang" sabi ko tiningnan ko ang collection ko tss. buti nakuha ko yung keys ng kotse ko. Lamborghini Sesto Elemento And went go to school.
-----************------------------******************--------------------
Yeah naka update na rin ^_^
- Hon. Queen
YOU ARE READING
Moonlight Sisters: Friendship Enters
FantasyApat na normal na estudyante na nagtagpo nang dahil sa isang insidente. Insidente nga lang ba o talagang nakatadhana itong mangyari? Kahit magkakalaban na ang kanilang school ay naging magkakaibigan pa rin sila. Maging magkakaibigan pa kaya sila pa...