Zach's POV
Ouch !! Di ko na talaga kaya! my eye hurts, idagdag pa ang sakit sa may kamay ko. Di ba dapat masaya sa feeling?!? Arghh!!
Sinalubong agad ako nila Stacey para batiin ako.
"Happy Birthday!! Mwachh!" say ni Audrey.
"Happy Birthday, girl! Sana you'll always be safe! Have a great day!" sabi ni Stacey.
"Happy Birthday, kambal!" ka- insult yun ah! Porket ba pareho kaming pandak? Kambal agad? Pwe!
" Guys pupunta lang ako sa may Comfort Room." then unti-unti akong sumilip sa CR kung may tao ba. Bakit!? Malay naliligo yung guys tapo-- asdfghjkl NEVERMIND!
Pumasok na ako sa CR at pinagmasdan ang magandang ako. Char!
Ano to?! Sa bawat finger ko may lightning sign, then yung lower ng ear ko may tornado? Wah!!!
"Wag kang ngang maingay!" bigla akong kinilabutan .
"Sino ka ba?!?"sigaw ko.
"Tss. Ako to si Trev."
"Ba't naririnig kita?! Sa loob ng utak ko?!! Nababaliw na ba ako huh?!"
"Ikaw talaga Zach, kahit na sayo na kapangyarihan, mo ganyan ka pa rin!!.."
"So?! anong gagawin ko?!" tanong ko sa kanya.
" Act normal, yun lang, nagpapanic ka kaagad?! Highblood?Highblood?"
"Eh kung HIGHBLOODIN KAYA KITA??!?!"
"ARAY!! Incess wag kang sumigaw . Sumasakit ang ulo ko!"
" Anong nangyari sayo Trev?"
" Nitro anong eksena yan?"
" Uy anong nangyari!?"
Dali-dali akong lumabas dahil sa mga naririnig ko. Nakita ko si Trev nandon sa may upuan namin.
"Trev okay ka lang, Sorry di ko naman talaga sinasadya " sabi ko habang nakayuko ako. Di ko naman talaga alam na nasasaktan siya.
" Trev sorry talaga!" sabi ko sabay angat ng tingin ko sa kanila.
Nakita ko sila nakatingin sa akin. Ano bang problema nila? Do I look like a new specie to them. " Hey snap it out!! " I said, nakita ko si Trev nakangiti sa akin when I look to Blaze.
He said Gorgeous and with that tumatakbo akong bumalik sa kwarto. "Ano ba Zach?" sabi ko sa sarili ko. I forgot na madaming nangyari sa akin ngayong birthday ko. Kinuha ko muna ang Purple Crystal Ball tyaka pinaglaruan.
Trev's POV
Simula palang ng magising siya alam ko na na kaarawan niya kung saan lalabas na ang kapangyarihan niya.Nagmamadali siyang pumasok sa cr at rinig na rinig ang pinagsasabi niya hahaha kung hindi ko lang talaga mahal ang prinsesa nako. Kinausap ko na siya gamit ang telepathy nagulat pa nga siya eh.
Naasar ata kaya sumigaw, diba telepathy is having a conversation in your mind? Sa lakas ng pagkasabi niya sumakit ang ulo ko, narinig ko rin ang pagbukas ng doorknob at nakayuko siyang humihingi ng tawad.
Hindi yun pwede. Isa siyang prinsesa na dapat hindi siya humihingi ng tawad sa akin. Kaso napatanga kaming lahat nung makita namin siya. She turned to a drop dead gorgeous girl. Ang ganda niya lalo ng makita ko ang Everstone Seal sa ibaba ng kanyang tenga at lightning tattoo sa kanyang mga daliri.
Napatawa na lang ako sa aking isipan, nakatanga sa kanya si Blaze and I heard him mumbled Gorgeous. Oh well sa kanya na si My Carebear Princess Xygen, para sa akin si Chelsea pa rin.
( A/N: Oh narinig mo yun Chelsea ?)
(Chelsea: Author naman ehh!! >/////////<)
Hala si Author sinabi mo kay C-Chelsea?
(A/N: Hahaha natotorpe ang Chickboy!! Hahaha)
Author hindi ahh.
Back to the story Yung ibang mga nangiti na sila, and I saw Chelsea staring at me with hurt expression to her eyes?
----------------***********************************----------------------------------
Hay salamat nakapag update na rin
Dont forget to comment.
Happy servicing!!
HonorableQueen
YOU ARE READING
Moonlight Sisters: Friendship Enters
FantasyApat na normal na estudyante na nagtagpo nang dahil sa isang insidente. Insidente nga lang ba o talagang nakatadhana itong mangyari? Kahit magkakalaban na ang kanilang school ay naging magkakaibigan pa rin sila. Maging magkakaibigan pa kaya sila pa...