Eeyyyoooowww pow!!Sa mga CUTE readers ko,last chappie lang po yun coz this chap,you're my AMAZING readers!
Hehe.Subaybayan nyo po why amazing kayo!
Enjoy!
BossiePrincess
---x
Stacey's POV
Nagbabalik ang pov ng conyo!
Anyways,have you seen Blaze ba?
(BP:Sshh...wag nyo sabihin...)
Author,you're so BAD!Ajujuju...
(BP:Hehe..:P)
Tss.Nasan na ba yung mokongers na yun?Can't see him ah!Kahit naka dark shades ako,dapat makita ko pa rin sya.Init kasi.
May nahagip ang beautiful eyes ko.Guy na nakatalikod wearing black pants,white shirt and a vest like mine,may Editor-in-chief din sa back.Yun nga lang,vest nya ay color blue.So,I guess from WU.
Pupuntahan ko na dapat ang kapwa EIC ko nang bigla syang humarap.0_0
"Reign/Stacey?"sabay naming sabi.Wow naman.Destiny!
"Aahh,hehe,hello!"sabi ko at binigyan sya ng aking sweetest smile.
"Uhh,hello din.Nasan si Blaze?"Huh?Pano nya nakilala yung ungas na yon?
"How did you know him?"Nagulat sya sa sinabi ko.Hmm.I smell something FISHY.
"Eh,d-diba ano,uhh,nagpakilala tayo nun sa isa't isa?Oo,tama.Nagpakilala tayo nun kaya kilala ko sya!"Alangan din sya nag smile.Hmm.Pede na din.
"Ganun ba?Akala ko you have connections."sabi ko.I can sense na may di sila sinasabi eh.I can't tell nga lang kung ano yun.
"Wa-wala noh.Nukaba!"
"Okay.So si Blaze,I'm looking for him nga everywhere eh!The case is,di ko sya makita!Gahd.Kay big na guy di ko makita with my 2 pretty eyes only.His making me pagod ah!"I said.Grabe!Di kaya...
"Oh my guys!"I shrieked.Baka nga...
"Bakit?Anong problema?"
"Baka...Siguro...Maybe..."
"Maybe what?!"
"Ayaw na nya sakin! Waaaaaahhhhh!Blaze doesn't like me na...Huhuhuhu.."
"Ano ba pinagsasabi mo?!"Ano ba problema nitong isang to?Kung makapag ask parang galit.
"He left me coz ayaw na nya akong maging bestfriend anymore.Waaahhh!"Hysterical kong sabi.Malay natin,right?Left?
"Wag ka ngang OA!!Makapag react,di ba pedeng may importanteng ginawa at di ka kailangan?"I can sense sarcasm sa sinabi nya.Oo nga naman.
"Psh.Saan naman kaya yun magpupunta?"Hirap kaya maghanap sa loob ng Seasons University.Katumbas yata nito is 2 universities.
"Tara,samahan na kitang hanapin yun."And with that,he grab my hand then naglakad na kami.Oh my Veggies!Holding hands while walking?Kyaaahhh!
Reign's POV
Tong babaeng to,ang ingay!Pasalamat sya...
...
...
...
...
...
YOU ARE READING
Moonlight Sisters: Friendship Enters
FantasyApat na normal na estudyante na nagtagpo nang dahil sa isang insidente. Insidente nga lang ba o talagang nakatadhana itong mangyari? Kahit magkakalaban na ang kanilang school ay naging magkakaibigan pa rin sila. Maging magkakaibigan pa kaya sila pa...