20 ;;

172 6 0
                                    

nyxiel's

ha? pda?

"ano..? pda? hindi naman ah?" nagtatakang tanong ko.

"base kay diana, which is the SGB president, it is." saad naman niya.

diana na naman, sihun. si diana na naman.

"ah, kahit hindi naman talaga?" pang provoke ko sa kaniya.

"t*ena mo ah, si diana ang nagsabi! lumalabag kayo sa rules and regulations kasi ang lalandi niyo!" sigaw niya sa akin. wtf? ako? minura niya dahil sa walangyang diana na 'yun?!

"Q*QO KA BA HA? MINUMURA MO 'KO DAHIL DOON? EH HINDI NAMAN TALAGA PDA 'YUN EH?! KAYO RIN NAMAN NI DIANA!" galit na sabi ko at tumayo. namumuro na 'tong q*qong 'to.

"huwag mo ngang idamay si diana! ang kapal ng mukh-"

hindi ko na alam nangyari at nasampal ko na lang siya bigla.

"t*ena mo, sihun. crush kita- ay mali. mahal na kita pero putcha ah, ang sakit sakit na kasi! napagkamalan mong ako si diana, at noong nalaman mong hindi pala ako si diana, kung ano anong lait sinabi mo sa akin! tapos nung nalaman mo kung ano nangyari kay midam, sa akin ka nagalit kasi hindi mo kayang magalit kay kuya seobin! kung ano ano sinasabi mo sa akin, sihun! pero never ko pinakita sa'yo na umiiyak ako at never kita minura! pero ng dahil diyan kay diana, minura mo ako? siraulo ka ba? mabuti pa nga si eunsang eh, kinocomfort ako! hindi katulad mo, mas lalo mo lang dinadagdagan 'yung mga sugat na binibigay mo sa'kin! walanghiya ka!" umiiyak kong sabi.

"t*ena mo, mahal kita eh. mahal na mahal. pero si diana gusto mo.."

paasa ;; kim sihun [✓]Where stories live. Discover now