“tayo na lang dalawa, tayo na lang magsama.”
sihun's
pinapatugtog ko 'yan habang naghihintay kay nyxiel. tagal ba naman kasi, magbibihis na nga lang.
"si- bakit mo pinapatugtog 'yan ha?" pagsusungit niya. nako naman.
"wala lang trip ko lang ba't ba ha?" pagmamaktol ko naman, ew sihun. yucc
"gusto mo ba sagutin na kita?"
oo tangina bilisan mo na.
"ikaw, bahala ka. hindi ko nga alam kung sasagutin mo 'ko... hmp" pagtatampo ko na naman. pinatay niya naman 'yung music.
"tama na tampo! tara na daliiii" aya niya. napangiti naman ako, ang cute niya ih. hihihi.
papunta na kami sa sinuggest kong resto, pagkadating namin doon ay naghanap naman kami agad ng mappwestuhan.
napili namin 'yung kuwartong may pa movie movie ek ek. (amo yamie crib. HAHAHAHA)
"order ka na, mahal" sabi ko, tumango naman siya at kinuha ang menu.
nakapag order na kami, naghihintay na lang kami. bigla siyang sumandal sa akin,
"sihun," giit niya. sHET SASAGUTIN NA NIYA BA AKO
"p-po?" nautal pa ako. sHet naman sihun.
"wala lang hehe. ayan na pala 'yung order natin." sabi niya, parang nagliwanag 'yung mukha niya nung nakita niya 'yung pagkain.
napangiti naman ako.
nagsimula na kaming kumain at manuod ng kung ano ano, ang bilis ng oras, dalawang oras na pala ang nakalilipas.
"xiel, uwi na tayo" yaya ko, hindi naman siya tumayo agad.
"may sasabihin pa ako, wait lang!" saad naman niya at hinila ako paupo.
"ano ba 'yu-"
"sihun, sinasagot na kita." seryoso niyang sabi. napangiti naman ako ng parang walang bukas..
"sHEEEET!!! YES!!!!" napayakap naman ako sa kaniya,
tangina hindi na kita papakawalan, nyxiel.
— The End —
charot, hindi pa. wait lang kayo sa chapter 40. heheehe ; )