eunsang's
it's been two weeks, simula noong nag sorry si sihun kay nyxiel.
and i can say na i am getting better na, hindi katulad nung nakaraan. i was completely not fine back then. until i realized,
all i need is time and acceptance, love for your self na rin. i should love my self first before loving others, yep.
i am that old eunsang again, that jolly eunsang. that smiley eunsang. i'm back.
naglalakad ako sa hallway nang makita ko si nyxiel together with sihun, and si diana with jaehyun. wow. walang forever, hahahaha joke.
"hoy eunsang!" dinig kong tawag ni nyxiel. jusko naman. ang ingay ha.
"ano problema mo, ha bibe?" tanong ko rito. ngumiti naman siya, wow sana lahat hindi nega.
"nililigawan na ako ni sihun, hihihi." sambit niya
himala. walang kumirot. walang nasakit. normal lang naramdaman ko.
ngumiti naman ako,
"congrats bibe! sagutin mo ha? huwag kang magpakapabebe, isang kim sihun na 'yan hahahahha." biro ko. alam ko namang sasagutin ni nyxiel si sihun.
mahal niya eh.
"pabebe amp, hindi naman ako gano'n! bibe lang! hmppp." pagmamaktol pa. ew?????
"loko, hindi bagay sa'yo." sambit ko, binelatan niya naman ako.
hula ko, nililigawan na rin ni jaehyun si diana. hays. tagtuyot talaga love life ko.
sila karylle naman? malay ko ba doon. malay ko sa kanila ni midam, hays.
pero seryoso, ako naaawa kay karylle. may ibang gusto si midam eh.. grabe talaga.
napag desisyunan ko munang pumunta sa library, mag rereview sana para sa exams.
//
a/n: we're now 6 chapters near towards the end. :(((