Dương Ngũ tức muốn nổ phổi trừng mắt nhìn Thiên Mị một cái, nghiêng đầu nói với người bên cạnh hai câu.
Ánh mắt đám người nhìn Thiên Mị lập tức trở nên bất thiện.
Có người lặng lẽ lên đạn, bầu không khí lâm vào khẩn trương, khóe miệng Dương Ngũ lộ ra một nụ cười lạnh.
Nhưng chưa kịp ra tay thì phía sau xuất hiện nhóm người ,Đội ngũ này có khoảng hơn bốn mươi người, ai cũng có đầy hình xăm, dáng vẻ cao lớn thô kệch, phảng phất như phía sau còn tung bay tấm bảng quảng cáo "tao là xã hội đen, đừng chọc vào tao, nếu không kết cục sẽ rất thảm".
Đoàng
Tiếng súng vang lên.
"Tất cả giơ tay lên hết cho tao!"
Âm thanh quát lớn đầy thô cứng, truyền đến từ người đàn ông xăm mình dẫn đầu
Đám người Dương Ngũ run run cạch một tiếng súng đang cầm trên tay rơi xuống đất
Minh Triết bên cạnh cũng nghe thấy âm thanh, đồng thời yên tĩnh, vểnh tai lên lắng nghe động tĩnh
Vô số họng súng chĩa vào bọn họ, xung quanh hai bên đều có người xuất hiện, bọn họ bị vây lại.
Minh Triết "...." Bây giờ có phải lúc ta nên lên luôn không nhỉ!
Nhưng mà thần sắc Thiên Mị bình tĩnh... giơ tay lên?!
Không phải đâu lão đại!
Khí phách của cô đâu?
Sao lại nhận thua rồi?
"Mẹ nó thành thật một chút cho tao!" người đàn ông xăm mình quát
Minh Triết " ...." Cho người ta một cơ hội thể hiện không được sao!
"Sao lại nhận thua?" Minh Triết ngồi xổm gần Thiên Mị hạ giọng hỏi.
"Nhiều người, có súng." Thiên Mị bình tĩnh trả lời Minh Triết
"Cũng không nhiều lắm, có thể lao ra mà."
Thiên Mị chậm rì rì bổ sung câu nói của mình: "Đánh không thắng."
"???"
Đây không phải là lời cô nên nói đâu?!
Cái tư thế một người giữ ải, vạn người khó qua lúc trước đâu?
Cái dị năng quỷ dị kia đâu?
Đánh không thắng là thao tác gì chứ?
"Vận khí của chúng mày còn khá tốt đấy." người đàn ông xăm mình dẫn đầu nói: "Thu thập được nhiều Vũ khí như vậy
"Ừ." Thiên Mị gật đầu đồng ý, cô cũng cảm thấy vận khí rất tốt, nên mới gặp phải nhiều con chó điên chặn đường thế này.
"..." Mẹ nó ai bảo cô gật đầu!
Nhưng lời đã nói ra, người đàn ông xăm mình dẫn đầu chỉ có thể nghẹn ra một tiếng hừ lạnh
Người đàn ông xăm mình dẫn đầu ngờ vực đánh giá Thiên Mị, biểu hiện của cô gái này so với những người đang ở đây không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
Random( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...