Kỳ Việt, tôi thấy chúng ta đừng nên đi từ tỉnh B qua, tôi nghe nói bên kia tang thi rất nhiều, chúng ta đi đường vòng một chút, từ tỉnh S bên này qua sẽ an toàn hơn nhiều."
Mặc Hiên cầm bản đồ chỉ chỉ sau đó nói với Kỳ Việt
Kỳ Việt cầm tinh hạch vừa thu được đang bỏ vào ba lô nghe vậy ,ánh mắt rơi trên bản đồ: "Nếu đi vòng từ tỉnh S qua thì tốn nhiều thời gian hơn."
"Nhưng ít ra sẽ an toàn, Kỳ Việt, bây giờ an toàn là chủ đạo..."
Kỳ Việt nhíu mày: "Vấn đề vật tư thì sao?"
"Tỉnh S là nơi nhiều công xưởng sản xuất lương thực, nếu chúng ta đi qua bên kia, thì có thể tìm được vật tư."
Kỳ Việt trầm ngâm một lát: "Được, vậy đi từ tỉnh S qua."
Kỳ Việt vừa xác định rõ lộ tuyến,quay người đi về chiếc xe Thiên Mị đang nghỉ ngơi , tay gõ gõ cửa kính nói " Mị... bây giờ chúng ta vòng qua tỉnh S, đi đến thành phố C mới đến được căn cứ phía đông , hơi xa một chút nhưng không nhiều tang thi như tỉnh B , em thấy sao "
Thiên Mị chậm chạp mở cửa xe ngước nhìn Kỳ Việt trả lời , ừ......
Thiên Mị chỉ chỉ ghế phụ nói " anh nghỉ đi tôi lái xe "
Kỳ Việt mở cửa xe bên tay lái phụ nghiêng đầu, lộ ra một nửa gương mặt cực đẹp, khóe môi hơi cong lên: "Cảm ơn em."
Thiên Mị đường đường chính chính bày ra vẻ mặt lạnh lùng: "Ừ."
Mọi người cũng lục đục lên xe của mình chuẩn bị xuất phát
Kỳ Việt lúc nãy chiến đấu với tang thi dùng quá nhiều dị năng nên chống đỡ được một lúc, tới khi đầu óc choáng váng đến mức thật sự không chịu đựng nổi nữa, mới ngủ thiếp đi
Chạng vạng tối, Thiên Mị dừng lại ở ven đường để nghỉ ngơi ,Kỳ Việt ,Kỳ Hân và nhóm người Mặc Hiên nhanh chóng xuống xe hít thở không khí
"Mị ....tôi đã kiểm tra lại vật tư của chúng ta, không còn nhiều lắm, phải tìm một chỗ để tiếp tế thôi." Mặc Hiên đi vòng từ phía sau xe Thiên Mị tới.
"Phía trước hẳn là có một thị trấn."Mặc Hàn nói tiếp: "Chúng ta có thể đi xem xem, con đường này ít người qua lại, có lẽ sẽ còn vật tư."
Thiên Mị nhìn nhìn song bào thai ừ một tiếng trả lời
Thiên Mị chờ bọn họ nghỉ ngơi một lát, rồi lên xe tiếp tục lên đường.
Thị trấn đó cách bọn họ khoảng hai tiếng đi đường, chờ lúc Thiên Mị đến nơi thì đã hơn 7 giờ tối
Thiên Mị tay cầm quả lê cắn cắn nhìn thị trấn hoang phế, và mấy con tang thi xanh xám lở loét ngẫu nhiên lắc lư đi qua, thì đau đầu cực kì,sao đi đâu cũng gặp thứ quỷ này, không còn khẩu vị
Thiên Mị còn đang suy nghĩ xem nên dọn sạch những con tang thi này cho thuận mắt hay không thì lơ đãng nhìn về phía trước thấy một đoàn xe
Đoàn xe khoản bảy chiếc trong đó có hai chiếc xe buýt , hình như đa số toàn phụ nữ trẻ em và người già giống như là xe quân đội
Đối phương đề phòng nhìn bọn họ, không ý định động thủ.
Có thể là vì không muốn lãng phí đạn, cũng có thể là vì không muốn dẫn tang thi tới
"Này." Thiên Mị ghé vào cửa sổ xe, hướng về phía những người bên kia hô một tiếng.
Người đứng phía trước xe, mặc bộ quần áo quân đội, trên áo là những vệt máu đỏ sậm hoàn toàn không nhìn ra là máu người hay tang thi, nhưng làm cho người ta cảm thấy hết sức ghê người
Người đàn ông mặc quân phục tay cầm điếu thuốc nhìn qua phía Thiên Mị , đầu tiên là kinh ngạc trước dung mạo của Thiên Mị, sau đó đáy mắt lại lộ ra vẻ khó hiểu và cảnh giác, hắn đè thấp thanh âm cảnh cáo: "Bên kia chúng tôi còn chưa đi qua, mấy người có thể qua bên kia xem, đừng kiếm chuyện!"
Người đàn ông mặc quân phục tay chỉ vào một con đường khác.
Thiên Mị : "Tôi muốn đổi đồ với các anh."
"Đổi đồ" Người đàn ông mặc quân phục dường như có chút khinh thường: "Cô gái nhỏ, cô có thể cùng tôi đổi cái gì?"
"Dung mạo em gái này thật đẹp nha." Có người ở bên cạnh nháy mắt ra hiệu.
"Phụ nữ thì làm được gì?" Người đàn ông mặc quân phục trừng mắt nhìn hắn: "Bây giờ mạng sống quan trọng hay là phụ nữ quan trọng?"
Nam nhân bị giáo huấn nhất thời không dám lên tiếng, rụt lại phía sau.
Thiên Mị lấy từ không gian ra một túi tinh hạch khoản năm mươi cái lung lay nói: "Cái này."
Người đàn ông mặc quân phục hơi nheo mắt: "Tinh hạch?"
"Ừ."
Hắn phất tay, dẫn theo hai người cảnh giác đi tới, dưới ánh trăng, cũng không che dấu đi được ánh sáng lấp lánh phát ra từ tinh hạch
"Nhiều tinh hạch như vậy à?" Người đàn ông mặc quân phục không buông lỏng cảnh giác, mà ngược lại còn đánh giá xe của cô, sợ là có cạm bẫy.
"Đổi không?"Thiên Mị mất kiên nhẫn hỏi lại lần nữa
Người đàn mặc quân phục hơi động tâm, nhiều tinh hạch như vậy, thì phải giết bao nhiêu tang mới có được? Bây giờ để thăng cấp dị năng đều phải dựa vào tinh hạch...
"Cô muốn đổi cái gì?" Hắn quyết định chắc chắn.
Kỳ Việt nhìn sang Thiên Mị không biết cô đào đâu ra một túi tinh hạch lớn như vậy, trừ lần đánh tang thi cấp ba , cô không lấy tinh hạch nữa, vậy tinh hạch đó ở đâu có, tuy tò mò nhưng hắn vẫn không hỏi
Thiên Mị nhìn Kỳ Việt, Mặc Hiên một cái lạnh nhạt trả lời" một ít vật tư ,nước .... bốn thùng nước "
Thiên Mị lại bổ sung thêm một câu: "Thêm mấy bộ quần áo nữa, đồ mới thì càng tốt."
Kỳ Việt .... "..."
Song bào thai Hiên, Hàn ...."..."
Người đang ông mặc quân phục "..."
Chỉ có như vậy ....?
Điều kiện này cũng quá... đơn giản đi?
Không cần súng đạn gì hết hả?
Người đàn ông mặc quân phục bán tín bán nghi đổi đồ cho Thiên Mị, đến khi tinh hạch tới tay vẫn còn có chút không thể tin.
Đây là gặp phải người đần rồi đúng không?
Thế là người đàn ông mặc quân phục mời nhóm người đần đi đến trụ sở của đội ngũ bọn họ chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
De Todo( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...