Chương 20 : Đến Căn Cứ

865 65 2
                                    

Căn cứ Phía đông chính là một thị trấn.

Chỗ này có quân đội đóng quân, bọn họ nhân lúc tang thi vừa bộc phát, hành động còn chậm chạp, thì lập tức dọn dẹp sạch sẽ tang thi ở toàn bộ thị trấn, thế nên mới có căn cứ phía đông này.

Ngoài ra còn có ba căn cứ Nam Tây Bắc ,những căn cứ này phần lớn đều là chỗ quân đội từng đóng quân mà thành lập

Căn cứ phía đông đã tới trước mắt, rất nhiều người chứng kiến căn cứ phía đông gần tới trong gang tấc, cũng nhịn không được lệ rơi đầy mặt.

Kể từ khi mạt thế tiến đến, bọn họ liền bất lực tuyệt vọng đến tim gan run sợ chạy theo gia đình đến đây, trên đường nhận hết thảy thống khổ, thiếu chút nữa điên mất, bây giờ nhìn đến tường thành cao lớn trước mắt  binh sĩ đứng ở trên tường thành , hết thảy đều mang cho bọn họ cảm giác an toàn.

Binh sĩ thủ thành chứng kiến lại có một đoàn dài những chiếc xe kéo đến, sắc mặt trang nghiêm, vẻ mặt càng thêm lãnh ngạo.

"Đứng lại, đứng lại!"

Binh sĩ thủ thành đưa tay ngăn cản lại đoàn xe.

Phía trước xe từ từ dừng lại, Minh Triết xuống xe, khách khí hỏi 

"Này huynh đệ có chuyện gì sao?"

Người binh lính kia mặt lạnh, đờ đẫn nói: 

"Xe không được tiến vào căn cứ, người tiến vào căn cứ thì cần nộp vật tư, không có vật tư phải đi xây dựng thành lâu."

Minh Triết nhìn về phía Thiên Mị đang ôm Kỳ Việt , Thiên Mị đối Minh Triết gật đầu, binh lính nói là quy định của căn cứ

Căn cứ phía đông mặc dù rất chắc chắn, diện tích cũng không nhỏ, cũng là có mấy người ở tỉnh xung quanh tìm đến, người ở bên trong đã nhanh đầy, diện tích lớn hơn nữa, cũng không có chỗ ở rồi.

Người ở bên trong người còn sống sót, chỉ có thể dùng y phục may một cái lều đơn sơ, lều kia cần phải khom người xuống mới có thể đi vào, bên trong ngay cả duỗi thẳng người cũng không được, diện tích lại nhỏ đến đáng thương.

Ngay cả chỗ của người ở cũng bị mất, ở đâu còn có nơi dừng xe.

"Này , xin hỏi, nếu như chúng ta là dị năng giả, có hay không có thể lái xe vào?" Minh Triết suy nghĩ một chút hỏi.

"Dị năng giả?" Người binh lính kia kinh dị nhìn xem Minh Triết một cái "Ngài là dị năng giả?" Trong giọng nói đã nhiều hơn chút ít cung kính.

"Đúng vậy "  Minh Triết gật đầu.

"Vậy ngài chỉ cần đăng ký một chút, có thể vào rồi, sau khi tiến vào còn có thể phân đến một cái nhà trọ có phòng để nghỉ ngơi." Binh lính khách khí nói.

"Huynh đệ, ba người chúng ta đều là dị năng giả, không biết chiếc xe này có phải hay không có thể lái vào ?" Minh Triết nghe được lời nói binh lính, trong nội tâm đã thở phào nhẹ nhõm, không nghĩ tới dị năng giả đãi ngộ cũng không sai.

"Ba người?" Binh lính kinh ngạc trừng to mắt, không dám tin nhìn xem ba người Minh Triết Thiên Mị, không nghĩ tới trước mắt hai người này cùng nam nhân đang được ôm ôm ấp ấp kia thế nhưng đều là dị năng giả?

Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ