"Rầm!"
Có tang thi không ngừng đập vào tường thành, có tang thi lại dùng móng vuốt bén nhọn bấu víu trụ tường thành, bắt đầu bò lên trên.
Tường thành không ngừng rung động, viên đạn giống như là mưa phùn dày đặc, chỉ chốc lát sau liền tiêu diệt tang thi đầy đất
Nhưng mà tang thi chẳng những không có lui về phía sau, ngược lại giẫm đạp lên thi thể đồng loại bắt đầu leo lên.
"Ngừng!"
Lý trưởng tư lệnh cầm lấy một cái bộ đàm, hét lớn với mọi ngườimột tiếng, mọi người nghe lệnh liền ngừng lại, đồng thời dừng lại công kích.
Sau đó liền nhìn thấy có rất nhiều đàn ông cường tráng nhanh chóng chạy tới, hai người một đội mang vật gì đó.
Thiên Mị con mắt đảo qua, dĩ nhiên là dầu.
Chờ tất cả mọi người đến nơi,Lý trưởng tư lệnh lại ra lệnh:
"Đổ!"
"Rào!"
Dầu mỡ nóng bỏng không chút lưu tình đổ vào trên người tang thi ở dưới thành, tang thi không phải là người, tang thi cấp thấp không có loài người chỉ huy, căn bản không biết tránh né là gì, rất nhiều tang thi trên người đều tưới một tầng thật dầy dầu hỏa.
Rồi sau đó không cần Lý trưởng tư lệnh phân phó, dị năng giả hỏa hệ, liền bắt đầu phát động hỏa cầu.
"Oành!"
Hỏa hoạn lập tức phóng lên cao, dưới thành trong nháy mắt hóa thành biển lửa.
"Rống!" Biển lửa cháy theo không ngừng chạy tràn lan chỗ tang thi, tang thi mặc dù không biết sợ hãi không biết đau đớn, nhưng nhiệt độ nóng bỏng lại làm cho những tang thi cấp thấp phát ra từng trận gào thét.
Tang thi không ngừng ở trong biển lửa giãy giụa, tang thi đằng sau lại không biết e ngại, vẫn không sợ hãi nhào lên, ngay cả là một thân cũng dính dầu hỏa, ngọn lửa hừng hực đốt cháy, con trước ngã xuống, con sau lại tiến lên.
Nhưng tang thi nhiều lắm, vẫn phải dùng súng máy bắn phá tang thi nơi xa, chỗ gần là lợi dụng dầu hỏa đốt cháy tang thi.
Nhưng đạn có hạn, sau khi mạt thế tiến đến, xưởng công binh đã ngừng sản xuất, hiện tại thật vất vả lắm mới đem căn cứ bắt đầu kiến tạo lại xưởng công binh cũng đang ở chu kỳ chuẩn bị, hiện tại còn chưa có sản xuất được súng ống đạn dược, súng cùng đạn dược vô cùng khan hiếm.
Dầu hỏa cũng là phi thường thiếu thốn, nhưng vì để đánh lui tang thi triều lần này, bọn họ không thể nào không lấy ra, nhưng bây gờ đạn dược đã không còn nhiều lắm, sắc mặt Lý trưởng tư lệnh ngưng trọng, nhìn xem tang thi dưới thành vẫn không ngừng tấn công, giữa lông mày tràn đầy phiền muộn.
Tang thi vẫn liên tục không ngừng vọt tới, không sợ chết xông lên.
Dị năng giả sắc mặt cũng đã tái nhợt, hiển nhiên tinh thần lực đã tiêu hao không còn bao nhiêu.
Nhưng con tang thi cấp sáu vẫn còn chưa có lộ diện.
Chờ bọn họ hết đạn , người thì suy yếu, tang thi cấp sáu kia xuất hiện, vậy là căn cứ xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
Random( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...